Editor + Beta: Thất Tử - 14/08/22
Trên người Lý Trăn Nhiên có mùi nước hoa thanh mát.
Lý Trăn Nhược hơi nhúc nhích, thay đổi tư thế nằm cho thoải mái, lại nhịn không được hắt xì một cái.
Sau khi Lý Trăn Nhiên ngồi xuống, anh lấy khăn giấy lau mũi cho cậu.
Lý Trăn Tự vắt một chân lên, nhìn động tác của anh hỏi: "Anh hai, anh thích nó sao?"
Lý Trăn Nhiên vuốt lông Lý Trăn Nhược, hờ hững đáp: "Ừm."
Lý Trăn Nhược rất thích cảm giác này, ngoan ngoãn nằm xuống đùi anh.
Lý Trăn Tự giơ tay sờ vết thương trên mặt, không nói gì.
Lý Trăn Nhiên lấy một quả trứng gà, bóc vỏ rồi nghiền nát lòng đỏ, đưa đến trước mặt Lý Trăn Nhược.
Lâu rồi Lý Trăn Nhược chỉ ăn thức ăn cho mèo, tuy trước không cảm thấy gì, nhưng giờ ngửi được mùi thơm của lòng đỏ trứng, cậu há miệng liếm chút lòng đỏ trong tay Lý Trăn Nhiên, rồi dần liếm sạch ngón tay anh.
Hiện giờ cậu là một con mèo, chẳng có gì phải ngại cả.
Vài phút sau, Lý Trăn Thái đi xuống lầu, thấy vết thương trên mặt Lý Trăn Tự, ngạc nhiên hỏi: "Bị làm sao vậy?"
Tối qua Lý Trăn Tự ồn ào gây sự đến thế, ngay cả Lý Trăn Nhiên cũng xuống xem, nhưng Lý Trăn Thái còn chẳng thèm mở cửa phòng.
Giờ thấy vết thương trên mặt hắn, câu đầu tiên Lý Trăn Thái thốt ra là: "Bị đàn bà cào à?"
Lý Trăn Tự liếc anh ta một cái, lạnh lùng nói: "Mèo cào."
Lý Trăn Thái cười cười, đi đến bàn ăn ngồi xuống, thấy con mèo đang nằm trên đùi Lý Trăn Nhiên ăn lòng đỏ trứng, nói: "Cào chủ rồi còn được sướng như thế ư?"
Lý Trăn Nhược thò cái mặt tròn vo ra khỏi lồng ngực Lý Trăn Nhiên, mặt mũi vô cảm liếc anh ta một cái.
Lý Trăn Thái vẫn cảm thấy buồn cười, ngồi xuống bàn ăn, lúc sau nói với Lý Trăn Tự: "Có cần đi bệnh viện khám không? Cẩn thận bị dại."
Lúc này dì Vương mang ly sữa bò hâm nóng đến cho Lý Trăn Thái, nghe vậy nói: "Có phải chó đâu mà dại."
Lý Trăn Thái nói: "Cẩn thận vẫn hơn."
Lý Trăn Tự ăn một miếng bánh quy, vỗ tay một cái nói: "Có gọi điện hỏi rồi. Nó đã tiêm phòng vaccine đầy đủ, từ nhỏ đã nuôi trong nhà, không sao đâu."
Tối qua sau khi Lý Trăn Nhiên xuống đã hút máu độc ra giúp, rồi nhờ dì Vương lấy cồn iot khử trùng. Sau đó cũng đã gọi bác sĩ riêng của nhà họ Lý, ông ta bảo không có vấn đề gì nên không tiêm.
Lý Trăn Thái nghe vậy nói: "Vậy thì tốt."
Lý Trăn Nhược nằm trên đùi Lý Trăn Nhiên đến khi anh ăn sáng xong.
Lý Trăn Nhiên ôm cậu thả xuống đất, phủi lông mèo trên đùi, rồi nhờ dì Vương bảo tài xế chuẩn bị xe đưa anh đi làm.
Thấy Lý Trăn Nhiên đi rồi, Lý Trăn Nhược lập tức chui vào ổ mèo trốn, đợi đến khi Lý Trăn Tự và Lý Trăn Thái đi rồi mới chui ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐM] Ký Sự Báo Thù Của Mèo Exotic Shorthair - Kim Cương Quyển
RomanceTác giả: Kim Cương Quyển Tình trạng bản raw: Hoàn (93 chương + 6 PN) Thể loại: Đam mỹ, Hiện đại, Nguyên sang, Trọng sinh, Báo thù, Tình cảm, Hào môn thế gia, Chủ thụ, Nhẹ nhàng, Hoán đổi linh hồn, Kim bài đề cử, Ngược tra, Ngụy huynh đệ, 1x1 Văn án:...