Chương 39

4.4K 305 76
                                    

#Link Facebook tui để ở phần giới thiệu đó 🥰#

#Không kết bạn thì theo dõi cũng được 😉#

___________________________________________

Editor + Beta: Thất Tử - 10/10/22

Vì bị Hoa Nghị Bang cắt ngang nên Lý Trăn Nhược chưa kịp hỏi Lý Trăn Nhiên tiệc từ thiện kia là thế nào.

Mãi đến tận tối, Lý Trăn Nhược nằm nghiêng trên giường Lý Trăn Nhiên, một tay chống đầu hỏi anh, "Anh có đến cái tiệc từ thiện kia không?"

Lý Trăn Nhiên đang xem một bản báo cáo đánh giá, một cái liếc mắt cho cậu cũng không có, hỏi lại: "Cái nào?"

"Quỹ từ thiện Nhân Ái ấy." Lý Trăn Nhược đáp.

Biến thành mèo hay thành người cũng không thể biến ra được một bộ quần áo nên mặc kệ luôn. Ở trần thì ở trần, dù sao dáng người Tứ thiếu gia nhà họ Lý tuyệt mỹ, con gái ai cũng thích. Hiện tại tuy hơi gầy nhưng Lý Trăn Nhiên cũng rất thích nên cho anh xem cũng chẳng mất miếng nào.

Lý Trăn Nhiên nghe vậy chỉ "ừ" một tiếng.

Lý Trăn Nhược chờ anh nói tiếp nhưng đợi hai phút mới nhận ra anh không thêm gì nữa. Cậu dựa sát vào người anh, đặt cằm lên vai anh, hỏi: "Anh có đi không?"

Lý Trăn Nhiên lúc này mới quay đầu liếc cậu một cái, "Đi đâu?"

Lý Trăn Nhược biết anh cố ý, xụ mặt nhìn anh không nói gì.

Lý Trăn Nhiên đưa tay véo cằm cậu, an ủi mèo nhỏ đang tức giận, "Muốn đi?"

Lý Trăn Nhược im lặng, không biết trả lời như thế nào.

Nhưng anh thừa biết tâm tư của cậu, "Đi làm gì? Dạ tiệc này có gì đặc biệt sao?"

Lý Trăn Nhược đâu thể nói cho anh biết mình muốn đi xem xem Lý Trăn Tự và Nhạc Tử Giai có gì mờ ám không.

Thấy cậu không trả lời, anh nói: "Tôi đang suy nghĩ, nếu rảnh thì đi."

Lý Trăn Nhược liếc anh một cái.

Anh nói tiếp: "Nhưng có đưa cậu theo hay không thì chưa biết được."

Lý Trăn Nhược đã quen với mấy trò này, thầm nhĩ Lý Trăn Nhiên đúng là chẳng bỏ được cái thói trêu chọc cậu. Lặng lẽ thở dài một hơi, cậu tựa cằm vào ngực anh, ngước mắt nhìn, "Dẫn tôi đi theo với."

Lý Trăn Nhiên nhìn cậu không nói.

Lý Trăn Nhược nghiêng mặt kề sát ngực anh, nhẹ nhàng kéo cánh tay anh buông thõng bên giường, đan từng ngón tay vào nhau.

Đúng là tự làm mình khó chịu. Nhớ lúc trước có cô bạn gái dễ thương thích làm nũng với cậu. Lúc đó cậu toàn dính chiêu này, Lý Trăn Nhiên chắc cũng trúng chiêu?

Nhắc mới nhớ, có khi Lý Trăn Nhiên đã cong từ trong bụng mẹ rồi. Chỉ là anh che giấu quá giỏi, sống chung hơn hai mươi năm mà chẳng một ai phát hiện. Trước đó cậu chỉ nghĩ đời tư của anh sạch sẽ, nói khó nghe là quá quy tắc. Nhưng kết quả anh lại là người chơi trội nhất.

Lý Trăn Nhược làm động tác này mãi, cũng hơi xấu hổ vì sự sa đọa của bản thân.

Lý Trăn Nhiên mãi không có phản ứng lại, lại đột nhiên túm tóc Lý Trăn Nhược, bắt cậu ngẩng đầu lên, "Đang phân tâm sao?"

[ ĐM] Ký Sự Báo Thù Của Mèo Exotic Shorthair - Kim Cương QuyểnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ