Editor + Beta: Thất Tử - 29/08/22
Mấy người họ vốn ăn muộn, lại vừa uống rượu vừa nói chuyện, ăn xong cũng đã khuya.
Lý Trăn Nhược theo chân Lý Trăn Nhiên về phòng. Đây là biệt thự nhỏ, tầng một có phòng khách và phòng tắm, tầng hai có một sàn nhảy nhỏ, phía trên có một cái giường lớn.
Trên đường đi, Lý Trăn Nhược nhìn chằm chằm Lạc Phi và Phượng Tuấn Nguyên. Hai người họ cùng đi vào một biệt thự. Lý Trăn Nhược không phải người chưa từng trải. Từng ở bên ngoài chơi đùa không ít, nhìn Lạc Phi và Phượng Tuấn Nguyên một cái là đoán được quan hệ của họ.
Cậu chẳng quen biết gì Lạc Phi, nhưng chuyện hắn thích đàn ông khiến cậu bất ngờ.
Đột nhiên, Lý Trăn Nhược đâm đầu vào chân Lý Trăn Nhiên.
Cậu ngẩng lên, khó hiểu nhìn Lý Trăn Nhiên. Đang đi tự dưng anh đứng lại làm gì?
Lý Trăn Nhiên nhìn cậu, hỏi: "Nhóc nhìn người ta chằm chằm làm gì?"
Lý Trăn Nhược thầm nói, nhìn thì kệ tui, muốn cũng không trả lời anh được!
Lý Trăn Nhiên chẳng cần cậu trả lời, hỏi xong nhấc chân đi luôn.
Về phòng, Lý Trăn Nhược bị Lý Trăn Nhược bế đi rửa chân rồi mới ném vào phòng mình.
Trước khi đi tắm, anh chỉ vào mũi cậu, bảo: "Nhóc thử chạy lần nữa xem."
Lý Trăn Nhược nghĩ thầm không chạy đâu, lời này anh nói hoài không chán hả? Đã bảo không chạy là không chạy!
Doạ Lý Trăn Nhược xong, Lý Trăn Nhiên đứng cạnh ghế sofa cởi quần áo.
Ở chung với anh đã hai, ba tháng, nhìn mãi cũng thành quen. Lúc đầu Lý Trăn Nhược còn quay đi chỗ khác, về sau cảm thấy cần gì phải thế. Chẳng qua là vóc dáng của anh rất đẹp, cái kia cũng rất lớn thôi sao? Dẫu sao cậu cũng là mèo, chỉ nhìn thôi cũng đâu mất miếng thịt nào.
Lý Trăn Nhiên cởi hết quần áo đi vào phòng tắm. Lý Trăn Nhược đi uống nước, cọ mặt lên thảm lau nước đọng trên mặt rồi chạy lên tầng leo lên giường nằm.
Không khí có hơi nóng.
Lý Trăn Nhược cọ mặt vào chân trước. Trong núi rất mát, buổi tối nhiệt độ giảm xuống nên không cần bật điều hoà. Ban đêm còn phải đắp chăn dày đi ngủ, chỉ là có hơi ẩm thấp.
Nhưng dù thế nào đi chăng nữa cũng không liên quan đến chuyện cậu cảm thấy nóng.
Đêm nay cậu đâu có uống rượu, sao lòng cứ chộn rộn không yên vậy? Lăn qua lăn lại trên giường nửa ngày, đến khi nghe tiếng cửa phòng tắm mở ra cậu đột nhiên ngẩng đầu mà ngu người luôn.
Lý Trăn Nhược chợt nhận ra, hình như cậu đến kỳ động dục rồi.
ĐM!
Sau khi ý thức được chuyện này, Lý Trăn Nhược trở nên căng thẳng. Cậu biết mèo có kỳ động dục, cách tốt nhất là đem mèo đi triệt sản.
Nhưng linh hồn cậu là người chứ không phải mèo, cậu không chấp nhận việc mình bị thiến. Cậu nghĩ mình có ý chí của con người, dù đến kỳ động dục cũng sẽ không đi đi vệ sinh bậy, không kêu ca. Nhưng không ngờ rằng, cậu có thể kiềm chế bản thân không làm ra hành vi không thích hợp thì cái cảm giác buồn bực về sinh lý kia vẫn không thể tránh khỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐM] Ký Sự Báo Thù Của Mèo Exotic Shorthair - Kim Cương Quyển
RomanceTác giả: Kim Cương Quyển Tình trạng bản raw: Hoàn (93 chương + 6 PN) Thể loại: Đam mỹ, Hiện đại, Nguyên sang, Trọng sinh, Báo thù, Tình cảm, Hào môn thế gia, Chủ thụ, Nhẹ nhàng, Hoán đổi linh hồn, Kim bài đề cử, Ngược tra, Ngụy huynh đệ, 1x1 Văn án:...