Valentines![Nhiều CP]

1.3K 43 0
                                    

    Valentines vui nhất là khúc đường bây thẳng mặt mà không hay biết. Sau đây là những cục đường to bự của xox gửi đến chúng ta.
.
Lương Trần Mỹ Tịnh
    Lúc Tả Tịnh Viện tuyên quan ai lạc trôi xin một cánh tay ạ ✋. Tới lúc cái con thuyền này bị Thuỷ Thuỷ nói ra thì mới bắt đầu có nhiều sự chú ý và rồi thì sao? Tả Tịnh Viện gắn động cơ tên lửa cho tự chạy luôn. Ban đầu là Trần Vũ Tư thà tắt zhibo còn hơn để đối tác chờ, khúc sao lộ rồi Tả Tịnh Viện liền quá đáng bỏ về trước tận hai tiệc sinh nhật để đi ăn cùng đối tác độc nhất xinh đẹp khả ái của mình. Ăn xong rồi sao nữa là về chụp vào tấm ôm vai gửi lên túi phòng để ai cũng biết mình đang có nữ nhân. Rồi làm dị chi, rồi đến 14/2 là đi chơi riêng đồ, chụp hình đăng lên không có chụp chung mà chụp chung một khung cảnh thôi làm dị để tránh hiềm nghi hay gì. Đúng là khổ thân nhìn người ta hạnh phúc mà tức cái lòng ngực.
    Nhưng như vậy cũng tốt đi dù sao đứa nhỏ Tả Tịnh Viện của Cookie đã thật lâu chưa vui vẻ như vậy, cũng đã rất cố gắng mới tìm về cái cảm giác an toàn đã sớm mất đi từ lâu và bây giờ Trần Tư Vũ đã tìm được lại cho Tả Tịnh Viện rồi. Đáng trân trọng nha!!

      "Hức~ Ngư Tử, cậu nghe chưa, mình rất là thiếu thốn cảm giác an toàn nên cậu phải ở bên mình đó nha!!"

     "Hảo! Không phải bây giờ vẫn đang ôm cậu sao."

      "Hư hư~ người ta muốn được ôm nhiều hơn a!"

      "Hảo a! Lại đây nào."

    Này đề nghị Tả Tịnh Viện hãy đi học một khoá kiềm chế của Trương Hân. Chứ ôm ôm rồi chụp hình lên làm gì, khoe là mình có bồ quài dị, hết Valentines rồi nha!!
.
.
Phụng Thiên Thừa Vân
    Biết đỉnh cao của trêu đùa là gì không? Là khi người được tặng quà trên live dù có van xin hay năn nỉ cở nào thì cũng không chịu đọc bức thư của LP nhà mình cho fan nghe. Những tưởng chỉ có thể đập đường trong tưởng tượng nhưng sau đó thì người tặng quà đã không nhịn được mà đăng lên túi phòng nội dung bức thư cùng món quà sang xịn mịn. Nội dung chỉ vọn vẹn mấy dòng nhưng lại vô cùng tình cảm như sau:

"To: Hoa Hồng của em
Lễ tình nhân vui vẻ! Năm thứ hai rồi, sau này cũng luôn ở bên nhau nhé!
From: Hạ Thảo của chị"

    Thấy mấy cái chữ gạch chân không? Đây được gọi là công khai tinh tế, công khai kiểu 'Hạ Thảo của chị' đó trời ạ! Biết nói gì nữa giờ, chỉ hi vọng sẽ bên nhau, một nhà ba người có Thảo có Vân có tình yêu của họ và cả đứa con Quai Bảo xinh gái nữa. Cuối cùng vẫn là câu nói ấy tôn trọng chúc phúc!
.
.
Đề Đề Lạc
"Tưởng Thư Đình, em có thể cùng chị trở thành đối tác tốt nhất năm nay không?"

"Hảo a! Chiếc nhẫn không rơi ra thì em sẽ đồng ý."

Hàn Gia Lạc ngỏ lời rồi, đúng ngay ngày lễ tình nhân mà tuyên quan cũng thật là biết lựa ngày rồi đi. Mà Tưởng Thư Đình được mời còn làm giá, nói gì mà nhẫn rơi thì không đồng ý đến cuối cùng trong lúc live vẫn luôn nắm lấy chiếc nhẫn không rời, còn vui vẻ thực hiện vài cái đại mạo hiểm khiến Hàn Gia Lạc bất lực không thôi. Đấy nói Tưởng Thư Đình quá yêu rồi cũng không sai, còn rất nghe lời tỷ tỷ lớn hơn mình nửa bánh xe nha, ngồi chờ bốc thăm phân nhóm là dính sát bên, Hàn Gia Lạc kéo đi đâu là đi đó liền nhìn thật giống A Hân baba là một trung khuyển dễ bảo nha.

"A haha! Chị làm sao lại dữ dội như vậy!? Ha huhu người ta cũng không có làm gì!"

"Đáng đời em! Ha~ Mệt chết tôi rồi."

Cuộc bạo lực gia đình đầu tiên và well người bị đánh yêu tất nhiên là Tưởng Thư Đình rồi. Cũng cho chừa cái mỏ hay thích trêu chọc người khác, hôm nay cũng gan đụng đến tuổi tác thì em chỉ có thể niệm. Lớn hơn có 6 tuổi không nói nhưng Tưởng Thư Đình cũng không cần nói bản thân 21 tuổi làm gì, đây là ẩn ý Hàn Gia Lạc già...

"Ngươi nói cái gì đó!?"

Cáo từ, chúc luyện tập vui nha~
.
.
Ân Cẩn
    Lễ tình nhân của đôi trẻ ngày ngày ở bên nhau thì có gì vui? Cũng không có gì chỉ là quay một clip chơi trò chơi và Hoàng Ân Như đã chứng minh được mình thông minh như thế nào còn để mất 200 tệ nữa.

      "A Cẩn, cậu trả cho tớ 200 tệ cho được không a?"

      "Nhưng mà đây là tiền tớ thắng được của cậu mà. Cậu đây là chơi ăn gian sao?"

      "Nhưng mà mình... Huhu A Cẩn trả cho mình đi mà~ Đó là những đồng tiền ít ỏi mình để dành được đó."

      "Á à vậy là cậu lén mình dấu tiền!?"

      "Ơ... Không mà, thôi cậu giữ đi cũng được hehe!!"

    Hoàng Ân Như cười ngố muốn chạy nhưng lại bị Trương Hoài Cẩn lối kéo vào phòng và Hàn Gia Lạc cũng bị đẩy ra ngoài với lý do là để em với cậu ấy tâm sự một chút chuyện. Hàn Gia Lạc thấy cảnh đó thì cười ha hả, cảm thấy có lão công cũng không tồi đi, cũng đỡ hơn là Hoàng Ân Như đang sợ hãi ở trong phòng kia. Đúng là Song lão sư vẫn là đỉnh nhất, trên đập đường cp dưới giáo huấn lão công ngố quá là cao siêu!!
.
.
.
——————————————————————
Sorry nha quên mất còn Ân Cẩn

[Snh48 & Gnz48] Cp nhà sông {Tự viết}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ