Nhẫn Nhịn[Sam Nguyên]

945 38 2
                                    

    Em ngã quỵ xuống đất, lúc đó tim tôi cũng như bị cái gì đó đập thật mạnh vào, thật sự rất đau! Nhưng tôi không thể làm gì ngoài việc ngồi yên một cách cứng nhắc nhìn em khóc đến không thể thở được. Nhìn em được các thành viên đỡ dậy, nghe âm thanh nghẹn ngào của em lúc phát biểu. Bé con của tôi khóc mất rồi! Mà tôi chỉ có thể nhẫn nhịn mà nhìn em, không thể tiến tới càng không thể lau nước mắt cho em. Nhưng cũng thật tốt vì bên em còn có các thành viên, có thể thay kẻ hèn nhát như tôi an ủi, động viên em. Còn Khương Sam là tôi đây dù là chỉ có 1 cp duy nhất nhưng hình như tôi sắp làm mất nó rồi...

      "Sam? Chị sao lại khóc thế này?"

      "Hức.. oaa bé cưng chị xin lỗi, không thể an ủi em lúc đó... hức huhu chị xin lỗi..."

      "Chị không cần cảm thấy có lỗi a. Nào ngoan nín khóc, chị là vì em nên mới nhẫn nhịn không chạy xuống lúc em khóc. Em hiểu mà, chị đừng khóc nữa, em sẽ rất đau lòng."

    Em ôm lấy thân thể đang run rẩy đến lợi hại của tôi, nhẹ nhàng hôn lên khoé mắt đỏ ửng, bàn tay thì vuốt ve tấm lưng nhỏ bé này. Phí Thấm Nguyên em ấy lớn rồi, có thể ôm trọn lấy Khương Sam tôi. Có thể dỗ dành, an ủi cơn đau đang âm ỉ nơi lòng ngực này. Có em thật tốt, thật muốn tiến đến bên em mà không cần nhẫn nhịn hay e dè bất cứ điều gì. Muốn là người cùng em đi hết chặng đường dài còn lại.

      "Nhưng mà.. chị đã.. hức không chạy xuống cùng em.. hức ưmm~"

    Em ấy chiếm lấy môi tôi, nụ hôn rất nhẹ nhàng không có dục vọng chỉ có tình yêu và sự an ủi, em từ tốn mà mút lấy hai cánh môi mỏng, làm tôi như bị mê hoặc mà để em tiến vào mà khuấy đảo bên trong khoang miệng mình. Khi dứt ra, em tựa trán mình vào trán tôi ngọt ngào cười và nói

      "Bảo bối, em không đau lòng vì chị không xuống cùng em, nhưng em sẽ rất đau khi chị khóc vì em đấy. Vậy nên đừng khóc nữa có được không?"

      "Hảo! Chị.. hức sẽ không khóc nữa.. híc"

      "Ayya, bảo bối khóc thật xấu, có tin em làm mất mũi của chị lần nữa không?"

      "Không muốn a~ Em thật xấu, haha"
.
.
    Sự nhẫn nhịn này chỉ cần một chút nữa thôi, ta lại là của nhau.
.
.
.
———————————————————
Của bạn đây, mối quan hệ của họ rất tốt vậy nên hãy tin vào Sam Nguyên nhé.

[Snh48 & Gnz48] Cp nhà sông {Tự viết}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ