Chương 88

3.1K 208 25
                                    

Editor + Beta: Thất Tử - 29/04/23

Lý Trăn Nhiên đi trong màn mưa. Anh ngồi xổm trước mặt con mèo Garfield, vươn tay sờ lồng ngực con mèo. Ấm, vẫn ấm, còn nhẹ nhàng phập phồng.

Vẻ mặt lúc đó của Lý Trăn Nhiên hơi mờ mịt.

Anh thừa nhận, đến giây phút cuối cùng anh đã do dự. Khi biết Lý Trăn Nhược bắt đầu qua lại với Thẩm Lộ Minh, suy nghĩ đầu tiên của anh là bằng bất cứ giá nào cũng phải tách hai người ra cho bằng được. Không phải anh không có cách khác, mà là do dự trước khi xuống tay với Thẩm Lộ Minh.

Nhưng anh và Lý Trăn Nhược đã đi được đến bây giờ, anh quả thực bắt đầu lo trước nghĩ sau, không muốn hành động thiếu suy nghĩ. Vì anh sợ mối quan hệ của hai người sẽ đi đến hồi kết không thể cứu vãn.

Dù anh đã cố hết sức để chuộc lỗi, vậy mà Lý Trăn Nhược vẫn không để anh hối hận, lựa chọn rời đi dễ dàng như thế.

"Em ấy..." Lý Trăn Nhiên mở miệng muốn hỏi Hạ Hoằng Thâm.

Mà lúc này, Garfield nằm trên mặt đất từ từ mở mắt.

Lý Trăn Nhiên trơ mắt nhìn nó giãy giụa trong lòng mình, muốn thoát khỏi tay mình. Nó lăn xuống rồi đứng lên, chân hơi mềm, lùi lại phía sau hai bước.

Mưa to khiến mèo Garfield khó mà mở mắt ra được. Cậu lắc đầu rũ nước trên người, dùng ánh mắt xa lạ, cảnh giác nhìn Lý Trăn Nhiên.

Hạ Hoằng Thâm cũng không thích dính mưa, quần áo ướt đẫm dính lên người khiến hắn nhớ đến cảm giác lông bị xối ướt, cực kỳ khó chịu. Hắn nói với Garfield: "Còn chưa đi? Chưa quen với cơ thể mới à?"

Garfield rũ nước trên người, không nhìn về phía Lý Trăn Nhiên mà đi đến chỗ Thẩm Lộ Minh đang nằm trên mặt đất, lo lắng nhìn cậu ta.

Hạ Hoằng Thâm nói: "Không sao, cậu ấy tạm thời chưa tỉnh. Chắc là phải đưa đến bệnh viện, cậu ấy đã ngất trước khi cậu chiếm lấy cơ thể."

Garfield dường như thở phào một hơi nhẹ nhõm, nhẹ nhàng chạm môi vào tóc Thẩm Lộ Minh.

Lý Trăn Nhiên chậm rãi đứng lên, không nói lời nào.

Hạ Hoằng Thâm đi qua bế Thẩm Lộ Minh lên và đi về phía cầu thang. Garfield chạy vội theo hắn, không thèm cho Lý Trăn Nhiên một ánh mắt.

"Thầy Hạ." Lý Trăn Nhiên đột nhiên mở miệng gọi Hạ Hoằng Thâm.

Hạ Hoằng Thâm đã ôm Thẩm Lộ Minh đến nơi nước mưa bị chặn lại, quay lại nhìn Lý Trăn Nhiên: "Chuyện gì?"

Quần áo của Lý Trăn Nhiên đã ướt sũng, tóc dán trên má, hỏi Hạ Hoằng Thâm: "Làm sao có thể tìm được em ấy?"

Hạ Hoằng Thâm nói: "Nếu cậu ấy có thể thuận lợi đầu thai thì một ngày nào đó sẽ gặp được."

Nói xong, Hạ Hoằng Thâm ôm Thẩm Lộ Minh rời đi. Garfield cũng đi theo bên chân hắn, vội vàng đi xuống cầu thang.

Chỉ còn một mình Lý Trăn Nhiên ở đó, đối mặt với sân thượng trống trải.

Lý Trăn Nhiên về nhà, tối đó anh bị sốt.

Cơm tối không ăn, tắm qua loa, lau khô tóc rồi yếu ớt nằm lên giường. Cổ họng vừa rát vừa đau. Đầu óc choáng váng, không có tinh thần, đến cả ngủ cũng không yên.

[ ĐM] Ký Sự Báo Thù Của Mèo Exotic Shorthair - Kim Cương QuyểnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ