Buồn!

797 59 0
                                    

    Khi nghe tin Thẩm Mộng Dao sẽ rút khỏi sông và kiện công ty để kết thúc họp đồng, tui cũng có chút sốc. Nhưng khi đọc việc cô nàng năm 2020 bị bệnh hen suyễn nhưng vẫn vì đâm mê mà cháy hết mình trên sân khấu hay việc cô nàng ấy 5/2023 đi đến bệnh viện tâm thần để khám và nhận được kết quả là trầm cảm vừa và rối loạn lưỡng cực điều đó đã khiến tui rất sốc...

    Các bạn có thể lên gg xem tình trạng của rối loạn lưỡng cực nó rất nguy hiểm, nó không chỉ là trầm cảm buồn bả muốn chết mà còn là vui vẻ tột độ, quá khích và làm những chuyện nguy hiểm đến bản thân nữa. Việc bị trầm cảm đã đủ tồi tệ đối với người bệnh rồi và rối loạn lưỡng cực như nâng sự tồi tệ đó lên cao hơn, kinh khủng lắm phải không? Vậy mà cô gái ấy, người đang bị trầm cảm ở mức độ vừa vẫn không được nghỉ ngơi, không được buông tha khỏi nơi khiến căn bệnh càng thêm nặng hơn!!

    Rời đi thì sẽ nuối tiếc lắm, nhưng Thẩm Mộng Dao mệt rồi, nàng vẫn luôn là cô gái có trái tim màu tím mà chúng ta yêu quý. Vậy nên hãy ủng hộ cô ấy, chứng minh cho ấy thấy 8 năm của cô ấy không hề vô nghĩa... Hoàng tử bé luôn yêu thương bông hồng, vậy nên bông hồng phải nở thật đẹp, nở thành một con đường hoa lộ tươi sáng cho Hoàng tử bé bước đi nhé!

    Lời cuối, chỉ mong Thẩm Mộng Dao thắng kiện, đạt được thứ nàng lựa chọn. Sức khoẻ tốt trở lại, làm một cô nàng tuổi đôi mươi thật vui vẻ và hồn nhiên.

[Snh48 & Gnz48] Cp nhà sông {Tự viết}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ