Đại Kim Mao[Nhiều CP]

1.4K 63 3
                                    

Ai là đại kim mao giơ tay!!!
.
Hân Dương
    Trương Hân thắc mắc, vì sao người ta lại kêu cô là đại kim mao, còn chú thích là giống Golden nữa a. Và đây là câu trả lời vô cùng hợp lý từ Hứa Dương khi không có máy ảnh.

      "Vì cậu trong rất là ngoan, giống một con cún ngoan ngoãn a! Lại hay nhuộm tóc vàng, nên mới kêu cậu giống golden ấy. Chụt~"

Trương Hân mặt ngơ ngác, tay giữ lấy eo Hứa Dương tránh để nàng ngã khỏi chân mình, mà khuôn mặt ngáo ngơ này của Trương Hân càng khiến Hứa Dương thêm phần ưa thích, nàng cọ mũi mình vào mũi cô, như một con mèo nhỏ làm nũng với chủ nhân mình, khiến Truong Hân lập tức bật chế độ kim mao, tay ôm lấy nàng chặt hơn, đầu vùi vùi vào cổ nàng hôn hôn liếm liếm hít hà hương thơm từ cơ thể nàng.

"Ha ha, nhột quá, cậu xem, ưm~ Thật là giống Comi a!!"

"Tớ sao lại giống Comi a! Con nhỏ như vậy, mình thì cao như vậy, giống chỗ nào a!?"

"Giống ở chỗ là đều rất thích liếm tớ a!"

"Comi! Ai cho con liếm vợ của Mami a!!"

"Suỵt! Tối rồi không được ồn ào! Hôn một cái."
.
Đản Xác
"Sinh nhật vui vẻ, Đại Kim Mao của em"

    Hôm nay là một ngày thật mệt, nhưng cũng vô cùng hạnh phúc. Trần Kha sau khi vào phòng liền níu níu vạt áo của Trịnh Đan Ny, em quay lại hỏi.

      "Chị sao vậy Kha Kha? Có phải mệt quá đứng không nỗi a?"

"Hôn..."

"Hôn!?"

"Không đủ... Nụ hôn hồi nãy không đủ..."

Trịnh Đan Ny nhìn cái đỉnh đầu vàng của Trần Kha giống như con cún lớn người đòi hỏi sự vuốt ve của chủ nhân vậy. Em ôm lấy má của Trần Kha lên, hôn một cái chụt thật to vào môi cô, còn tinh nghịch mà cắn môi dưới của một cái.

"Được chưa nào?"

"Chưa... Hôn nhiều chút! Hôm nay sinh nhật chị a!!"

Trần Kha ôm lấy eo Trịnh Đan Ny, mặt vươn về phía em muốn ngậm lấy môi đỏ, nhưng lại bị em né đi, vui vẻ không cho cô hôn mình. Trần Kha không được hôn liền không vui, mà cẩu đã không vui thì liền không nể mặt nữa. Cô bế em lên, cưỡng chế xuống giường mà hôn lấy môi em, cánh cửa phòng lúc này cũng khép chặt lại.
.
Bách Chu
Cún nhà nuôi, ai ai cũng biết Bách Hân Dư, là một quả dưa ngốc của N đội, hơi ngơ chút nhưng lại vô cùng tinh tế và ấm áp a. Đặt biệt là với Chu Di Hân, tiểu trư quyền lực của cún rất thích cún a, và trùng hợp thay Bách Hân Dư lại là một chú cún ngoan và rất nghe lời.

"Chụt chụt! Nhớ em không?"

"Nhớ, rất nhớ luôn a! Chụt~"

"Nhớ nhiều lắm hử?"

"Ư ư..."

Chu Di Hân ôm lấy cổ của Bách Hân Dư, tay vuốt ve tóc con sau gáy của chị, ánh mắt vui vẻ nhìn khuôn mặt ngố ngố của chị, hôn hôn lên hai má bánh bao có chút gầy đi vì làm việc quá sức của chị.

      "Mệt không? Có phải luyện tập rất nhiều không?"

      "Cũng không mệt lắm, ôm em giống như bây giờ liền không mệt nữa a!"

      "Cái miệng này, sao lại dẻo như vậy a? Lại học hư ai rồi."

      "Ư không mà, chụt, em thơm quá a~"

Cún lại nghịch rồi, chị hôn hôn lên cổ em, tay xoa xoa eo mềm như nước vô cùng uyển chuyển của em, khiến Bách Hân Dư say đắm vô cùng. Vali bên cạnh còn chưa mở, mà quần áo cả hai đã gần như không còn, đèn tắt, đến lúc "ngủ" rồi.
.
.
.
——————————————————————
Ai là đại kim mao nữa mọi người. Để tui viết tiếp phần 2 a

[Snh48 & Gnz48] Cp nhà sông {Tự viết}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ