Editor + Beta: Thất Tử - 15/04/23
Tim Lý Trăn Nhược run lên.
Cậu buông cái điện thoại đã sờ đến, đứng dậy đi vòng qua bàn làm việc, dựa lưng vào bàn, nói: "Em đang tìm một bức ảnh, cái ảnh mà Triệu Vũ Quỳnh chụp chung với bạn trai đã vứt bỏ bà ấy."
Lý Trăn Nhiên đứng cạnh cửa không nhúc nhích, "Ảnh ở chỗ Lý Trăn Thái, em quên rồi à?"
Lý Trăn Nhược: "Ảnh chỉ có một tấm thôi sao? Nếu em là Tôn Hà, thứ quan trọng như thế chắc chắn sẽ làm bản sao, không thể cứ cho đi dễ dàng thế được."
"Tôn Hà?" Giọng điệu của Lý Trăn Nhiên mang theo vài phần ngạc nhiên.
Căn phòng vẫn bị bóng tối bao phủ. Đặc biệt, nhìn từ Lý Trăn Nhược sang Lý Trăn Nhiên đều chỉ có thể thấy rõ đường hình dáng cơ thể, không thể nhìn thấy rõ được biểu cảm trên mặt đối phương.
Lý Trăn Nhược nói: "Tôn Hà nói cho em biết, chú ấy đã đến tìm anh."
Lý Trăn Nhiên im lặng.
Lý Trăn Nhược hít sâu một hơi để tự mình bình tĩnh lại, không muốn cảm xúc của mình ảnh hưởng đến anh.
Cuối cùng, dường như Lý Trăn Nhiên thở dài, nói: "Em muốn thử anh như vậy sao? Không có khả năng Tôn Hà nói cho em biết chuyện, vì anh biết chú ấy đang ở đâu."
Lý Trăn Nhược siết chặt nắm tay đặt bên cạnh bàn làm việc, "Quả nhiên, Tôn Hà đến tìm anh?"
Lý Trăn Nhiên nói: "Tôn Hà có đến tìm anh, nói chỉ cần anh đưa chú ấy một khoản tiền sẽ đưa cho anh một tấm ảnh, còn chắc chắn rằng anh sẽ có hứng thú với tấm ảnh kia. Anh đồng ý và đưa cho chú ấy một khoản."
Lý Trăn Nhược cắn răng, "Cho nên ngay từ đầu anh đã biết tấm ảnh đó?"
Lý Trăn Nhiên không nhanh không chậm nói: "Ảnh là Tôn Hà đưa, anh cảm thấy chuyện không đơn giản như vậy nên đã cho người theo dõi. Thế nên mới phát hiện ra, chú ấy nếm được mật ở chỗ anh, vừa quay đầu đã tìm đến Lý Trăn Thái."
Lý Trăn Nhược nói: "Anh biết Tôn Hà liên hệ với Lý Trăn Thái nhưng anh không ngăn cản."
Lý Trăn Nhiên trầm mặc một chốc, thừa nhận nói: "Anh muốn nhìn phản ứng của Lý Trăn Thái."
Lý Trăn Nhược hít sâu một hơi, "Anh nói anh muốn nhìn, như anh cũng biết Lý Trăn Thái nhất định sẽ không bỏ qua cơ hội thanh lý em. Anh ta đuổi em ra khỏi nhà, thuê người giết em, mà anh lại trơ mắt nhìn!"
Lý Trăn Nhiên chậm rãi đi đến gần Lý Trăn Nhược. Tiếng bước chân trong bóng tối phá lệ rõ ràng, đến khi đứng trước mặt cậu, anh mới dừng lại. Anh đưa tay sờ mặt Lý Trăn Nhược.
Lòng bàn tay vừa khô vừa ấm như trước, nhưng không hiểu sao Lý Trăn Nhược lại rùng mình.
Lý Trăn Nhiên ôn hòa nói: "Anh không biết anh ta sẽ giết em. Anh cũng rất ngạc nhiên, cảm thấy anh ta quá ngu ngốc. Anh tưởng rằng anh ta giết em, Lý Giang Lâm sẽ tức giận, điều tra rõ ràng chuyện này nhưng không ngờ chuyện này lại khiến Lý Giang Lâm buông xuống, không điều tra nữa."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐM] Ký Sự Báo Thù Của Mèo Exotic Shorthair - Kim Cương Quyển
RomantizmTác giả: Kim Cương Quyển Tình trạng bản raw: Hoàn (93 chương + 6 PN) Thể loại: Đam mỹ, Hiện đại, Nguyên sang, Trọng sinh, Báo thù, Tình cảm, Hào môn thế gia, Chủ thụ, Nhẹ nhàng, Hoán đổi linh hồn, Kim bài đề cử, Ngược tra, Ngụy huynh đệ, 1x1 Văn án:...