Chương 67

3.3K 233 25
                                    

Editor + Beta: Thất Tử - 21/02/23

Nghe tin Dư Băng Vi lựa chọn chia tay với Lý Trăn Tự, nếu Lý Trăn Nhiên không ở đây, Lý Trăn Nhược nhất định sẽ cười thật lớn. Nhưng nụ cười trên mặt cậu không giấu được, "Chia tay cũng tốt."

Lý Trăn Tự nhíu mày nhìn cậu, "Chuyện của tôi và cô ấy thì liên quan quái gì đến cậu?"

Lý Trăn Nhược không muốn nói thêm nữa, chủ yếu là không muốn Lý Trăn Nhiên nghĩ nhiều. Cậu nắm lấy ngón tay anh đưa đến bên môi cắn nhẹ một cái, đứng dậy khỏi chân anh, "Thôi, đúng thật là không có liên quan gì đến tôi. Anh muốn làm gì thì làm."

Lý Trăn Tự nhìn hai người bọn họ thân mật, bực bội nói: "Đừng dẫn đàn ông đến chỗ của tôi mà khanh khanh ta ta."

Lý Trăn Nhược khịt mũi một cái.

Lý Trăn Nhiên cũng đứng lên, vỗ mặt Lý Trăn Nhược nói với Lý Trăn Tự, "Bọn anh đi trước. Hai ngày tới em cẩn thận một chút."

Nghe thấy Lý Trăn Nhiên nói phải đi, Lý Trăn Tự có chút không nỡ nhưng vẫn đứng lên nói: "Em biết rồi."

Lý Trăn Nhiên: "Khách sạn người đến người đi phức tạp, nếu em sợ chỗ này không an toàn, anh có thể tìm một chỗ khác cho em rồi bảo người đến đón."

Lý Trăn Tự gật đầu nhìn anh, giọng điệu hiếm khi chân thành nói: "Cảm ơn anh hai."

Lý Trăn Nhiên vỗ vai hắn.

Mãi đến khi ngồi trong xe, Lý Trăn Nhược buồn bã nói: "Tại sao anh đối tốt với Lý Trăn Tự thế?"

Lý Trăn Nhiên lái xe ra khỏi bãi đỗ xe, hỏi: "Tốt sao?"

Một tay Lý Trăn Nhược chống lên cửa sổ xe, "Từ nhỏ đến lớn em chưa thấy anh để tâm đến việc của em một chút nào cả."

Anh nghe vậy thì cười, "Em ghen sao?"

Cậu thẳng thắn thừa nhận, "Ừm."

Anh vươn tay niết cằm cậu, "Thời gian khác nhau, hoàn cảnh cũng khác, không thể so sánh được."

Lý Trăn Nhược nhìn anh, "Anh muốn nói là hiện tại kẻ địch chung của anh và Lý Trăn Tự là Lý Trăn Thái?"

Lý Trăn Nhiên: "Anh không có ý định đối phó với Lý Trăn Thái, nhưng không có nghĩa là để mặc anh ta đưa anh vào chỗ chết."

Lý Trăn Tự xảy ra chuyện lớn như thế mà nhà họ Lý vẫn sóng yên biển lặng. Căn bản là do không ai nhắc đến. Thỉnh thoảng Lý Trăn Nhược dùng điện thoại lướt mạng mới nhận thức được chuyện này đã gây ra một mớ rắc rối như thế nào.

Lý Giang Lâm không muốn hỏi, những người khác tất nhiên sẽ không dám nói trước mặt ông. Ngay cả dì Vương cũng lén hỏi Lý Trăn Nhiên chuyện gì đã xảy ra với Lý Trăn Tự.

Lý Trăn Nhiên nói với dì: "Dì không cần lo lắng. Lão Tam đã hơn 20 tuổi rồi, nó có thể lo được việc của mình."

Nhiệt độ ngày một thấp, Lý Trăn Nhược thấy mình hình như bắt đầu thay lông. Trong nhà chỉ cần chỗ cậu từng nằm qua đều có lông mèo.

Dì quét nhà không thích mèo cho nên ghét cậu lắm. Khi có mặt người khác còn đỡ, nếu không có người khác ở bên cạnh, dì thấy cậu là cầm chổi đuổi cậu đi.

[ ĐM] Ký Sự Báo Thù Của Mèo Exotic Shorthair - Kim Cương QuyểnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ