Editor + Beta: Thất Tử - 26/03/23
Từ khi mặt bị thương, Vưu Ba không bước ra khỏi nhà một bước. Vết thương không nghiêm trọng nhưng mà bị thương không đúng chỗ. Ai nhìn thấy cũng sẽ hỏi một câu rằng bị phụ nữ cào hả? Vưu Ba cũng không bận tâm lắm.
Anh ấy tìm mấy cô gái ở nhà với mình, mọi công việc được giải quyết tại thư phòng ở nhà. Hôm nay thấy gái bỗng nảy sinh chút chán ghét, Vưu Ba đột nhiên nhớ đến cậu thanh niên bên cạnh Lý Trăn Nhiên mình thấy mấy ngày trước. Tên của Lý Trăn Nhược anh ấy còn chẳng biết nên đã gọi người tìm cho mình một cậu nhóc xinh xắn.
Diện mạo của Vưu Ba khá hung dữ. Trên mặt có thêm vết sẹo, thoạt nhìn càng hung ác hơn.
Cậu nhóc nằm trên giường không nói lời nào, đôi mắt nhắm chặt.
Vưu Ba không hài lòng nên tát cậu nhóc một cái. Đôi mắt cậu nhóc mở to, chỉ cần cậu nhóc chớp mắt một cái cũng bị ăn một bạt tai.
Giải tỏa xong nỗi niềm, Vưu Ba rời khỏi người cậu nhóc. Mới nằm xuống được một lát đã ngủ.
Vưu Ba cũng không biết mình ngủ bao lâu, gặp hết ác mộng này đến ác mộng khác, giống như có một tảng đá lớn đè lên ngực. Hô hấp cũng khó khăn. Anh ấy giãy giụa tỉnh dậy. Trong bóng đêm, có cái gì đó đang ngồi xổm trên ngực mình, hai mắt phát sáng nhìn anh ấy.
Anh ấy kinh ngạc mở to mắt, khi nhận ra là một con mèo không khỏi sợ hãi hét lên.
Vưu Ba chưa tỉnh táo hoàn toàn. Vung tay hất con mèo trên ngực mình xuống nhưng cánh tay rơi vào khoảng không, cái gì cũng không có.
Cẩn thận nhìn lại, con mèo trên ngực không thấy đâu, chỉ có cảm giác đè nén nhắc nhở Vưu Ba. Vừa rồi hình như có thứ gì đó ngồi ở đó thật.
Vưu Ba cảm thấy mình có một nỗi sợ với mèo, thậm chí không dám đứng dậy đi tìm con mèo kia. Anh ấy chỉ la lên gọi đàn em vào, nói: "Các cậu tìm kỹ cho tôi xem trong phòng có mèo hay không?!"
Mấy tên đàn em hai mặt nhìn nhau, cho rằng đầu Vưu Ba có vấn đề. Có người nói: "Sao lại có mèo trong phòng được? Đại ca, anh gặp ác mộng sao?"
Vưu Ba tức giận ném gối xuống đất, "Tao bảo tìm thì chúng mày tìm! Nói lắm thế!"
Mấy người bật đèn lên lục tung mọi ngóc ngách trong phòng Vưu Ba để tìm con mèo kia. Nhưng bọn họ chẳng tìm được cái gì cả.
Một tên đàn em đi đến bên cửa sổ kéo rèm ra, thấy cửa sổ có một khe hở bèn hỏi: "Đại ca, buổi tối anh có mở cửa sổ không? Hay là nó chạy ra ngoài bằng cửa sổ rồi?"
Vưu Ba cũng không rõ lắm. Anh ấy bóp trán mình, cảm thấy con mèo kia rất kỳ lạ. Vừa nãy mặc dù tối nên không thấy rõ nhưng trong lòng cảm thấy đó chính là con mèo cào mặt mình lần trước. Không thể hiểu được mà, lai vô ảnh, khứ vô hình(*).
(*) Lai vô ảnh, khứ vô hình: Đến không thấy bóng, đi không thấy hình.
Vưu Ba rùng mình một cái, "Tao muốn đổi phòng."
Tuy đổi phòng nhưng đêm đó Vưu Ba vẫn không thể ngủ ngon được, liên tiếp gặp ác mộng. Đáng sợ nhất là mơ thấy một con mèo ngồi trên bệ cửa sổ nhìn anh ấy. Anh ấy ngồi dậy, con mèo nhảy lên mặt anh ấy. Chỉ vậy thôi đã dọa Vưu Ba tỉnh cả ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐM] Ký Sự Báo Thù Của Mèo Exotic Shorthair - Kim Cương Quyển
RomanceTác giả: Kim Cương Quyển Tình trạng bản raw: Hoàn (93 chương + 6 PN) Thể loại: Đam mỹ, Hiện đại, Nguyên sang, Trọng sinh, Báo thù, Tình cảm, Hào môn thế gia, Chủ thụ, Nhẹ nhàng, Hoán đổi linh hồn, Kim bài đề cử, Ngược tra, Ngụy huynh đệ, 1x1 Văn án:...