Editor + Beta: Thất Tử - 03/01/23
Chu Khải hôn Lý Trăn Nhược, cậu không để trong lòng. Nhưng chuyện khiến cậu lưu tâm hơn là bí mật mà Chu Khải biết.
Cái bí mật kia chắc là có liên quan đến nhà họ Lý. Nếu không Chu Khải cũng chẳng cần phải gầm gừ lên như thế. Mà bí mật của gã cũng chẳng liên quan gì đến cậu.
Cái bí mật kia rốt cuộc là gì? Nếu chỉ nghĩ thôi chưa chắc cậu đã đoán ra được.
Quay người lại định tìm Chu Khải hỏi thêm, gã đã nhanh chóng bắt được taxi, cao chạy xa bay rồi. Nếu cậu nói với Lý Trăn Nhiên, để anh đi tìm Chu Khải thì chắc là có thể tìm được gã. Nhưng tìm được rồi, gã không muốn nói thì chẳng ai ép được gã cả.
Liệu bí mật này có liên quan gì đến cái chết của Lý Trăn Nhược không?
Lý Trăn Nhược đoán, chẳng lẽ Chu Khải muốn đối phó với người nhà họ Lý? Gã định báo thù giúp cậu à? Nghĩ kỹ lại thì không thể được, cậu với gã chưa thân thiết đến mức phải báo thù hộ cậu.
Lý Trăn Nhược biết mình đoán không ra, mệt mỏi ôm đầu ngồi xổm ven đường. Chợt cậu nhớ đến một chuyện. Trước đây từng nghĩ, đợi cơ hội đến nhất định phải đi tìm dì Ngô đã thôi việc ở nhà họ Lý. Cậu phải hỏi dì xem có phải dì đem tờ giấy ăn dính máu kia đưa cho người ta làm xét nghiệm không. Cơ hội khó đến, mà cũng phải chờ cơ hội, nghĩ đến câu nói của Chu Khải là trong lòng rục rịch, cậu nghĩ: Sắp đến lúc hành động rồi!
Hỏi địa chỉ của dì Ngô không khó, nhưng mà bây giờ muốn đi thì phải nghĩ cách xử lý Lý Trăn Nhiên đã.
Lý Trăn Nhiên chắc gì đã cho phép cậu không nói tiếng nào đã chạy lông nhông bên ngoài mấy ngày.
Lý Trăn Nhược hơi đau đầu. Lý Trăn Nhiên có lẽ cũng đoán được một ít, nhưng anh biết được bao nhiêu thì cậu chẳng rõ. Trước đây từng nghĩ đến viễn cảnh anh hỏi chuyện, cậu sẽ lấp liếm cho qua. Nói rằng từng được Lý Trăn Nhược giúp, dù ân nhân đã chết nhưng cậu vẫn chưa từ bỏ việc tìm ra hung thủ. Nhưng điều mà cậu không ngờ đến là anh cái gì cũng không hỏi. Rốt cuộc trong đầu Lý Trăn Nhiên đang nghĩ cái gì chứ? Thực sự rất muốn mổ đầu anh ra để xem bên trong có cái gì!
Nếu Lý Trăn Nhiên không chịu mở miệng hỏi, vậy cậu có cần ám chỉ anh? Biết đâu sẽ ổn hơn?
Nghĩ thế, từ lúc đó đến tận lúc Lý Trăn Nhiên tan làm, Lý Trăn Nhược không về tìm anh. Sau đó, anh gọi điện thoại hỏi cậu ở đâu, cậu trả lời: "Tôi trốn rồi. Anh đến tìm tôi đi."
Vòng cổ định vị vẫn còn nằm trên cổ Lý Trăn Nhược. Lý Trăn Nhiên muốn tìm cậu chẳng phải dễ như trở bàn tay à?
Lý Trăn Nhiên nghe câu này không có gì là vui vẻ, lạnh lùng nói: "Cậu chờ đấy."
Cuộc gọi kết thúc được một tiếng, Lý Trăn Nhiên tìm thấy Lý Trăn Nhược ở một khu rừng cạnh biệt thự nhà họ Lý. Ở đây có một xích đu treo trên cây, Lý Trăn Nhược nhớ lúc nhỏ, khi ấy Lý Trăn Thái và Lý Trăn Nhiên lớn hơn một chút, họ cùng nhau treo cái xích đu này lên.
Lý Giang Lâm không cho phép mấy đứa con của mình đến đây chơi. Vì chỗ này toàn là cây, quá vắng vẻ, sợ mấy đứa nhóc xảy ra chuyện không may. Ông cấm thì cấm nhưng bọn họ vẫn lén lút đến đây chơi, như đi thám hiểm vậy, khai phá mọi ngóc ngách của khu rừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐM] Ký Sự Báo Thù Của Mèo Exotic Shorthair - Kim Cương Quyển
RomanceTác giả: Kim Cương Quyển Tình trạng bản raw: Hoàn (93 chương + 6 PN) Thể loại: Đam mỹ, Hiện đại, Nguyên sang, Trọng sinh, Báo thù, Tình cảm, Hào môn thế gia, Chủ thụ, Nhẹ nhàng, Hoán đổi linh hồn, Kim bài đề cử, Ngược tra, Ngụy huynh đệ, 1x1 Văn án:...