Editor + Beta: Thất Tử - 02/04/23
Sáng hôm sau, Chu Khải được người làm vườn phát hiện.
Cả người gã lạnh ngắt, nhưng may là tay bị trói không chặt, không chảy máu.
Dì Vương hoảng sợ hỏi gã đã có chuyện gì xảy ra. Gã không chịu nói, còn bảo sức khỏe Lý Giang Lâm không tốt, đừng kinh động đến ông. Vốn dĩ lúc đó Lý Trăn Nhiên và Lý Trăn Tự không ở nhà, mấy người làm tự rỉ tai nhau thì thầm to nhỏ, nói có phải Chu Khải tự trói mình lại không, có bệnh thần kinh.
Lý Trăn Nhược tưởng gã sẽ gọi người đến nhưng không ngờ lại tự mình chịu đựng cả đêm.
Sáng hôm sau, Chu Khải vừa lấy giấy lau nước mũi vừa nhìn lục tung nhà họ Lý từ trên xuống dưới, ngay cả phòng của Lý Giang Lâm cũng xông vào tìm.
Lý Giang Lâm vừa mới ăn sáng xong, ông mở mắt nhìn gã hỏi: "Làm cái gì?"
Chu Khải khịt mũi, nói: "Tôi tìm đồ, ông cứ ngủ đi." Nói xong, gã ngồi xổm cạnh giường Lý Giang Lâm, kéo phần ga giường thừa ra nhìn vào gầm giường. Vẫn là không tìm thấy gì.
Hôm nay gã có hỏi bảo vệ ở cổng, xác thật là không có người ra vào, ngay cả xe cũng không có. Gã bắt đầu lục lọi nhà họ Lý, cố gắng tìm một người.
Thậm chí, gã còn bảo mấy dì dọn dẹp mở cửa tất cả các phòng khóa kín cho gã nhìn một cái. Lục tung mọi ngóc ngách rồi cũng không thấy, gã hoài nghi liệu rằng trên thế giới này có pháp thuật không?
Sau đó, gã nói bảo vệ mở camera giám sát. Vừa xem camera vừa ăn sáng, cả đêm qua không có người vào nhà họ Lý.
Chu Khải không thể hiểu được. Rốt cuộc thì thằng nhóc kia đã đi đâu?
Tiếp đó, gã dò xét từng người làm, tự hỏi trên đời này có thuật dịch dung không?
Lý Trăn Nhược lười biếng nằm trên tay vịn ghế sofa. Cậu đang nghĩ sao Lý Trăn Nhiên còn chưa về.
Từ tối hôm qua, từ miệng Chu Khải ít nhiều gì cũng đã biết được một chút, chẳng qua cậu chỉ muốn xác nhận lại mà thôi. Chân chính nghe được những cái đó từ gã, trong lòng cậu vẫn cảm thấy hơi khó chịu. Hơn nữa, tối qua ngủ không ngủ ngon, hôm nay mèo chẳng có tinh thần gì cả.
Lý Trăn Nhược ngáp một cái.
Cả buổi sáng, cậu nhìn Chu Khải lắc lư trước mặt với cái mũi đỏ bừng. Biết Chu Khải nghĩ cái gì, nhưng thú vị ở chỗ Chu Khải có nghi ngờ trên đời này có ma cũng không tin được rằng cậu chỉ là một con mèo.
Cái thân phận này thật sự rất tiện.
Cậu lại ngáp một cái, nằm nghiêng người. Lật người không cẩn thận bị rơi khỏi sofa, cậu cứ thế mà nằm bẹp trên thảm, không muốn đứng lên.
Mãi đến tầm giữa trưa, dì Vương nhận điện thoại. Hình như là Lý Trăn Nhiên gọi đến.
Lý Trăn Nhược đang nằm trên thảm đứng dậy, chạy đến cạnh chân dì, ngẩng đầu kêu 'meo meo'.
Dì Vương vừa gật đầu vừa "Này" một tiếng, muốn Lý Trăn Nhược im lặng. Điện thoại ngắt, dì Vương nói: "Chủ của con không về ăn cơm đâu. Việc của nó quá nhiều, chắc là còn tăng ca thêm vài ngày nữa. Nó bảo con ngoan ngoãn ở nhà đợi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐM] Ký Sự Báo Thù Của Mèo Exotic Shorthair - Kim Cương Quyển
RomanceTác giả: Kim Cương Quyển Tình trạng bản raw: Hoàn (93 chương + 6 PN) Thể loại: Đam mỹ, Hiện đại, Nguyên sang, Trọng sinh, Báo thù, Tình cảm, Hào môn thế gia, Chủ thụ, Nhẹ nhàng, Hoán đổi linh hồn, Kim bài đề cử, Ngược tra, Ngụy huynh đệ, 1x1 Văn án:...