Editor + Beta: Thất Tử - 09/12/22
Lý Trăn Nhược ngồi bên mép giường Lý Trăn Nhiên. Lúc anh đi qua, xoa xoa cái đầu mèo của cậu. Cậu ngơ ngác ngẩng đầu nhìn Lý Trăn Nhiên, đã thấy anh đi vào phòng vệ sinh.
Một lúc sau, Lý Trăn Nhiên tắm rửa sạch sẽ đi ra ngoài. Lúc đi qua cậu, anh lại xoa đầu mèo một cái.
Lý Trăn Nhược ngơ ngác: "?"
Lý Trăn Nhiên đứng trước tủ tìm một cái quần lót sạch mặc vào. Trước khi quay lại phòng vệ sinh, anh lại xoa đầu Lý Trăn Nhược một cái nữa.
Lý Trăn Nhược không chịu được nữa, biến thành một cậu trai trần truồng, nhảy lên hỏi: "Anh định làm ------ "
Lý Trăn Nhược muốn hỏi anh định làm gì. Nhưng câu hỏi còn chưa hỏi xong đã bị Lý Trăn Nhiên đè xuống giường. Ngay tức khắc, cậu đã nhận ra. Lý Trăn Nhiên anh chẳng định làm gì cả, chỉ muốn làm cậu.
Đúng là cáo già mà!
Tức thì tức nhưng vẫn không chống lại được khoái cảm mà anh đem đến cho cậu.
Sau đó, Lý Trăn Nhược thở hổn hển nằm trên giường. Một hồi lâu cũng không khôi phục được hô hấp bình thường. Cậu thấy Lý Trăn Nhiên đứng dậy đi mở cửa sổ, một tay chống lên bệ cửa sổ, mượn lực ngồi lên. Hai chân dài tùy ý duỗi ra ngoài cửa sổ, lơ lửng trong không trung.
Lý Trăn Nhược nhịn không được nói một câu: "Anh không sợ người bên dưới thấy nói anh là biến thái à?"
Lý Trăn Nhiên không đáp.
Lý Trăn Nhược nằm sấp trên giường, một tay chống mật, nói với anh: "Hôm nay nhà anh xảy ra chuyện lớn thế mà anh vẫn rất có nhã hứng nha."
Lý Trăn Nhiên đáp: "Không thì sao? Chẳng lẽ ôm anh cả khóc?"
"Lạnh lùng quá đi." Câu này quả thực là đánh giá mà Lý Trăn Nhược dành cho Lý Trăn Nhiên.
Ngày hôm nay, nhìn thái độ của Lý Giang Lâm, Lý Trăn Nhược có hơi buồn. Không chỉ anh em nhà họ Lý lạnh lùng mà ngay cả Lý Giang Lâm là bố ruột cũng rất vô tình.
Lý Trăn Nhiên không nói gì.
Trong phòng, đèn và điều hòa đã tắt. Anh ngồi trên bệ cửa sổ cảm nhận cơn gió lạnh bên ngoài lướt qua cơ thể trần.
Lý Trăn Nhược đặt cằm lên mu bàn tay, nghĩ một chút rồi nói: "Anh nói xem, tại sao bố anh cứ muốn Lý Trăn Thái lấy Ôn Thuần? Rõ ràng đã loạn đến vậy rồi."
Chuyện này liên quan đến tâm tư của Lý Giang Lâm, Lý Trăn Nhược luôn cảm thấy khó hiểu. Trước đây cậu có thể nói với Nghiêm Tu Kiệt nhưng mà Nghiêm Tu Kiệt cũng chỉ biết đôi chút về Lý Giang Lâm. Không nghĩ tới bây giờ cậu có cơ hội nói chuyện này với Lý Trăn Nhiên.
Cậu không khỏi nghĩ đến một câu: Tạo hóa trêu ngươi.
Lý Trăn Nhiên nghe vậy, chậm rì rì đáp: "Có lẽ bố không coi trọng anh cả đi..."
Trong lòng Lý Giang Lâm, Lý Trăn Thái không giống mấy đứa con trai còn lại. Ai cũng ít nhiều có thể nhìn ra. Nhưng nói anh ta không bằng Ôn Thuần thì có hơi quá đáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐM] Ký Sự Báo Thù Của Mèo Exotic Shorthair - Kim Cương Quyển
RomanceTác giả: Kim Cương Quyển Tình trạng bản raw: Hoàn (93 chương + 6 PN) Thể loại: Đam mỹ, Hiện đại, Nguyên sang, Trọng sinh, Báo thù, Tình cảm, Hào môn thế gia, Chủ thụ, Nhẹ nhàng, Hoán đổi linh hồn, Kim bài đề cử, Ngược tra, Ngụy huynh đệ, 1x1 Văn án:...