🍁Chương 2

5.8K 419 53
                                    

🌷Bồ nào muốn đọc chú thích luôn thì ấn vào phần cmt, còn chê  hoặc đọc offline thì đọc chú thích ở cuối chương sau khi đọc xong chương ❣

---

Editor + Beta: Thất Tử - 01/08/22

Beta lần 3: 01.09.23

Hơn mười ngày ở nhà họ Dư, Lý Trăn Nhược đại khái biết được thói quen sinh hoạt của Dư Băng Vi.

Dư Băng Vi không phải ngày nào cũng có lịch trình, nhưng một khi có việc là ra ngoài từ hai đến ba ngày không về nhà. Cô có về nhà cũng sẽ ôm hôn Lý Trăn Nhược. Ừ thì, người ta là mỹ nhân, Lý Trăn Nhược vẫn rất hưởng thụ.

Mà ngày thường đều là mẹ Dư chăm sóc cậu ăn uống vệ sinh.

Do cậu không chạy loạn cũng không phá phách nên mẹ Dư cũng rất thích cậu. Buổi chiều không có việc gì làm sẽ ôm cậu đặt trên đùi vừa vuốt lông vừa xem TV.

Lý Trăn Nhược khi nhàm chán cũng sẽ xem TV, nhưng thời gian chủ yếu là nghĩ cách chuồn ra ngoài như thế nào.

Cậu đã quan sát bên ngoài từ cửa sổ sát đất trong phòng Dư Băng Vi. Chỗ này ít nhất cũng phải mười tầng, không thể vượt nóc băng tường, cho nên cậu càng không dám nhảy thẳng ra ngoài.

Bây giờ hy vọng duy nhất là mẹ Dư mở cửa nhưng quên đóng, cậu có thể trực tiếp chuồn đi, hoặc là Dư Băng Vi nguyện ý dẫn cậu ra ngoài một thời gian.

Tuy rằng mọi hy vọng tưởng chừng đều rất xa vời nhưng Lý Trăn Nhược luôn tin sẽ có cơ hội, nhất định phải bình tĩnh.

Buổi tối, Dư Băng Vi tắm rửa xong nằm trên giường chơi máy tính bảng, một tay ôm lấy Lý Trăn Nhược để cậu nằm bên cạnh.

Lý Trăn Nhược nằm yên một lát rồi đứng dậy bò lên ngực Dư Băng Vi, nằm xuống hai gò đồi mềm mềm trước ngực cô. Dư Băng Vi tắm xong không mặc đồ lót, nằm lên rất mềm mại. Dù sao cũng không thể thay đổi được, sao không đối tốt với bản thân một chút? Lý Trăn Nhược trong lòng nghĩ vậy, thoải mái nằm xuống.

Dư Băng Vi cũng không cảm thấy có gì không đúng, còn duỗi tay nhéo cổ Lý Trăn Nhược, tiếp tục chơi máy tính bảng.

Cứ thế ôm "ôn hương nhuyễn ngọc(*)". Đương lúc buồn ngủ, Lý Trăn Nhược nghe tiếng khoá cửa mở.

Trong căn nhà này, từ trước đến nay chỉ có hai người - mẹ Dư và Dư Băng Vi, nhân viên vệ sinh quét dọn một lần mỗi tuần. Giờ đã là mười giờ, Lý Trăn Nhược không đoán được ai sẽ tới đây.

Cậu ngẩng đầu lên, có chút tò mò.

Dư Băng Vi thì lại mỉm cười, đưa tay nhéo nhéo tai cậu, mặc áo ngủ gợi cảm nằm trên giường không nhúc nhích.

Lý Trăn Nhược nghe có tiếng bước chân đi tới. Mẹ Dư đã về phòng ngủ từ lâu, có lẽ có nghe thấy nhưng không phản ứng.

Đó là tiếng bước chân của đàn ông, lại còn có chìa khoá nhà. Nhìn phản ứng của Dư Băng Vi, chắc hẳn người đàn ông này là kim chủ trong lời đời đồn của cô?

Lý Trăn Nhược không quan tâm đến giới giải trí, cũng không có lòng hiếu kỳ, nhìn chằm chằm cánh cửa phòng ngủ.

Quả nhiên, tiếng bước chân dừng lại ngoài cửa phòng, sau đó cửa mở ra.

[ ĐM] Ký Sự Báo Thù Của Mèo Exotic Shorthair - Kim Cương QuyểnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ