Lựa Chọn[Nhiều CP]

1.2K 46 8
                                    

Sau một ngày luyện tập mệt mỏi, có một vài người đã mơ thấy những giấc mơ thật lạ và đáng sợ.
.
Tả Giai/Lương Trần Mỹ Tịnh
    Hôm nay luyện tập cả một ngày khiến Tả Tịnh Viện sức lực gần như cạn sạch, nằm cùng Trần Vũ Tư đùa giỡn tâm sự một chút liền thiếp đi trong lòng nàng, mà nàng cũng thấy sự mệt mỏi của cô nên rất nhẹ nhàng, chỉnh lại tư thế thật thoải mái xong rồi cũng tắt đèn đi ngủ. Mà lúc này Tả Tịnh Viện đã chìm vào trong giấc mơ của mình rồi, cô mơ thấy bản thân đang đứng trước hai cánh cửa, có một giọng nói vang lên bảo cô chọn một trong hai.

      "Ngươi mau chọn đi, bên phải ngươi là cánh cửa dẫn đến Đường Lỵ Giai, học tỷ của kim mao. Bên trái lại là Trần Tư Vũ, bạn cơm của cún nhỏ. Ngươi sẽ chọn ai?"

      "Tôi sẽ chọn bên phải đi."

      "Vì sao a? Ngươi không phải đã biết trước được kết cục rồi sao? Vẫn muốn chọn Đường Lỵ Giai?"

      "Tôi cảm thấy tôi của khi đó chắc chắn sẽ chọn Đường Lỵ Giai. Mà tôi của bây giờ, nếu quay về lúc đó cũng sẽ chọn chị ấy. Vì Đường Lỵ Giai của lúc đó là học tỷ mà kim mao thích nhất và Tả Tịnh Viện của lúc đó chỉ là kim mao của mình chị ấy. Nên là thuận theo tự nhiên đi, bảo bảo của tôi, sau này cũng sẽ gặp thôi."

      "Hảo, ngươi đi đi!"

      "Được rồi, tạm biệt!"

    Lúc khi bước qua cánh cửa, Tả Tịnh Viện liền tỉnh giấc, đối diện là khuôn mặt xinh đẹp của Trần Vũ Tư khiến cô an lòng, hôn hôn lên trán nhỏ, dần dần lại chìm vào giấc ngủ vô lo. Chỉ là mơ thôi, hiện tại của cô đang ở trong lòng, làm gì cần phải chọn chứ.
.
Thuỷ Tuyền/ Thủy Khôi
"YBY, hôm nay chị đi làm thật mệt, em mau ôm ôm!"

       "Hảo a, em ôm này, ngoan ngoãn ngủ một giấc liền hết mệt nhé. Nào mau ngủ nào!"

      "Nói cho em biết, hôm nay á, bọn họ... cứ trêu..."

     Có lẽ vì thật sự quá mệt, Đoàn Nghệ Tuyền ở trong lòng Dương Băng Di liền ngủ mất, tay ôm lấy eo em không rời, khuôn mặt trẻ con vùi vào lòng em như con nít khiến Dương Băng Di cũng phải phì cười nho nhỏ, hôn hôn lên má sữa đầy cưng chiều. Mà Đoàn Nghệ Tuyền lúc này lại không cảm nhận được vì nàng đang ở trong mơ, nàng nhìn thấy em, một Dương Băng Di còn non nớt mới bước vào con sông này, em đứng đó, trước hai cánh cửa. Giọng nói của ai đó vang lên, câu hỏi khiến tim nhỏ của nàng như thắt lại.

      "Dương Băng Di, cô sẽ chọn cánh cửa có Đoàn Nghệ Tuyền hay cánh cửa có Phùng Hiểu Phi?"

"Tôi chọn Phùng Hiểu Phi a, vì chị ấy là đã nói tôi là bạn cơm quan trọng nhất với chị ấy, mà chị ấy cũng là rác rưỡi duy nhất tôi muốn bên cạnh."

      "Ngươi sẽ không hối hận chứ?"

      "Sư Tử sẽ không bao giờ hối hận!"

    Nói rồi Dương Băng Di tiêu soái rời đi, nhưng Đoàn Nghệ Tuyền khi nghe em nói những lời lại đau lòng đến nước mắt đầy mặt rồi, lúc này nàng cảm thấy khó thở lắm, tim cũng rất đau. Đến khi mở mắt thì lại thấy khuôn mặt lo lắng của Dương Băng Di, em lo lắng hỏi nàng.

      "Chị sao lại khóc, mơ thấy ác mộng sao? Ngoan, không sao đâu mà!"

      "Hức hic.. Thuỷ, em.. em không chọn chị.. hức em không hối hận a!! Oaaaa~"

      "Là sao? Ngoan ngoan mau nín, em làm sao mà không chọn chị? Hối hận gì a? Bảo bối đừng khóc, ngoan em ôm nhé!"

      "Hức.. em có phải, nếu được trở lại, em sẽ chọn Phùng Hiểu Phi có phải không? Em sẽ không chọn chị...!"

      "Chị đã mơ thấy cái qủy gì thế?"

      "Hức... Em còn nói Sư Tử sẽ không hối hận... ưmm~"

       "Mơ tầm bậy không à, ai nói Sư Tử thì sẽ không hối hận? Em đang rất hối hận đây, nếu mà em quay về quá khứ thì sẽ đến Bắc Kinh tìm chị đầu tiên, sẽ không đi vào vết xe đổ một lần nữa. Con người em rất bảo thủ, em mà biết trước được kết cục thì có nằm mơ em cũng sẽ chọn chị. Nên là đừng khóc nữa, em rất đau lòng a!!"

      "Thật sao? Ưmm~"

      "Là thật mà, không tin em cho chị xem MC của team em, cũng có câu hỏi tương tự á, YBY em một mình chấp 7 người đấy nhé!"

      "Ưm~ tạm tin em!"
.
.
.
——————————————————————
Ai biết còn cp nào có quá khứ giống vậy hông nói tui nha. Tui viết tiếp
     

[Snh48 & Gnz48] Cp nhà sông {Tự viết}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ