Cách nhận biết ai đó có thích bạn hay không hoặc con bạn của bạn có thích ai không? Top 1: xùm xì ăn búng!!!
.
"Chơi xùm xì búng tai không?""Chơi!"
Trong lớp S này thì nam ít nữ nhiều, xong cái toàn rủ nhau chơi mầy trò tập thể vui vẻ, giống hiện tại nguyên lớp ngồi vòng tròn trên đất, chơi xùm xì ăn búng, đứa thua sẽ bị sương sương chục đứa búng thôi chứ không nhiều. Nhưng sẽ có thể chia đôi cho ai đó nếu người bị chia chịu, mà chắc không có đâu...
"Ván đầu, Châu Châu thua, đưa tai ra đây!!"
"Búng nhẹ thôi... Aaaa! Đau~"
Lỗ tai Châu Thi Vũ bị búng đỏ bừng rồi mà mới chỉ được 5 người búng, đến Vương Dịch búng thì mọi người chăm chú nhìn, ai mà không biết Vương Dịch thích Châu Thi Vũ chứ, mà cứ thích tỏ ra lạnh lùng không chịu nhận, để bây giờ xem có búng nỗi không.
"Vương Dịch búng đi, mau để người khác còn búng..."
"Xong rồi, còn 5 cái để tớ chịu dùm cho, Châu Châu còn phải đi học nhạc!"
"Ò~ thì ra là vậy, Châu Châu sướng ta, có người chịu búng dùm!"
"Lâm Thư Tình cậu búng mau, không là mất lượt đó!!"
Cuối cùng Vương Dịch chịu thay Châu Thi Vũ 5 cái búng, nàng cũng không nói gì chỉ lặng lẽ xích lại gần Vương Dịch hơn, cùng cô móc ngón tay vào nhau như cảm ơn, tiếp tục chơi như không có gì và ai ngồi đó cũng thấy, chỉ là không nói ra thôi.
.
"Còn hai người đó, để xem Bạch Bạch hay Chu Chu sẽ bị búng đây!""Giờ tớ ra búa, cậu ra bao đi, tớ cho cậu thắng nhưng mà cậu phải bao tớ ăn kem!"
"Được! Tớ bao cậu ăn kem!"
Chu Di Hân đúng là giữ lời, nàng ra búa đến Bách Hân Dư thắng nhưng không ngờ cô lại ra kéo, mọi người đều ồ lên vì nếu Bách Hân Dư không tin Chu Di Hân thì đáng ra cô nên ra búa mới phải, vậy mà giờ cô lại ra kéo khiến ai cũng kinh ngạc.
"Yên tâm, tớ vẫn sẽ bao cậu ăn kem nhé, hì! Búng đi này!"
"Bách Hân Dư, đừng có thể hiện cái nụ cười cún con đó của cậu, nhìn mà muốn đấm nè!!"
"Lưu Thù Hiền, cậu không cười đẹp được nên tức chứ gì!!"
Quả nhiên mỏ hỗn không thua ai, Bách Hân Dư bị Lưu Thù Hiền búng cho một cú trời giáng tai đỏ bừng nhìn thương, nhưng mỏ vẫn thích khịa lại bị ăn thêm cú đấm vô vai liền ngoan ngoãn lại, nhích xa khỏi vòng tròn, chầm chậm lui về sau lưng Chu Di Hân đang giúp mình xoa xoa vai, cún con uỷ khuất, cần bảo hộ rồi.
.
Tới ván thứ 3 thì người thua là Trương Hân, cô vén tóc lên lộ ra tai nhọn của mình nhưng lại khiến mọi người đứng hình, Hứa Dương ngồi bên cạnh thì giật mình che lại phần cổ có hai ba vết đỏ chót của Trương Hân khiến cô theo thói quen nắm lấy tay nàng, trấn an."Tớ không sao! Ngoan, không cần lo nhé?"
"Không phải... Dấu hôn, bị thấy mất rồi."
"Hả!!?"
"Ể! Hai người đang quen nhau có phải không? Otp của Tiểu Bắc real rồi kìa, haha!"
1 năm che giấu cuối cùng bị lộ trong 1 phút chơi trò chơi, Hân Dương thân thiết từ lâu ai cũng nhìn ra nhưng không ngờ họ lại quen nhau mà không nói, vậy là để hả giận, Trương Hân bị búng đến nhăn mặt, hai tai đỏ lừ khiến Hứa Dương vô cùng xót, trách mọi người sao búng mạnh như vậy, cũng không thèm chơi nữa chỉ ở bên giúp cô xoa tai, thổi thổi phát cơm cho bọn họ ăn sắp nghẹn rồi đây!
.
"Ván cuối rồi, Đề Đề chốt sổ, vén tai ra coi có dấu hôn giống A Hân không nào.""Lạc Lạc ngại lắm, làm gì có vụ đó, haha!"
"Ăn nói cẩn thận vào!"
Hàn Gia Lạc nhăn mi nàng không thích bị trêu đùa như vậy, nhưng hành động này lại khiến Tưởng Thư Đình bên cạnh suy nghĩ, mặt cô trầm xuống hẳn, vén tóc lên đến mọi người búng mình. Bình thường với tính hay giỡn là Tưởng Thư Đình sẽ la lên kêu đau, hay giả vờ khóc để chọc mọi người vui vẻ nhưng lần này lại khác, sau khi nhận đủ mấy cái búng thì cô đứng lên, đi về chỗ của mình úp mặt xuống bạn, Lâm Thư Tình thấy thế thì nói nhỏ với Nông Yến Bình.
"Đề Đề hình như không vui rồi, Nãi Bình ạ!"
"Chắc là buồn, thôi vô lớp rồi, về chỗ thôi!"
Hàn Gia Lạc cũng về chỗ, nàng ngồi xuống kế bên cô, nhìn vành tai đỏ bừng vì bị búng sau tóc đen dài, lại nhớ đến ánh mắt buồn buồn sau khi nghe nàng nói như vậy Hàn Gia Lạc biết cô lại suy nghĩ nhiều rồi. Áp tay mình vào bình nước lạnh, nàng đưa tay qua nắm lấy vành tai cô, để giúp cô bớt đau hơn nhưng sau đó lại bị Tưởng Thư Đình nắm lấy kéo ra.
"Đề..."
"Tớ không sao!! Tay lạnh sẽ khó chịu, không cần là khó mình!"
"Cậu giận mình sao?"
"Không có!"
"Vậy sao không quay qua nhìn tớ?"
"Tớ quay qua rồi, sao lại mếu, tớ cũng không có giận cậu."
"Tớ không có mếu!!"
"Được, được, không mếu, ngoan!"
Nếu chưa ai thấy ngạo kiều làm nũng thế nào thì nhìn Hàn Gia Lạc là biết liền, má phồng phồng môi thì mếu nhẹ, nhưng lại không chịu bị nói là làm nũng, phải thuận theo không là khóc đấy. Tưởng Thư Đình quá rõ rồi, chỉ cười dỗ dành, bên tai vẫn được tay nhỏ xoa xoa cảm giác nóng rát cũng không còn nữa, tim lại lần nữa ấm áp lên rồi.
.
.
.
——————————————————————-
BẠN ĐANG ĐỌC
[Snh48 & Gnz48] Cp nhà sông {Tự viết}
FanfictionNày là ngẫu hứng nên viết. Sẽ có nhiều cp khác nhau, có cả cp be nên là ai không thích thì có thể lướt qua nha. Nội dung sẽ có một phần nhỏ là thật. Ai muốn cp nào thì có thể comment yêu cầu ạ. Lần đầu viết truyện mong mn chiếu cố ạ.