🌿 Chương 4

4.8K 388 29
                                    

Editor + Beta: Thất Tử

Lý Trăn Tự lái xe đến công ty.

Đồ bảo hộ không đóng nên Lý Trăn Nhược có thể thoải mái hưởng thụ không khí trong xe, cậu nằm trong lồng, nhưng thỉnh thoảng xe phanh gấp nên nằm không yên, cuối cùng đành dùng móng bám lên thành lồng.

Suốt đường đi, Lý Trăn Tự không quá chú ý đến cậu, lúc đợi đèn đỏ mới quay đầu nhìn cậu một cái, thấy cậu có hơi khẩn trương, mỉm cười một cái.

Cười cái rắm, Lý Trăn Nhược nghĩ.

Cậu thật sự không thích Lý Trăn Tự. Ba người anh, anh cả là người có quan hệ tốt hơn một chút so với hai người còn lại.

Tới trụ sở chính Tập đoàn Vận Lâm, Lý Trăn Tự lái xe xuống bãi đỗ xe ngầm.

Xe dừng, Lý Trăn Nhược nhìn hắn mở cửa xuống xe, trong phút chốc cậu khẩn trưởng, sợ hắn để mình lại trên xe.

Nhưng thật may mắn, Lý Trăn Tự xuống xe, mở cửa ghế phó lái, xách lồng của Lý Trăn Nhược ra.

Lý Trăn Tự xách lồng thú cưng đi đến thang máy, vừa đi vừa gọi điện thoại, chắc là gọi cho trợ lý, đầu dây bên kia nhấc máy thì nói, "Lát nữa cô cho người xuống mang đồ ăn và nhà vệ sinh cho mèo trong xe tôi mang lên văn phòng."

Giao việc xong là cúp máy.

Thang máy của bãi đỗ xe không có người dùng, lên đến tầng một, nhân viên công ty ra vào thang máy.

Thấy Lý Trăn Tự, nhân viên hơi giật mình, sau đó cúi đầu chào hắn.

Tính cách Lý Trăn Tự bình thường tương đối hoà nhã, cũng không quá coi trọng quy củ. Hắn lười biếng đứng dựa lưng vào thang máy, hơi gật đầu coi như đáp lại.

Tất cả mọi người chú ý đến cái lồng thú cưng trong tay hắn.

Có nữ nhân viên trẻ tuổi cúi đầu xem thì phát hiện là một con mèo.

Một nhân viên nữ trẻ tuổi xinh đẹp bạo gan hỏi Lý Trăn Tự, "Lý Tam thiếu, đây là mèo của anh sao?"

Lý Trăn Tự trước nay đối xử với những cô gái xinh đẹp không tồi. Hắn nâng cái lồng cao lên một chút, cười nói, "Phải, đáng yêu không?"

Toàn bộ nhân viên nữ trong thang máy gật đầu đồng thanh đáp, "Đáng yêu!"

Lý Trăn Nhược sợ hết hồn, chân đứng không vững nên ngã về đằng sau một cái, chỉ vậy thôi cũng đủ làm cả đám con gái gào rú "Đáng yêu quá đi!", "Muốn ôm một cái quá!"

Cũng may Lý Trăn Tự không đưa cậu cho các cô ấy ôm, sờ thật.

Đến khi Lý Trăn Tự bước vào văn phòng, Lý Trăn Nhược vẫn có chút sợ hãi.

Lý Trăn Tự tuy không thường xuyên có mặt tại trụ sở chính của Tập đoàn Vận Lâm, nhưng mấy anh em bọn họ đều có văn phòng riêng ở trụ sở chính.

Lúc Lý Giang Lâm xây dựng trụ sở chính từng mời thầy phong thuỷ đến xem. Có một thầy tướng số bói cho ông, số 24 là con số may mắn của ông, trùng hợp thay, bước ngoặt giúp Lý Giang Lâm thuận buồm xuôi gió một bước lên mây cũng vào năm 24 tuổi, cho nên trụ sở chính có 24 tầng, văn phòng của ông ở tầng 24.

[ ĐM] Ký Sự Báo Thù Của Mèo Exotic Shorthair - Kim Cương QuyểnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ