Sẽ...[Bắc Tống]

1.2K 33 0
                                    

      "Sẽ có những lúc, bạn yêu một người hoàn toàn không có tình cảm gì với bạn. Mãi mãi không bao giờ bạn chạm được đến người ta!"...

    Yêu một người không có tình cảm với mình? Ha! Câu nói này hay thật, đúng thật, mà sao lại cay đắng thế này. Phùng Tư Giai à mày như thế nào hôm nay lại cứ nghe đi nghe lại câu nói này chứ? Nó không đúng à? Nhiễm Nhiễm thật sự không có tình cảm với mày! Là mày chủ động, là mày đau lòng. Nhìn cô ấy bên người khác vui không? Cùng cô ấy trò chuyện với người cô ấy thích vui không? Làm sao mà vui được đây!
    Em là thẳng nữ, nên chỉ có thể lén nhìn chị, thích chị từ rất rất lâu rồi nhưng cũng chỉ có em biết. Cái danh thẳng nữ này thật sự em bảo vệ nó rất tốt đi, tốt đến nỗi em thích chị cũng không thể nói, chỉ có thể nhìn chị cùng người khác như thế vui vẻ.
    Các fan nói em là ngược luyến tàn tâm, cũng đúng thích chị đã là điều cấm kỵ, vậy mà ông trời cứ để cho em trước ống kính nhìn chị cùng người khác hạnh phúc. Này không phải là ngược luyến thì là gì đây, nhưng có một chỗ không đúng là nhân vật chính ngược luyến thì có được người mình yêu, còn em ngược luyến thì chỉ là nhân vật phụ trong cuộc sống của chị.
   Nghe đau thật đấy, câu nói trên điện thoại vẫn còn đang phát, mà em lúc này chỉ có thể thẩn thờ nhìn trăng, nhớ chị và rồi lại đau lòng. Còn đâu là Bắc Hoàng giảo hoạt trên sân khấu, bây giờ chỉ có một tiểu Bắc vì thích chị mà đau lòng, yếu đuối...
.
.
———————————————————
Còn một phần nhưng là cp khác nha

   

[Snh48 & Gnz48] Cp nhà sông {Tự viết}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ