Phiên ngoại 3

2.8K 192 14
                                    

Editor + Beta: Thất Tử - 28/05/23

Hạ Hoằng Thâm gọi điện thoại, nói mấy câu đơn giản rồi cúp máy.

Tống Quân đến gần hắn, hỏi: "Là sư phụ(*) Vân Phách sao?"

Hạ Hoằng Thâm 'ừ' một tiếng, quay đầu nhìn Lý Trăn Nhược vẫn đang gãi lưng mèo. Chợt, hắn cũng cảm thấy lưng mình bắt đầu ngứa.

"Sư phụ?" Lý Trăn Nhược cầm lấy gậy trêu mèo bên giường mà không hỏi đồ chơi cho mèo này ở đâu ra. Cậu vừa lắc lư gậy trêu mèo trước mặt Lý Trăn Nhiên, vừa nói chuyện với Hạ Hoằng Thâm, "Bạn của thầy khi nào sẽ đến?"

Lý Trăn Nhiên quay đầu đi, nhắm mắt lại.

Hạ Hoằng Thâm nhìn gậy trêu mèo đung đưa trước mặt, thản nhiên nói: "Nhanh thì một, hai ngày mà chậm thì một, hai tháng."

"A?" Động tác Lý Trăn Nhược dừng lại, "Chúng ta phải làm sao bây giờ?"

Hạ Hoằng Thâm: "Có thể làm sao bây giờ?"

Lý Trăn Nhược dùng ngón tay chải lông cho Lý Trăn Nhiên, "Người bạn kia của thầy có cách sao?"

Hạ Hoằng Thâm: "Đủ tiền thì sẽ có cách."

Lý Trăn Nhược nhịn không được thở dài, "Nếu là đòi tiền nhưng đó lại là cách tốt nhất."

Nói xong, cậu nhịn không được vùi mặt vào lưng Lý Trăn Nhiên, ngây ngô cười hai tiếng.

Ở chỗ của Hạ Hoằng Thâm kéo dài thời gian cũng không có tác dụng gì nhưng với dáng vẻ hiện tại của Lý Trăn Nhiên chẳng thể nào về nhà họ Lý được. Lý Trăn Nhược đang cân nhắc nên đưa anh ra ngoài đi dạo hay là quay về căn hộ của Lý Trăn Nhiên để tận hưởng thể giới của hai con mèo.

Chưa kịp cân nhắc xong, Lý Trăn Nhược nghe thấy tiếng xe và tiếng mở cửa xe từ tầng dưới. Cậu ôm Lý Trăn Nhiên đến bên cửa sổ nhìn, chiếc Hummer của ông chủ cậu đỗ bên đường. Lạc Phi và Phượng Tuấn Nguyên một trước một sau đi về tòa nhà nhỏ này.

Hôm nay là ngày đầu tiên của năm mới, Lý Trăn Nhược có cảm giác Lạc Phi đưa vợ về nhà mẹ đẻ.

Đột nhiên, Lý Trăn Nhược cảm giác Lý Trăn Nhiên trong lòng mình có động tĩnh.

Cậu cúi đầu nhìn anh, anh cũng ngẩng đầu nhìn cậu. Đôi mắt đen láy sáng trong, qua một hồi lâu, anh mới không tình nguyện kêu một tiếng "Meo~". Đây là tiếng kêu đầu tiên sau khi Lý Trăn Nhiên biến thành mèo, anh bảo cậu đi.

"Đi sao?" Lý Trăn Nhược có hơi không chắc chắn nhưng rất nhanh đã hiểu được ý anh. Lý Trăn Nhiên chắc là không muốn Lạc Phi nhìn thấy mình trong tình trạng này.

Vì thế, cậu ôm Lý Trăn Nhiên nói với Hạ Hoằng Thâm: "Thầy, tôi đi trước, có tin gì thì báo cho tôi một tiếng."

Hạ Hoằng Thâm không có ý ngăn cản bọn họ, vẫy tay đuổi cậu đi. Lý Trăn Nhược đang nghĩ đến việc gửi đồ hộp cho Hạ Hoằng Thâm, nếu hắn thích ăn thì có thể khiến hắn hành động mau chóng chút, sau đó sẽ đưa những đồ hộp còn dư của cậu cho hắn.

Vừa ôm Lý Trăn Nhiên bước ra khỏi cửa phòng của Hạ Hoằng Thâm, cậu gặp phải Lạc Phi và Phượng Tuấn Nguyên đang đi đến.

[ ĐM] Ký Sự Báo Thù Của Mèo Exotic Shorthair - Kim Cương QuyểnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ