Chương 70

3.4K 238 28
                                    

Editor + Beta: Thất Tử - 26/02/23

Theo quan điểm của La Vân Quang, bí mật này Lý Trăn Nhiên không những không nên nói ra mà thậm chí anh chẳng còn muốn biết nữa.

Đến bây giờ, người duy nhất không phải là con ruột của Lý Giang Lâm không phải chỉ có mình Lý Trăn Nhược mà cả bốn anh em đều không phải con ruột của ông. Tất cả đều cùng quay về một điểm xuất phát, không ai chiếm lợi của ai, cũng không ai gây hại cho ai. Nhưng mà nó cũng có một ý nghĩa khác. Nếu Lý Giang Lâm hạ quyết tâm tàn nhẫn thì sẽ không hạ thủ lưu tình như lúc đuổi Lý Trăn Nhược ra khỏi nhà.

Lời của La Vân Quang không phải đe dọa mà là một lời khẳng định những gì chú nói là thật.

Lý Trăn Nhiên từ khiếp sợ dần dần bình tĩnh lại. Anh cau mày và im lặng.

Lý Trăn Nhược vẫn còn nắm lấy cánh tay anh, lo lắng nhìn anh.

La Vân Quang nói: "Cháu muốn biết, chú đã nói cho cháu biết. Những thứ khác không cần hỏi nữa đâu, về đi. Chuyện này chúng ta coi như không biết, cháu vẫn là Nhị thiếu gia của nhà họ Lý. Thế nào?"

Lý Trăn Nhiên vỗ mu bàn tay Lý Trăn Nhược, gật đầu một cái, "Chú La, cảm ơn chú."

La Vân Quang cúi đầu phủi hết đất dính trên ngón tay, nói: "Tuổi bố cháu lớn rồi, nuôi mấy đứa cũng không dễ dàng gì. Mấy đứa bị bố mẹ vứt bỏ, nếu không có Lý Giang Lâm thì mấy đứa sẽ mồ côi. Cũng không biết sẽ gặp khó khăn gì trong cuộc sống, sao có thể có được ngày hôm nay?"

Lời này nói ra không mấy dễ chịu, nhưng Lý Trăn Nhược cảm thấy lời này là thật. Nếu không có Lý Giang Lâm, Triệu Vũ Quỳnh bị bỏ rơi chưa chắc đã sinh cậu ra. Mà có sinh cậu ra cũng không có thời gian nuôi nấng cậu dài được. Như lời La Vân Quang nói, cậu sẽ thành một đứa trẻ mồ côi lang thang khắp nơi.

Nhưng nếu là cô nhi thật, chắc là sẽ không bị người ta giết, cũng chẳng sợ đi làm công cho người khác. Về sau cưới vợ sinh con, sống yên ổn một đời.

Đến bây giờ, Lý Trăn Nhược chẳng thể đánh giá được cái nào tốt cho mình, mà tình cảm với Lý Giang Lâm lại càng phức tạp. Nếu mục đích ban đầu của Lý Giang Lâm nhận nuôi bọn họ là chỉ để có mấy đứa con, làm một người bố bình thường thay vì chọn người thừa kế xuất sắc thì tốt biết bao.

Hai người đã biết những gì muốn biết từ chỗ La Vân Quang. Lúc này, vợ chú mời hai người ăn sáng, Lý Trăn Nhiên và Lý Trăn Nhược ngược lại không muốn ăn.

Bọn họ đi, La Vân Quang không định giữ người lại, có lẽ cũng chẳng có ý định giữ người lại.

Ra khỏi nhà chú La, tâm trạng của Lý Trăn Nhiên vẫn nặng nề.

Lý Trăn Nhược muốn nói gì đó để an ủi anh, nhưng không biết để anh một mình liệu có tốt hơn không? Có đôi khi người ta cần sự đụng chạm hơn là bầu bạn.

Thời gian còn sớm. Trên đường chẳng có cửa hàng nào mở cửa, chỉ có lao công đang quét đất. Con đường nhỏ lát đá sạch sẽ, có dính một chút sương nên hơi ẩm.

Lý Trăn Nhiên bỗng dừng bước, xoay người lại đè hai tay lên vai Lý Trăn Nhược, nói: "Không cần để ý đến những chuyện kia."

[ ĐM] Ký Sự Báo Thù Của Mèo Exotic Shorthair - Kim Cương QuyểnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ