Editor + Beta: Thất Tử - 06/02/23
Đã lâu rồi nhà họ Lý không thấy Lý Trăn Nhiên ôm mèo ăn sáng.
Lý Trăn Thái xuống tầng, nhìn thấy cảnh này không khỏi thở dài, nói: "Lão Nhị, em mà không tìm được mèo thì chắc là không thèm quan tâm đến công việc nữa đâu nhỉ."
Lý Trăn Nhiên không ngẩng đầu lên, tập trung bóc trứng gà cho Lý Trăn Nhược.
Lý Trăn Nhược liếc Lý Trăn Thái một cái, rồi lại nhìn Lý Giang Lâm ngồi ở ghế chủ nhà mà nghĩ Lý Trăn Thái lại bắt đầu giở trò.
Mặc dù không hỏi Lý Trăn Nhiên, nhưng nghe người làm nói chuyện, mấy ngày nay Lý Trăn Thái đều về nhà ngủ, quan hệ giữa anh ta và Ôn Thuần dường như đã dịu xuống.
Có điều, Lý Trăn Tự vẫn không về. Có vẻ trong thời gian ngắn, Lý Trăn Thái sẽ không tha thứ cho hắn.
Không, Lý Trăn Nhược thấy không phải trong thời gian ngắn đâu, mà có lẽ là cả đời Lý Trăn Thái cũng chẳng tha thứ cho Lý Trăn Tự. Lý Trăn Thái ngoài vô dụng thì còn có Lý Trăn Nhiên và Lý Trăn Tự chống đỡ.
Để cái chết của cậu không bị lãng phí, bước tiếp theo của Lý Trăn Thái thể nào cũng nhằm vào Lý Trăn Tự. Anh ta mãi không hành động chẳng lẽ là cảm thấy hành động hiện tại của mình lộ liễu quá?
Ăn xong lòng đỏ trứng gà, Lý Trăn Nhược ngửi thấy một mùi hương nhàn nhạt trên đầu ngón tay của Lý Trăn Nhiên, không nhịn được thè lưỡi liếm. Liếm một lúc, thấy răng hơi ngứa, nhưng không đành lòng cắn anh. Cho nên, cậu dứt khoát trèo lên người anh, hết cắn rồi liếm cổ anh.
Lý Trăn Thái định ngồi xuống, thấy cảnh này động tác hơi chậm lại, ngập ngừng hỏi: "Lão Nhị, mèo của em không phải bị lây bệnh dại ở ngoài về đấy chứ?"
Đầu Lý Trăn Nhiên hơi ngửa lên, ngón tay thon dài nhéo gáy Lý Trăn Nhược. Nhưng không kéo cậu ra, anh mặc kệ cậu liếm loạn cắn loạn một hồi.
Lý Trăn Nhược liếm xong rồi nằm trên vai anh thở dốc. Em thích anh như thế mà anh không biết? Có quỷ mới tin!
Ăn sáng xong, Lý Trăn Nhiên vào phòng vệ sinh dùng nước lau sạch mặt và cổ lần nữa.
Lý Trăn Nhược nằm trên bàn ăn, không hài lòng nhìn phòng vệ sinh. Cậu cứ nằm đó cho đến khi dì Vương đuổi cậu xuống.
Khi đó cậu thực sự muốn rời khỏi nhà họ Lý. Giờ quay lại rồi, Lý Trăn Nhược không muốn có bất kỳ ngăn cách nào trong mối quan hệ với Lý Trăn Nhiên.
Lý Trăn Nhiên đến công ty, Lý Trăn Nhược cũng theo lên xe, ngồi ở hàng ghế sau trước khi cửa xe đóng lại.
Tài xế nhìn kính chiếu hậu, cười nói: "Nhị thiếu tìm được mèo rồi?"
Lý Trăn Nhiên đáp: "Ừm, tìm được rồi."
Lý Trăn Nhược bò đến cạnh chân anh cọ cọ, gối đầu lên chân anh. Thấy tay anh không có động tác gì, cậu dùng móng lay nhẹ tay anh.
Đến khi anh ngẩng đầu lên, tay đặt lên đầu cậu xoa xoa, Lý Trăn Nhược ngước đôi mắt chứa đầy sự hài lòng lên nhìn anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐM] Ký Sự Báo Thù Của Mèo Exotic Shorthair - Kim Cương Quyển
RomanceTác giả: Kim Cương Quyển Tình trạng bản raw: Hoàn (93 chương + 6 PN) Thể loại: Đam mỹ, Hiện đại, Nguyên sang, Trọng sinh, Báo thù, Tình cảm, Hào môn thế gia, Chủ thụ, Nhẹ nhàng, Hoán đổi linh hồn, Kim bài đề cử, Ngược tra, Ngụy huynh đệ, 1x1 Văn án:...