Chương 80

3K 215 11
                                    

Editor + Beta: Thất Tử - 04/04/23

Biết mình bị nhìn thấy, phản ứng đầu tiên của Lý Trăn Nhược là quay đầu bỏ chạy, vừa chạy vừa nghĩ: Mặt to xấu thật!

Cậu chạy như điên về cuối hành lang. Sau khi nhảy lên cửa sổ mới phát hiện ra người đàn ông kia không đuổi theo, cậu quay đầu lại nhìn, thấy gã đứng ở cửa nhìn cậu không nhúc nhích.

Xuất phát từ sự mẫn cảm của một kẻ liều mạng, thấy bên ngoài có tiếng động, phản ứng đầu tiên là có người. Khi đuổi đến nơi, gã ta mới phát hiện ra là một con mèo, không có người khác.

Lý Trăn Nhược nhìn thẳng gã một lúc, giả vờ 'meo' một tiếng.

Gã ta nhìn cậu một lúc rồi đi về phòng.

Lý Trăn Thái hỏi: "Thế nào?"

Gã ta nói: "Không có gì, chỉ là một con mèo mà thôi."

"Mèo?" Không biết vì sao, Lý Trăn Tự có vẻ nhạy cảm với mèo nên đứng dậy đi ra ngoài.

Lý Trăn Nhược nghe được động tĩnh, tự hỏi liệu mình có nên tránh đi không? Nhưng cảm thấy rằng nên để anh ta nhìn thấy mình, một bộ lông đen này chẳng thể khiến anh ta hoài nghi được.

Chỉ là sau khi Lý Trăn Thái đi ra, cậu vẫn hơi chột dạ quay đầu đi, không để anh ta thấy mặt mình.

Lý Trăn Thái thấy một con mèo đen ngồi trên bệ cửa sổ, thở phào nhẹ nhõm. Sau đó cảm thấy mình nghĩ quá, quay người về phòng, anh ta nói: "Mặc kệ thế nào, trước cứ đưa bọn họ đi. Cậu cũng biết hiện tại tôi và gia đình có xích mích, càng không thể để bọn họ làm rối hơn nữa."

"Người trong nhà?" Người đàn ông hừ lạnh một tiếng, "Hai người ở dưới kia mới là người nhà của anh nhỉ?"

Lý Trăn Thái bực bội, "Bớt nói nhảm lại!"

Gã ta nói: "Được rồi, chuẩn bị một cái xe, tôi dẫn họ đi trước. Chúng ta sẽ liên lạc lại sau."

Lý Trăn Thái đáp: "Được, tôi gọi người lái xe đến đây."

Lý Trăn Thái gọi người lái xe đến.

Kết thúc cuộc nói chuyện, người đàn ông kia đi xuống tầng.

Lý Trăn Nhược trốn sau cánh cửa của phòng bên cạnh, do dự có nên đi theo người đàn ông kia không, cậu nghe thấy tiếng bước chân của Lý Trăn Thái đi đến cầu thang nhìn xuống dưới.

Lý Trăn Nhược nghe được Lý Trăn Thái gọi điện thoại. Giọng của anh ta hạ đến mức nhỏ nhất có thể, may là tai mèo thính, nếu không thì không thể nghe được rõ ràng anh ta nói cái gì.

Lý Trăn Thái nói với người bên kia đầu điện thoại, "Động tay với phanh xe..." Thanh âm anh ta căng thẳng, gần như run rẩy, nói ngay sau đó, "Không được, phanh không được. Cài bom là tốt nhất!"

Lý Trăn Nhược không nghe được người bên kia nói cái gì.

Nhưng Lý Trăn Thái lại thấp giọng lo lắng, "Tại sao không được? Chỉ cần có tiền, có cái gì mà không thể làm được chứ? Tôi cho cậu thời gian, tối nay chỉ có thể đến đây! Lát nữa cậu gọi lại cho tôi, nói rằng xe có vấn đề, cần đổi xe. Rồi cho nổ ở trên đường là được!"

[ ĐM] Ký Sự Báo Thù Của Mèo Exotic Shorthair - Kim Cương QuyểnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ