Editor + Beta: Thất Tử - 14/01/23
Lý Trăn Nhược mở to hai mắt đầy kinh ngạc.
Cậu nhìn thấy Lý Trăn Nhược đi đến cạnh cô gái kia, nói mấy câu gì đó rồi dẫn cô đi về phía Lý Giang Lâm.
Cô gái kia mặc váy trắng ôm sát người. Tóc dài ngang eo xoã tung, dung nhan động lòng người, đứng cạnh Lý Trăn Nhiên đúng là trai tài gái sắc, xứng đôi vừa lứa. Thoáng cái, hai người họ đã thu hút hết ánh mắt của những người đến dự tiệc mừng thọ.
Lý Trăn Nhược tai tính, nghe thấy mẹ Ôn nhỏ giọng nói với Ôn Thuần: "Đây là bạn gái của Lý Nhị thiếu à?"
Ôn Thuần trả lời thế nào cậu không nghe rõ, chỉ sững sờ nhìn Lý Trăn Nhiên dẫn cô gái kia đến trước mặt Lý Giang Lâm, miệng nói gì đó. Hình như anh giới thiệu cô ấy với ông.
Lý Giang Lâm đứng dậy, nụ cười rạng rỡ, có lẽ hài lòng với đứa con dâu này.
Đầu óc Lý Trăn Nhược loạn thành một cuộn dây rối, bỗng dưng cảm thấy mọi người thật ồn ào khiến cậu không nghe được Lý Trăn Nhiên nói cái gì. Trong lúc ngây ngốc, hình như cậu thấy anh liếc mắt về phía mình, ánh mắt lạnh như băng, không chút cảm xúc. Đáy lòng đau nhói, cậu xoay người bỏ đi.
Cậu chạy vào góc sân, ổ chó của Nhị Hoàng ở đấy. Hôm nay nhà có khách nên con chó bị xích lại, mặc dù nó vốn rất ngoan.
Lý Trăn Nhược vừa buồn vừa tức. Mọi người đều đang chúc thọ Lý Giang Lâm, người duy nhất có thể an ủi cậu lúc này chỉ có Nhị Hoàng.
Nhị Hoàng thấy cậu chạy từ xa tới, vốn đang nằm yên trong ổ cũng đứng lên, kỳ quái nhìn cậu.
Lý Trăn Nhược cứ thế xông tới, đâm đầu vào lòng Nhị Hoàng.
Nhị Hoàng quan tâm nằm xuống, dùng cơ thể mình vây cậu vào trong lòng, liếm đầu mèo.
Tiếc là lúc này Lý Trăn Nhược không nói được. Nếu câu nói được, chắc chắn sẽ ôm Nhị Hoàng vừa khóc vừa kể: Tôi thất tình rồi! Lý Trăn Nhiên, đồ lừa đảo, không có lương tâm! Kéo quần lên là không nhận người, giờ lại dẫn bạn gái về!
Nằm sấp thương tâm một lúc, khi ngẩng đầu lên đối diện với ánh mắt trong vắt của Nhị Hoàng, cậu đột nhiên nghĩ: Khóc cũng chẳng có tác dụng gì! Không dựa vào Lý Trăn Nhiên được vậy thì cậu dựa vào chính mình. Cậu muốn báo thù, vẫn luôn dựa dẫm vào anh. Nhưng vì luôn dựa dẫm vào anh mà chần chừ không tiến hành bước tiếp theo của kế hoạch, đã thế còn có chút suy nghĩ muốn quay về xuất phát điểm.
Cậu không thể cứ như thế này được! Lý Trăn Nhược thầm nghĩ.
Nhị Hoàng thấy cậu im lặng, nó hơi bất an, tiếp tục liếm đầu cậu khiến đám lông ướt sũng nước bọt.
Lý Trăn Nhược dịu dàng nhìn Nhị Hoàng, cảm thấy đồng cảm với con chó này vì nó và mình cùng chung hoàn cảnh bị chủ nhân vứt bỏ. Nếu đã không có ai quản, chi bằng mình dẫn theo nó chạy ra ngoài?
Cậu nhấc chân xoa cằm nghiêm túc nghĩ mình nên rời khỏi nhà họ Lý như thế nào.
Là một con mèo, tìm một góc khuất camera, thần không biết quỷ không hay rời đi là được. Nhưng mà nếu dẫn theo Nhị Hoàng thì hơi khó. Chỉ có thể đi ra từ cổng trước, nhưng chắc chắn sẽ bị bảo vệ chặn lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐM] Ký Sự Báo Thù Của Mèo Exotic Shorthair - Kim Cương Quyển
RomanceTác giả: Kim Cương Quyển Tình trạng bản raw: Hoàn (93 chương + 6 PN) Thể loại: Đam mỹ, Hiện đại, Nguyên sang, Trọng sinh, Báo thù, Tình cảm, Hào môn thế gia, Chủ thụ, Nhẹ nhàng, Hoán đổi linh hồn, Kim bài đề cử, Ngược tra, Ngụy huynh đệ, 1x1 Văn án:...