Yêu[Nhiều CP]

1.4K 46 0
                                    

Yêu là gì?
.
.
Hâm Lộ
Yêu là chị sẽ là người đầu tiên vì em rơi lệ, sẽ thiên vị cho em trong trò chơi. Sẽ là vì em không ôm liền nghĩ em không muốn ôm chị, sẽ làm bậc thang thẳng nam cho em vui vẻ. Là chị vì sợ chết, sợ không thể gặp em nên liền cắt đứt liên lạc vì yêu em nên sợ rất nhiều cũng vì yêu em mà cố gắng vượt qua.

Yêu của em là nhận lấy sự cưng chiều của chị, trả cho chị một Vương Tỷ Hâm muốn cùng chị về nhà. Sẽ ở trên sân khấu phô ra 100 phương pháp để hôn được chị, muốn nhìn thấy bộ mặt ghen tuông của đầu gỗ nhà chị, cũng muốn nói cho mọi người biết tuy là Hâm đứng trước Lộ nhưng tiểu Dương Đà của em vẫn là hảo kim dưa.
.
.
Long Viện
    Yêu của em là ngày càng thích chị rồi, ngày càng trở nên ích kỷ muốn chị là của mình em thôi. Sẽ không thích cùng người khác chia sẽ đồ chị tặng em, sẽ vì chị mà tiêu chuẩn kép, càng là muốn cưng chiều chị, muốn đội trưởng là chị phải ỷ lại vào em.

    Yêu của chị là để em định sẵn thời gian của chị trong tương lai. Là lúc trước chị nói thích em trước bắt em sau này đều phải nói thích chị bằng những câu nói sến súa mà em chép được. Vì chị là đội trưởng nên yêu của chị càng phải dấu đi nhưng chị là vẫn như cũ thích em, yêu em.
.
.
Thuỷ Tuyền
    Yêu của em là cứng miệng, là thù dai. Luôn nói bản thân không trúng chiêu của chị, nhưng chỉ có em biết nếu không trúng chiêu thì sao lại như thế nhường nhịn, dỗ dành chị đây. Yêu của Sư Tử tháng 7 như em là rất nhạy cảm, rất chiếm hữu nên những lần chị khiến em chua em liền note lại từ từ tính với chị. Khiến chị không thể rời khỏi em.

    Yêu của chị là tự chúng ta hiểu, không đến lượt người khác xen vào. Vì là tự hiểu nên chúng ta cứ hay đấu khẩu, hay giận dỗi. Chị dỗi em, bơ em, em cũng không biết. Em dỗi chị, giận chị, chị cũng vì vô tư mà bỏ qua. Đến cuối cùng khi cả hai tự hết giận dỗi liền như vậy có chuyện để cùng nhau nói, cùng nhau nói lý và rồi người nhận thua là em vì Sư Tư tháng 8 là chị sẽ luôn có cách khắc chế được tiểu Sư Tử em.
.
.
Nãi Đường
    Yêu của tớ là nhẫn nhịn, là chờ đợi, là khi cậu khó khăn sẽ luôn ở bên cạnh cậu, an ủi, chăm sóc cậu. Là chủ động với thế giới nhưng rụt rè với cậu, là nỗ lực cùng cậu cùng nhau lâu thật lâu, xa thật xa. Để người cùng cậu đi đến cuối lại là mình nên là mình phải cố gắng hơn, yêu cậu hơn.

    Yêu của tớ là chủ động bù đắp cho cậu, chủ động vì sự rụt rè của cậu. Muốn cùng cậu ở bên nhau thật lâu, muốn cùng cậu thật vui vẻ, thoải mái. Nhưng cái tên nhát gan nhà cậu, vì cớ gì với người khác là một kim dưa còn với mình lại là một tiểu dưa ngốc, nhát gan đây. Nhưng dù vậy cậu vẫn là như vậy âm thầm quan tâm mình vậy là đủ rồi.
.
.
Ninh Thải Trần
    Yêu của em là chứng minh với mọi người là em cực kỳ yêu thích chị. Là sẽ vì chị mà mua một ngôi sao, cũng muốn ngày nào cũng lén lút tặng hoa cho chị nhưng chị lại nói như vậy thẳng nam quá em liền không tặng nữa. Còn sẽ lên baidu tra sinh nhật chị muốn làm gì đó lãng mạn liền chỉ có thể mua cho chị một ngôi sao.

    Yêu của chị là đáp lại, em mua ngôi sao có tên chị vậy liền trả em một kính thiên văn để cùng ngắm nhìn những ngôi sao trên cao kia, cùng em vẽ nên một bức tranh lãng mạn của những vì sao. Nhưng không ngờ tới em lại tặng cho chị thêm một sợi dây chuyền liền như vậy trói buộc chị cùng em day dưa không thể dứt.
.
.
.
    Cuối cùng mỗi người sẽ có một cách yêu riêng, phải yêu như thế nào khi gặp đúng người bạn sẽ tự biết thôi. Vì thế hãy trân trọng.
———————————————————

[Snh48 & Gnz48] Cp nhà sông {Tự viết}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ