Editor + Beta: Thất Tử - 04/03/23
Ánh mắt Dư Băng Vi chậm rãi đảo qua từng người trong phòng, cuối cùng dừng lại trên người Lý Trăn Tự, thần sắc có chút phức tạp.
Vưu Ba vẫy tay với cô, "Dư tiểu thư, mời vào."
Dư Băng Vi hít sâu một hơi, chậm rãi bước vào phòng. Cô bị ép đến, lúc đầu còn không biết chuyện gì đang xảy ra. Giờ nhìn thấy Lý Trăn Tự và Vưu Ba, cô đại khái cũng hiểu được là có chuyện gì rồi.
Lý Trăn Nhược nhíu mày, cậu ghét việc Vưu Ba kéo Dư Băng Vi vào chuyện này. Ban đầu còn cảm thấy Lý Trăn Tự mắc nợ Vưu Ba thì bây giờ, cậu chẳng có tí đồng cảm nào với Vưu Ba nữa.
Dư Băng Vi đi đến bàn tròn, mờ mịt nhìn hai bên trái phải.
Vưu Ba kéo một cái ghế bên cạnh mình, nói: "Mời ngồi."
Dư Băng Vi ngồi xuống, nhưng ánh mắt vẫn luôn nhìn chằm chằm Lý Trăn Tự.
Lý Trăn Tự không nhịn được nữa, nói với Vưu Ba: "Tôi và cô ấy đã chia tay, liên luỵ đến người vô tội vui lắm à?"
Vưu Ba chỉ cười nhìn Dư Băng Vi.
"Vưu Ba." Thanh âm Lý Trăn Tự lạnh lùng, cứng rắn, "Chuyện lúc trước tôi không so đo với anh, cũng đừng tưởng rằng tôi sợ anh. Hôm nay anh dám động vào một ngón tay của cô ấy xem? Tôi đảm bảo anh không chỉ gãy mỗi chân thôi đâu."
Vưu Ba 'hừ' một tiếng, không để lời của hắn trong lòng.
Lý Trăn Nhiên mở miệng: "Ông chủ Vưu, anh cũng quá không có thành ý rồi. Mục đích tôi mời anh đến đây là để hai bên đánh nhau lưỡng bại câu thương à?"
Vưu Ba ngẩng đầu lên, "Tôi không có thành ý? Nếu tôi không có thành ý thì cũng chẳng mời Dư tiểu thư đến nói chuyện. Thà rằng tôi cho người mang cô ấy đến là xong việc."
Lý Trăn Tự cầm lấy cốc nước trên bàn ném về phía Vưu Ba.
Vưu Ba nhanh nhẹn tránh đi nhưng bả vai vẫn bị ướt.
Dư Băng Vi khẩn trương nhìn bọn họ.
Mặt Vưu Ba lạnh tanh, đưa tay lau vết nước trên vai. Ánh mắt hung ác nhìn Lý Trăn Tự, tay lấy giấy để lau.
Lý Trăn Nhiên bình tĩnh quát: "Lão Tam!". Anh muốn ngăn Lý Trăn Tự tiếp tục chọc tức Vưu Ba, rồi nói với anh ấy: "Vưu tổng, anh nói một chút về yêu cầu của anh đi."
Vưu Ba: "Tôi biết Vận Lâm các cậu có hai nhà máy cũ ở phía nam thành phố. Miếng đất kia, tôi muốn nó với giá gốc."
Quyền sử dụng hai mảnh đất đó đều nằm trong tay Vận Lâm, nhưng vẫn chưa được phát triển.
Lý Trăn Nhiên cười, "Vưu tổng có biết rằng chỗ đó để xây dựng tàu điện ngầm không?"
Vưu Ba: "Tất nhiên là tôi biết. Nếu không tôi đến đây làm gì?"
Hai miếng đất đó giá không cao. Lúc đó là Lý Trăn Nhiên quản lý, cũng nghe được tin ở đó sẽ có tuyến tàu điện ngầm mới, cũng sẽ tu sửa trạm tàu. Ngay khi kế hoạch được đưa ra, giá đất khu vực đó tăng cao. Lúc này mà nhường giá gốc cho Vưu Ba, Vận Lâm chắc chắn lỗ một khoản lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐM] Ký Sự Báo Thù Của Mèo Exotic Shorthair - Kim Cương Quyển
Roman d'amourTác giả: Kim Cương Quyển Tình trạng bản raw: Hoàn (93 chương + 6 PN) Thể loại: Đam mỹ, Hiện đại, Nguyên sang, Trọng sinh, Báo thù, Tình cảm, Hào môn thế gia, Chủ thụ, Nhẹ nhàng, Hoán đổi linh hồn, Kim bài đề cử, Ngược tra, Ngụy huynh đệ, 1x1 Văn án:...