Hôn là hành động thể hiện tình cảm, vậy hãy cùng xem các cp có những kiểu hôn như thế nào đây.
.
.
Hân Dương
Hai lần trên sân khấu đều là hôn trán đối phương. Vậy hôn trán có ý nghĩa gì đối với đôi trẻ bốn con này đây."Hôn trán là lời tuyên thệ đối với cậu. Muốn người bảo hộ cậu suốt đời là tớ, muốn trở thành kị sĩ, trở thành bạn thân, bạn cùng phòng, người không thể thiếu trong cuộc sống của cậu. Còn là người soái nhất trong mắt Tiểu Miên Dương nha!!"
"Nụ hôn trán kia cũng là một lời hứa hẹn. Hứa sẽ cũng cậu đi thật xa, đi thật lâu, cùng nhau trải qua những khoảnh khắc đẹp đẽ nhất. Nhưng không có nghĩa là tớ sẽ cùng cậu đi chơi bóng bầu dục đâu đấy!!"
"Thậy vậy sao Dương tỷ?? Hức cậu làm tớ khóc mất thôi huhu~"
"Nào nào, sao hôm nay lại mích ướt như vậy a?? Ngoan ngoan, bị người nhìn thấy sẽ rất mất mặt nha mau trốn vào đây nào!!"
"Ha ưm~"
Là trốn chưa, trốn dữ lắm chưa?? Trốn gì mà chui mỗi cái đầu vào vậy!? Còn phát ra tiếng thở dài thoả mãn nữa!! Thôi cáo từ, xíu nữa lại tăng xông thì khổ thân mình. Nói tóm lại là NGỌT hết rồi đó.
.
.
Sam Nguyên
Không quan tâm là be hay tị hiềm. Chỉ quan tâm nụ hôn ở tay năm sinh nhật đó thật sự là chân thành mà Thái Tử muốn dành cho Giang Sơn của mình."Em cảm thấy món quà sinh nhật hạnh phúc mà Quách Sảng tặng cho mình cũng không quá tệ đi. Dù sao được hôn tay chị thêm một lần nữa cũng là càng khẳng định sự trân trọng của em đối với chị. Trân trọng chị, trân trọng mối quan hệ của chúng ta, trân trọng hạnh phúc nhỏ bé này. Hạnh phúc của riêng em."
"Ayya!! Thật là ngại muốn chết đi được, đúng là giỏi lấy lòng nữ nhân mà. Ayya, phải làm sao để quản tên ba hoa này đây a!!"
"Sam bảo yên tâm, dù là em bây giờ nhìn có vẻ như đang là một Phí Thái Tử chưa có Thái Tử Phi nhưng em vẫn luôn giữ thân như ngọc, chỉ để chị về cưng nựng thôi a!!"
"Hừ, nhớ lấy lời em đấy tiểu đáng yêu này."
"Còn ngươi a?? Sao vẫn còn ở đây còn không mau đi ra để người ta còn cùng Sam bảo nói chuyện a!!"
Hảo hảo, đi liền hông mắc đuổi đâu. Làm như muốn ngồi đây coi chuyện tình ngọt ngào của đôi trẻ vậy á. Ghét nha!!
.
.
Thi Tình Hoạ Dịch
Nụ hôn này chúng ta không thấy, nhưng có thể liên tưởng nha. Nằm trên đùi nhõng nhẽo với chị bồ, bỗng chị bồ la khẽ một tiếng. Thử hỏi đây là hôn gì đây?? Chúng ta không biết, người xem live cũng không biết vậy ai biết?? Người ở hiện trường và đứa con quý hoá Thị Díu biết a!!"Nụ hôn lúc đó là ngẫu hứng muốn hôn chị, muốn cho chị thấy cái bụng nhỏ đang lộ ra của em, muốn chị vuốt ve an ủi có nha. Nhưng mà sao Châu Thi Vũ lại không hiểu phong tình như vậy, còn trêu đùa không chịu an ủi người ta!! Nhất Nhất đệ đệ hảo tổn thương a!!"
"Ngẫu hứng của em là sau khi tui tắt live liền đè ra ăn sạch hả!? Tổn thương của em có thể lấp đầy cơn đau mỏi eo lưng của tui không hả!? Đúng là xú háo sắc!!"
"Ơ ơ!! Bảo bối đừng nóng, em xin lỗi mà, em xoa eo giúp chị nhé. Ngoan ngoan bảo bối đừng nóng sẽ dễ bị tức ngực a!!"
"Meo meo~"
Nhìn Thí Díu mắt tràn ngập sự cầu cứu, nó meo meo hai tiếng liền xoay mông rời đi. Bỏ lại đôi trẻ đang hôn hôn chụt chụt phía sau mà ngoe nguẩy đuôi nhỏ. Thị Díu đã quá quen, sớm hay muốn cũng sẽ quen thôi đừng cầu cứu chi cho mệt cũng có thoát được cục đường di động này đâu. Haizzz tết rồi mà tấm thân này vẫn không khá lên được a!!
.
.
Phụng Thiên Thừa Vân
Cặp này gấp công khai lắm rồi thì nói làm gì a?? Nói đến hôn thì thôi khỏi nói, có kiểu gì mà hai con người này chưa hôn qua không?? A!! Rồi rồi, tại hai người này có hôn cổ nên mới cho vô chứ gì."Hôn cổ chứng tỏ muốn ăn chị a!! Thảo 1 mãi đỉnh, Rainbow mau nằm xuống để em thượng a!! Aaaa ưmm~"
"Hôm nay lại gan như vậy?? Ban ngày ban mặt lại muốn lật!? Hảo a!! Liền cho em biết như thế nào mới là hôn cổ chứng tỏ muốn ăn em!!"
"Ahh~ Vân đừng cắn em mà.. uhh a.. không muốn mà.. ahh ở đây có người a Vân~"
"Còn không mau cút cho tôi!!"
Hảo hảo, chờ câu trục khách này từ nãy đến giờ. Bước ra khỏi phòng như hồn được hồn xác vậy, cực kì vui mừng. Đúng là Bạch Dương nói ít làm nhiều, chúc Song Tử năm mới không bị liệt giường nha!!
.
.
.
——————————————————————
Chúc mừng năm mới
Còn ai biết kiểu hôn nào nữa thì nói tui nha xie xie
BẠN ĐANG ĐỌC
[Snh48 & Gnz48] Cp nhà sông {Tự viết}
FanficNày là ngẫu hứng nên viết. Sẽ có nhiều cp khác nhau, có cả cp be nên là ai không thích thì có thể lướt qua nha. Nội dung sẽ có một phần nhỏ là thật. Ai muốn cp nào thì có thể comment yêu cầu ạ. Lần đầu viết truyện mong mn chiếu cố ạ.