Editor + Beta: Thất Tử - 24/08/22
Trong lúc ăn tối, Lý Trăn Nhiên hỏi rất nhiều về việc đóng phim của Dư Băng Vi.
Dư Băng Vi tặng anh một món quà, tất nhiên Lý Trăn Nhiên cũng muốn đáp lễ, cô không cần tiền cũng không muốn mua một con mèo khác, trong lòng vẫn thầm hy vọng anh sẽ tặng cô một món quà lớn hơn.
Lý Trăn Nhiên tạm thời chưa lên tiếng nhưng Lý Trăn Tự đã ám chỉ với cô, anh hai đã nhớ kỹ chuyện này, nhất định sẽ không làm cô thất vọng.
Ăn xong, Lý Trăn Nhiên đứng dậy đi luôn, Dư Băng Vi ngạc nhiên khi thấy con mèo kia cũng nhảy xuống ghế đi theo anh ra ngoài.
Cô ngơ ngác quay đầu hỏi Lý Trăn Tự: "Anh hai cho Đoàn Tử ăn cái gì thế?"
Lý Trăn Tự đáp: "Ăn cái gì? Ăn bả mèo chắc? Anh làm sao mà biết được."
Nhưng lát sau hắn lại nói: "Con mèo kia cũng thông minh, cứ như một đứa trẻ con ấy."
Dư Băng Vi nuôi Lý Trăn Nhược gần một tháng nhưng không nhận ra chuyện này.
Ra khỏi nhà hàng, Lý Trăn Nhiên tạm biệt hai người kia, nhấc chân định lên xe, đột nhiên Dư Băng Vi gọi anh lại.
Cô nói: "Anh Lý, trước đây tôi có hỏi người ta, nếu muốn triệt sản cho mèo đực thì mèo phải được sáu tháng đã, theo tôi tính thì khoảng hai tuần nữa là đến lúc phải triệt sản cho Đoàn Tử rồi."
Lông Lý Trăn Nhược dựng lên, cậu không muốn bại lộ nhưng vẫn ré một tiếng uy hiếp về phía Dư Băng Vi.
Trước kia là ai nói nếu thiến thì sẽ tội lắm, không triệt sản cậu? Cậu thích cô ấy đến thế, bây giờ lại đâm cậu một dao, quả là không ai độc ác bằng lòng dạ phụ nữ!
Dư Băng Vi bị cậu làm cho sợ hết hồn, nhất thời quên mất mình nói cái gì.
Lý Trăn Nhiên bình thản đáp: "Cảm ơn cô đã nhắc nhở, tôi sẽ sắp xếp thời gian."
Nói xong, anh bế Lý Trăn Nhược lên xe.
Trong lòng Lý Trăn Nhược cuộn sóng, hồi lâu chưa thể bình tĩnh được, cậu sợ, nghe Lý Trăn Nhiên nói sẽ sắp xếp thời gian, chân giơ ra túm lấy ống tay áo Lý Trăn Nhiên.
"Sao vậy?" Lý Trăn Nhiên liếc cậu một cái.
"Meo!" Lý Trăn Nhược muốn nói cho anh biết, đừng triệt sản cậu.
Nhưng không nói được vì giữa cậu và anh không có cách gì giao tiếp được.
Lý Trăn Nhiên nhìn cậu, lát sau nói: "Nhóc hiểu cô ấy nói gì à?"
Lý Trăn Nhược giật mình, tự hỏi mình có nên giả vờ không hiểu không? Nhưng nghĩ đi nghĩ lại, ai biết cậu có nghe hiểu hay không, kêu một tiếng: "Meo!"
Lý Trăn Nhiên một tay chống cằm nói: "Triệt sản nhất định phải làm, nếu không lúc động dục rất khó chịu, biết không?"
Cậu biết nhưng cậu không muốn triệt sản!
Nhưng giờ cậu chẳng thể biểu đạt ý muốn của mình với Lý Trăn Nhiên, cậu tỏ ra buồn bã, meo meo một lúc chẳng có tác dụng gì, thế là Lý Trăn Nhược nhảy khỏi ghế, trốn vào góc xe, rầu rĩ không vui.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐM] Ký Sự Báo Thù Của Mèo Exotic Shorthair - Kim Cương Quyển
RomanceTác giả: Kim Cương Quyển Tình trạng bản raw: Hoàn (93 chương + 6 PN) Thể loại: Đam mỹ, Hiện đại, Nguyên sang, Trọng sinh, Báo thù, Tình cảm, Hào môn thế gia, Chủ thụ, Nhẹ nhàng, Hoán đổi linh hồn, Kim bài đề cử, Ngược tra, Ngụy huynh đệ, 1x1 Văn án:...