Chương 21

3.6K 298 21
                                    

Editor + Beta: Thất Tử - 27/08/22

Lý Trăn Nhiên là người hướng nội, anh ngồi cạnh Lý Trăn Nhược không nói một câu, thỉnh thoảng bác sĩ vào mới nói một, hai câu.

Nhưng anh chịu ở cạnh cậu lâu như thế, Lý Trăn Nhược có hơi cảm động.

Nếu đổi vị trí cho nhau, Lý Trăn Nhược không chắc mình có thể ngồi đây đợi như vậy không. Đừng nói là thú cưng, đến bạn gái cũng chỉ gặp qua một, hai lần rồi tặng cho bó hoa là giỏi, lặng lẽ làm bạn là quý lắm rồi.

Chờ đến khi truyền dịch xong, cậu lại được bác sĩ kiểm tra tổng thể một lần nữa rồi đem đi tắm rửa. Lông trên người khô thì xù lên, không khác với lúc trước lắm. Còn cái mặt tròn vo thì mười đời nữa mới quắt lại vì đói.

Trước khi đi, Lý Trăn Nhiên còn bảo Hoa Nghị Bang mang cái vòng cổ từ trên xe xuống, tự tay anh đeo lên cho cậu.

Lý Trăn Nhược cự tuyệt nhưng vẫn bị đè lại không thể động đậy.

Cậu nghe Hoa Nghị Bang nói, đây là cái vòng cổ định vị.

WTF!

Nếu đây là vòng cổ định vị thì cậu đi đâu Lý Trăn Nhiên đều biết sao? Có ổn không đây?

Nhưng cái vòng cổ này đẹp thật. Vòng cổ làm bằng da đen.

Lý Trăn Nhiên đeo vòng cổ cho cậu xong thì rất hài lòng, đưa tay mân mê tai cậu rồi cầm một sợi dây xích mèo đeo lên người cậu.

Lý Trăn Nhược sống chết không muốn, những giãy giụa đến mấy cũng bại dưới tay Lý Trăn Nhiên. Rốt cuộc là bị anh xốc hai chân trước lên, bế ra ngoài.

Lên xe rồi mà cậu vẫn còn giả chết để thể hiện sự chống đối của mình.

Lý Trăn Nhiên bình thản nói: "Ngoan ngoãn thì tháo ra cho."

Hoa Nghị Bang ngồi cạnh tài xế, nghe vậy quay đầu lại nhìn Lý Trăn Nhược.

Lý Trăn Nhược ra vẻ sống mà không thể yêu, nước mắt lăn dài. Đây toàn là nước mắt sinh lý, không biết có phải cơ thể có vấn đề không mà hai ngày nay nước mắt cứ chảy hoài.

Hoa Nghị Bang buột miệng nói: "Chắc là nói không muốn triệt sản."

Lý Trăn Nhược thầm khen Hoa Nghị Bang một câu.

Lý Trăn Nhiên cũng nhận ra điều này, tất cả đều bắt đầu từ ngày anh bảo triệt sản cho mèo. Nhưng anh cũng lo nó động dục mà chạy mất.

Sự im lặng của Lý Trăn Nhiên khiến Lý Trăn Nhược bất an.

Anh nói: "Qua một thời gian nữa rồi nói, với thể trạng hiện tại của nó muốn làm phẫu thuật cũng không làm được."

Lý Trăn Nhược thở phào nhẹ nhõm.

Nhưng dây xích còn chưa được tháo xuống, chẳng thoải mái chút nào. Cậu do dự một chút, cẩn thận nhích tới cạnh Lý Trăn Nhiên, gác cằm lên đùi anh, ngước mắt nhìn anh.

Lý Trăn Nhiên bảo Hoa Nghị Bang lấy khăn giấy để lau nước mắt trên mặt Lý Trăn Nhược. Lúc nói chuyện, giọng vẫn lạnh như cũ, "Còn chạy nữa là đem đi thiến rồi nhốt lại, không bao giờ cho ra ngoài nữa."

[ ĐM] Ký Sự Báo Thù Của Mèo Exotic Shorthair - Kim Cương QuyểnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ