Editor + Beta: Thất Tử - 28/11/22
Có lẽ Lý Trăn Nhược là người đầu tiên biết Lý Trăn Tự và Ôn Thuần có gian tình. Nhưng cậu vẫn chưa nói với người khác, muốn mượn chuyện này làm lợi thế để uy hiếp Lý Trăn Tự và Ôn Thuần nếu cần trong tương lai.
Nhưng không ngờ tới, Chu Khải sẽ xé to chuyện này ra.
Xung quanh phòng nghỉ nhiều người, không nghe được động tĩnh bên trong, Lý Trăn Nhược đợi một lát rồi rời đi thì thấy Nhạc Tử Giai cầm ví đi về phía này. Thấy cậu nhìn mình, Nhạc Tử Giai mỉm cười dịu dàng.
Cậu hơi do dự, đi tới chỗ cô: "Nhạc tiểu thư."
Nhạc Tử Giai gật đầu, "Chào cậu. Xin hỏi, bên trong có chuyện gì sao?"
Lý Trăn Nhược nghĩ một chút, "Hình như cô dâu và chú rể cãi nhau."
"Ồ". Nhạc Tử Giai kinh ngạc, nhìn cửa phòng nghỉ, nhịn không được tiến lên hai bước, "Sao lại cãi nhau?"
Cậu nhẹ giọng đáp: "Anh Trăn Thái có lẽ rất khó xử."
Nhạc Tử Giai khó hiểu nhìn cậu.
Lý Trăn Nhược lắc đầu, "Không có gì. Cô không đi ăn gì sao?"
Nhạc Tử Giai nở nụ cười, "Tôi chưa đói."
Lý Trăn Nhược bảo: "Không đói thì cũng phải ăn chút gì đó chứ. Hay là tôi ngồi cùng cô?"
Nhạc Tử Giai không biết nghĩ gì, do dự một chút thì gật đầu đồng ý. Hai người quay lại cái ban lúc nãy Lý Trăn Nhược ngồi, cậu chủ động gắp rau cho cô.
Chu Khải đã rời đi, gây náo loạn lớn như thế cho nhà họ Lý, Lý Giang Lâm tất nhiên sẽ không bỏ qua cho gã. Nhân lúc chưa ai biết là gã làm, tất nhiên phải chạy trước rồi.
Lý Trăn Nhược không rõ Chu Khải có âm mưu gì, nên chuyên tâm ứng phó Nhạc Tử Giai.
Nhạc Tử Giai là người khôn khéo, nói chuyện mấy câu đã tiếc hận sao không thể gặp Lý Trăn Nhược sớm hơn, đổi xưng hô thành chị em luôn.
Lý Trăn Nhược nghĩ mình đúng là cố ý tiếp cận Nhạc Tử Giai. Nhưng nhìn Nhạc Tử Giai, hình như cô cũng đang cố gắng rút ngắn quan hệ với cậu. Không biết trong hồ lô của cô bán thuốc gì?
Nghĩ một lát, quá nửa là liên quan đến Lý Trăn Nhiên, dù sao Nhạc Tử Giai đã gặp cậu đi cùng anh. Lý Trăn Thái cũng từng thấy cậu ra vào văn phòng làm việc của Lý Trăn Nhiên, nhìn ánh mắt của anh ta, chắc là muốn nắm được thóp của Lý Trăn Nhiên.
Nếu là vậy thì Nhạc Tử Giai thoạt nhìn phong lưu, phóng đãng thế nhưng vẫn một lòng trung thành với Lý Trăn Thái ha.
Một lát sau, Lý Trăn Nhược thấy Lý Trăn Thái và Ôn Thuần cùng nhau đi mời rượu khách.
Nụ cười đã trở lại trên khuôn mặt của hai người, ngay cả trước mặt bố mẹ Ôn Thuần cũng không để lộ tâm tình bất ổn. Một đường cầm rượu đi kính rượu khách.
Lúc đến bàn của Lý Trăn Nhược, cậu mới nhận ra Lý Trăn Thái uống rất hăng, nâng ly rượu lên, mắt không chớp một cái uống cạn ly rượu. Ôn Thuần vẫn một vẻ dịu dàng, cầm ly rượu nhấp một ngụm rồi cùng Lý Trăn Thái đi đến bàn kế tiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐM] Ký Sự Báo Thù Của Mèo Exotic Shorthair - Kim Cương Quyển
Lãng mạnTác giả: Kim Cương Quyển Tình trạng bản raw: Hoàn (93 chương + 6 PN) Thể loại: Đam mỹ, Hiện đại, Nguyên sang, Trọng sinh, Báo thù, Tình cảm, Hào môn thế gia, Chủ thụ, Nhẹ nhàng, Hoán đổi linh hồn, Kim bài đề cử, Ngược tra, Ngụy huynh đệ, 1x1 Văn án:...