Editor + Beta: Thất Tử - 12/02/23
"Sao lại thành thế này?!" Lý Trăn Nhược cởi quần lót đuôi thỏ xuống, thay sang quần áo của mình, hỏi.
Hạ Hoằng Thâm giải đáp vấn đề này cho cậu, "Tạp niệm quá nhiều, đây là biểu hiện của việc tu luyện chưa đủ."
Lý Trăn Nhược: "Khi nghĩ đến quần ren lọt khe, trong đầu lại nghĩ đến những thứ khác..." Cái này không thể trách cậu được. Lúc trước có xem mấy thứ linh tinh, đến lúc hoá hình lại hiện lên trong đầu.
Hạ Hoằng Thâm đặt tay lên đầu câu, "Loại bỏ tạp niệm trong lòng, giống như lúc cậu muốn hoá hình người. Nếu không loại bỏ được tạp niệm, con đường tu luyện trong tương lai sẽ khó khăn đấy."
Nghe những lời này, cậu có hơi chán nản, "Đã hiểu."
Tống Quân nhẹ nhàng an ủi, "Không sao đâu, cứ từ từ thôi."
Lý Trăn Nhược "ừm" một tiếng.
Tống Quân: "Cậu nói muốn điều tra kẻ thù của mình, sao rồi?"
Lý Trăn Nhược đặt mông ngồi xuống ghế sofa, "Tôi nghĩ mình đã biết là ai làm. Nhưng vẫn cần phải điều tra cho rõ ràng, nếu không khi giết kẻ kia để báo thù tôi không yên tâm."
Tống Quân đặt tay lên vai cậu, "Không cần vội, tôi tin sẽ có ngày chân tướng được phơi bày."
Lý Trăn Nhược không kìm được nắm lấy tay Tống Quân, "Cảm ơn."
Hạ Hoằng Thâm lạnh mắt nhìn hai người, khẽ búng ngón tay. Bỗng, mu bàn tay nhói đây, rút tay ra khỏi tay Tống Quân, cậu nhìn Hạ Hoằng Thâm, "Thầy keo kiệt thật."
Buổi chiều, Lý Trăn Nhiên đã bàn giao xong công việc nên đến trường Đại học đón Lý Trăn Nhược.
Lý Trăn Nhược lên xe, hỏi anh: "Anh tính nghỉ dài hạn?"
Lý Trăn Nhiên cười, "Ừ, muốn mời em ăn cơm. Em muốn ăn gì?"
Lý Trăn Nhược: "Ăn gì cũng được hết. Ăn xong rồi chúng ta đi xem phim."
Anh liếc cậu một cái nhưng không phản đối, khởi động xe.
Ăn cơm xong, hai người thực sự ngồi trong rạp chiếu phim và xem một bộ phim.
Dù là Lý Trăn Nhược hay là Lý Trăn Nhiên đều cảm thấy trải nghiệm này có chút mới mẻ. Tuy rằng bộ phim không hay lắm nhưng hai người xem nó rất thích thú.
Đi được nửa đường, điện thoại của Lý Trăn Nhiên rung lên. Anh đứng dậy cầm điện thoại ra chỗ khác nghe.
Lý Trăn Nhược vừa ăn bắp rang bơ vừa đợi anh. Một lúc sau, anh quay lại ngồi xuống cạnh cậu. Đột nhiên, âm thanh trầm thấp ghé sát tai cậu vang lên: "Cao Kỳ gửi cho anh một cái ảnh. Muốn xem không?"
Hơi thở nóng rực của anh khiến Lý Trăn Nhược hơi rụt cổ lại nhưng bị nội dung của lời nói làm cho kinh ngạc.
Lý Trăn Nhiên đưa cho cậu xem tấm ảnh. Đó là một tấm ảnh đã được phục chế. Trên ảnh là một đôi nam nữ chụp chung. Là mẹ của cậu, Triệu Vũ Quỳnh và một người đàn ông trông giống cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐM] Ký Sự Báo Thù Của Mèo Exotic Shorthair - Kim Cương Quyển
RomanceTác giả: Kim Cương Quyển Tình trạng bản raw: Hoàn (93 chương + 6 PN) Thể loại: Đam mỹ, Hiện đại, Nguyên sang, Trọng sinh, Báo thù, Tình cảm, Hào môn thế gia, Chủ thụ, Nhẹ nhàng, Hoán đổi linh hồn, Kim bài đề cử, Ngược tra, Ngụy huynh đệ, 1x1 Văn án:...