Chương 69

2.9K 248 42
                                    

Editor + Beta: Thất Tử - 25/02/23

La Vân Quang không đặt chén trà xuống mà để nó trên đầu gối, "Trăn Nhiên, Trăn Nhược đã không còn nữa, sao cháu cứ muốn phải truy cứu những cái này để làm gì? Để nó thanh thản ra đi đi."

Lý Trăn Nhiên trầm giọng nói: "Thanh thản ra đi? Chú La, chú cho rằng Lão Tứ bị một tên cướp đầu đường xó chợ giết? Khoảnh khắc Lão Tứ chết chỉ muốn biết chân tướng, em ấy còn chẳng biết vì sao mình chết nữa là. Chú cảm thấy em ấy có thể ra đi thanh thản?"

La Vân Quang nhìn Lý Trăn Nhiên, tựa hồ suy nghĩ rất lâu, hỏi: "Cháu muốn biết cái gì?"

Lý Trăn Nhiên: "Lão Tứ không phải con ruột của bố ai cũng biết. Nhưng gần đây cháu biết được một việc, mẹ của em ấy, Triệu Vũ Quỳnh đã mang thai em ấy trước khi bỏ nhà đi. Nói cách khác, bà ấy đã mang thai trước khi gặp bố cháu, bố cháu có biết chuyện này không?"

Nếu La Vân Quang nói không biết, Lý Trăn Nhược chắc chắn sẽ không tin.

Ngón tay chú La gõ nhẹ lên chén trà, một lát sau mới nói: "Bố cháu biết."

Lý Trăn Nhiên và Lý Trăn Nhược liếc đối phương một cái.

La Vân Quang tiếp tục nói: "Mẹ của Trăn Nhược, cô Triệu và bạn trai của cô ấy vừa từ quê lên đã bị bạn trai vứt bỏ. Lúc này gặp bố cháu, bố cháu thực sự rất thích cô ấy. Nhưng mà cô ấy lại khăng khăng muốn sinh đứa nhỏ kia ra, bố cháu khuyên không được. Sinh đứa nhỏ kia ra không được bao lâu, cô ấy bị bệnh nặng. Bố cháu nhận nuôi đứa nhỏ ấy vì tình cảm mà bố cháu dành cho cô ấy."

"Chú nói dối." Lý Trăn Nhược bình tĩnh nói. Mặc dù có tức giận nhưng cậu vẫn kìm nén cảm xúc của mình.

Lý Trăn Nhiên vỗ nhẹ vào lưng cậu trấn an.

La Vân Quang nhìn Lý Trăn Nhược, có hơi khó hiểu, "Tại sao cháu cho rằng chú nói dối?"

"Chú La." Lý Trăn Nhược biết lời mình nói có thể không phù hợp nhưng có một số lời cậu muốn nói ra, "Chúng cháu biết nhiều chuyện hơn chú nghĩ nên không cần phải nói đùa về tình cảm của Lý Giang Lâm và Triệu Vũ Quỳnh. Lý Giang Lâm yêu ai, hay nói là cả đời này chỉ yêu ai, chú biết rõ. Lý Trăn Nhược không phải con ruột của Lý Giang Lâm ai cũng biết từ đầu. Nhưng ông ta lại muốn che giấu nên mới đuổi Lý Trăn Nhược ra khỏi nhà họ Lý. Vì ông ta không muốn cho mọi người trong nhà biết mình đã sớm rõ chuyện này, giả vờ thành người bị hại để Lý Trăn Nhược gánh hậu quả. Bây giờ chú lại nói ông ta yêu Triệu Vũ Quỳnh?"

Lý Trăn Nhiên vẫn vỗ nhẹ lưng cậu, nhẹ giọng nói: "Được rồi, để anh nói chuyện với chú La."

La Vân Quang sửng sốt, nhìn chằm chằm Lý Trăn Nhược một lúc, "Mấy đứa điều tra chuyện này lâu chưa? Tại sao?"

Lý Trăn Nhiên: "Vì đó là em trai cháu."

La Vân Quang rời nhà họ Lý đã lâu nên không rõ mối quan hệ của Lý Trăn Nhiên và Lý Trăn Nhược. Bây giờ, chú thật sự cho rằng quan hệ của Lý Trăn Nhiên và Lý Trăn Nhược đúng là huynh đệ tình thâm.

Bầu không khí lúc này như đóng băng lại.

Qua một hồi lâu, La Vân Quang nói: "Trăn Nhiên, nghe chú khuyên một câu. Những chuyện này cháu không nên biết thì hơn."

[ ĐM] Ký Sự Báo Thù Của Mèo Exotic Shorthair - Kim Cương QuyểnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ