Editor + Beta: Thất Tử - 11/04/23
Đã nói đến nước này, Vương Đông tiếp tục che giấu cũng chẳng có ích gì.
Mặt ủ mày chau, ông ta nói: "Đã 5 năm kể từ lần cuối cùng tôi gặp Tôn Hà, chúng tôi cùng nhau ăn một bữa cơm, khi đó có mặt cả bạn gái của anh ta. Từ lần đó chẳng gặp mặt lần nào nữa, dần dần cũng mất liên lạc theo thời gian. Số điện thoại của anh ta và bạn gái anh ta tôi có lưu nhưng khi tôi gọi vào số điện thoại đó lại báo rằng không liên lạc được. Chẳng biết anh ta có đổi bạn gái không, thậm chí tôi còn không biết đó có phải là bạn gái anh ta thật hay không nữa."
Lý Trăn Nhược nói: "Anh Đông liên lạc với Tôn Hà giúp tôi. Chuyện này không liên quan đến anh, tôi sẽ báo với chú La sau khi có tin tức của Tôn Hà."
Vương Đông chỉ có thể nói: "Tôi sẽ cố gắng."
Vương Đông cầm điện thoại tìm số điện thoại đã lưu của Tôn Hà. Ấn gọi một lúc lâu mới có người nhận điện thoại, nhưng hình như cô ấy không biết Vương Đông là ai, thản nhiên hỏi: "Ai vậy?"
"Chị dâu." Vương Đông vội vàng nói, "Em là Vương Đông, bạn của anh Tôn. Chị còn nhớ em không?"
Người phụ nữ sửng sốt một chút, "A... Xin chào, có việc gì không?"
Vương Đông nói: "Chị dâu, em có việc tìm anh Tôn nhưng mà gọi điện thoại anh ấy không nghe, chị có thể cho em biết số điện thoại hiện tại của anh ấy không?"
Vương Đông vừa nói vừa nhịn không được nhìn về phía Lý Trăn Nhược. Cậu chỉ gật đầu.
Người phụ nữ kia nói: "Cậu tìm Tôn Hà? Không thể tìm thấy anh ta được đâu."
Vương Đông sửng sốt, "Có ý gì ?"
Người phụ nữ đáp: "Anh ta nợ người ta, một năm trước đã chạy ra nước ngoài trốn nợ rồi."
Vương Đông hỏi: "Có thể cho em biết anh ấy đi nước nào không? Hoặc là cho em phương thức liên lạc?"
Người phụ nữ nói: "Tôi không biết. Anh ta không nói đi đâu, cũng không liên lạc với tôi."
Vương Đông nhất thời không biết trả lời như thế nào, nhìn về phía Lý Trăn Nhược.
Lý Trăn Nhược cảm thấy người phụ nữ này không nói thật. Tôn Hà nợ tiền rồi chạy trốn, nhưng đi chỗ nào, phỏng chừng là có liên lạc với cô ta, nếu không hai người đã chia tay từ lâu.
Chỉ là lúc này không cần bám lấy người phụ nữ kia, Lý Trăn Nhược nói với Vương Đông: "Hỏi xem có bạn bè nào thân với Tôn Hà không, nói có một món lời, muốn liên lạc với anh ta."
Dù sao năm đó cũng đi theo La Vân Quang làm việc, Vương Đông tuy là người thành thật nhưng đầu óc vẫn linh hoạt, nói: "Chị dâu, liệu anh Tôn có nói với bạn bè tin tức của mình không? Ông chủ cũ muốn chúng tôi quay lại làm việc gì đó."
Năm đó, khi La Vân Quang phân phát cho bọn họ, mỗi người cầm trong tay không ít. Lúc ấy, chỉ cần một cái bút thôi cũng có thể chặn tiền của bọn họ.
Căn nhà cũ Vương Đông đang ở không được tốt lắm, nhưng vẫn có một cuộc sống tốt. Mà Tôn Hà lại tiêu xài phung phí rồi sa vào cờ bạc, thua hết tiền.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐM] Ký Sự Báo Thù Của Mèo Exotic Shorthair - Kim Cương Quyển
Lãng mạnTác giả: Kim Cương Quyển Tình trạng bản raw: Hoàn (93 chương + 6 PN) Thể loại: Đam mỹ, Hiện đại, Nguyên sang, Trọng sinh, Báo thù, Tình cảm, Hào môn thế gia, Chủ thụ, Nhẹ nhàng, Hoán đổi linh hồn, Kim bài đề cử, Ngược tra, Ngụy huynh đệ, 1x1 Văn án:...