Phiên ngoại 4 + 5 + 6

4.2K 214 99
                                    

 (T lười tách chương, tại dồn hết vào 1 file word òi 😣)

Phiên ngoại 4

Editor + Beta: Thất Tử - 31/05/23

Lý Trăn Nhiên rất khó chịu khi bị Lý Trăn Nhược ôm ra khỏi nhà nhưng mà không có cách nào tốt hơn và thuận tiện hơn nên anh để mặc cậu ôm mình lên xe.

Lý Trăn Nhược vừa khởi động xe vừa đeo tai nghe Bluetooth lên, gọi cho Tống Quân. Hai người hẹn gặp nhau ở cổng sở thú.

Sáng ngày đầu tiên của năm mới, sở thú có sự kiện. Vào buổi sáng, những người sống quanh đó đều dẫn theo con nhỏ đến sở thú tham gia sự kiện. Đến gần trưa, sự kiện kết thúc, buổi chiều đóng cửa sở thú.

Bọn Lý Trăn Nhược đến nơi đã là buổi trưa, thấy tốp ba tốp năm người rời khỏi sở thú, dường như chẳng có mấy ai đi vào trong nữa. Tống Quân và Lý Trăn Nhược vừa đi vào đã bị nhân viên bảo vệ ngăn lại. Họ nói rằng sự kiện đã kết thúc, sở thú chuẩn bị đóng cửa, mời hai người rời đi.

Tống Quân kéo hai nhân viên kia đi thì thầm vài câu. Nhân viên quay đầu đánh giá Lý Trăn Nhược rồi quay người rời đi.

Lý Trăn Nhược có chút khó hiểu: "Thế lực của các anh có phạm vi ảnh hưởng lớn vậy sao?" Cứ như là ở trên đường gặp đại một người cũng có thể là yêu quái.

Tống Quân nói: "Không tính là lớn nhưng đủ sức vượt khỏi sự tưởng tượng của cậu. Đi thôi."

Tống Quân dẫn Lý Trăn Nhược đến nơi ở của gấu trúc.

Lý Trăn Nhiên yên tĩnh nằm trong lòng Lý Trăn Nhược, vẻ mặt nghiêm túc.

Nơi ở của gấu trúc tại sở thú đã được sửa chữa vào năm ngoái. Nơi ở được quét dọn sạch sẽ, tấm kính cũng được đánh bóng đến trong suốt và sáng loáng.

Lý Trăn Nhược theo sau Tống Quân, qua tấm kính nhìn vào bên trong có ba con gấu trúc ở trong đó. Một con nằm trên hòn non bộ, một con nằm ngủ, một con gặm trúc.

Lý Trăn Nhược không phân biệt nổi đâu là con gấu trúc tối hôm qua.

Con gấu trúc đang gặm trúc chú ý đến bọn họ đầu tiên. Nó ngẩng đầu nhìn bọn họ, bỗng ngây ra như phỗng, miệng mở ra, trúc trong miệng rơi xuống đất.

Lý Trăn Nhược hỏi Tống Quân: "Là nó à?"

Tống Quân đứng cạnh kính, gật đầu, 'Ừm', sau đó vẫy tay với gấu trúc.

Lúc này, Lý Trăn Nhiên hơi nhổm người dậy nhìn vào bên trong tấm kính.

Gấu trúc vẫn sững người tại chỗ, há mồm nhìn bọn họ.

Lý Trăn Nhược kỳ lạ hỏi: "Nó làm sao thế?"

Hiển nhiên, Tống Quân cũng không rõ vì sao, lấy tay gõ lên tấm kính.

Gấu trúc đang ngủ bị đánh thức, lười biếng ngẩng đầu nhìn bọn họ một cái rồi gục xuống ngủ tiếp.

Mà con gấu trúc đang sững người cuối cùng cũng có động tĩnh. Nó gặm một miếng trúc, lấy chân vuốt ngực, chậm rì rì đi đến chỗ bọn họ.

[ ĐM] Ký Sự Báo Thù Của Mèo Exotic Shorthair - Kim Cương QuyểnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ