Editor + Beta: Thất Tử - 19/08/22
Sáng hôm sau, Lý Trăn Nhược tỉnh giấc bên gối Lý Trăn Nhiên.
Cậu nhớ rõ hôm qua lúc ngủ thì đang nằm trên chiếu tatami của Lý Trăn Nhiên nhưng giờ cậu đang nằm rất gần anh, gần đến mức có thể đếm được từng sợi lông mi của đối phương.
Lông mi Lý Trăn Nhiên vừa dài vừa dày, anh đang nằm ngủ trên giường, đầu hướng ra phía ngoài giường, tóc tai lộn xộn. Cánh tay duỗi từ trong chăn ra, vai cũng lộ ra ngoài một chút, có thể thấy rõ đường nét cơ bắp, gợi cảm đến mê người.
Nếu Lý Trăn Nhược là con gái, hẳn đã sớm yêu Lý Trăn Nhiên, à mà, hình như hôm qua cậu cũng có nghĩ, nếu mình là mèo thật nhất định cũng yêu Lý Trăn Nhiên. Đáng tiếc đáng tiếc, cậu không phải con gái cũng chẳng phải mèo mà là một thằng đàn ông trong cơ thể một con mèo, hơn nữa còn là đứa em trai Lý Trăn Nhược bị nhà họ Lý đuổi đi.
Từ lúc Lý Trăn Nhược nằm bên cạnh muốn bò dậy Lý Trăn Nhiên đã tỉnh.
Nhưng anh vẫn chưa tỉnh táo hắn, vươn tay túm lấy Lý Trăn Nhược ôm vào ngực ngủ tiếp.
Lý Trăn Nhược bị kéo vào trong chăn, quanh mũi toàn mùi hương của Lý Trăn Nhiên, cậu không thở nổi, giãy giụa một hồi mới chui ra từ dưới cánh tay anh.
Lý Trăn Nhiên trở mình, dụi dụi mắt.
Lý Trăn Nhược lăn xuống giường, đứng tại chỗ giũ lông.
Sáng ra vừa mở mắt, cậu đã nhớ đến chuyện mùi nước hoa của Ôn Thuần trên người Lý Trăn Tự, quyến rũ chị dâu là sai trái, Lý Trăn Nhược hơi tức giận nghĩ.
Nhưng mà có tức cũng vô ích.
Lý Trăn Thái không ở nhà, Lý Trăn Tự và Ôn Thuần làm gì thì cũng chẳng lo người phát hiện. Có lẽ chỉ có mình cậu phát hiện ra manh mối – không đúng, là mèo chứ, nhưng cậu bị vây trong nhà họ Lý, chẳng đi đâu được.
Nếu nói nhà họ Lý là cái nhà tù lớn đối với cậu thì cái thân thể mèo này là nhà tù nhỏ, chỉ cần một ngày con bị nhốt ở đây, cậu muốn đi cũng không được.
Nghĩ đến đây, Lý Trăn Nhược có chút buồn rầu.
Lý Trăn Nhiên còn đang nằm trên giường, cậu không thèm đợi anh dậy mở cửa nhảy thẳng từ cửa sổ ra ngoài.
Sáng nay chỉ có Lý Trăn Nhiên và Lý Trăn Tự ăn cùng nhau, Lý Trăn Nhược hiếm khi không dính lấy Lý Trăn Nhiên, vừa nghe tài xế báo với Lý Trăn Tự xe đã chuẩn bị xong, Lý Trăn Nhược lén lút chạy ra ngoài, định theo lên xe Lý Trăn Tự ra ngoài một chuyến.
Tuy biết Lý Trăn Tự không hẳn sẽ đi gặp Ôn Thuần nhưng cậu tò mò quá, không chờ được nữa.
Thừa dịp tài xế mở cửa xe không chú ý mà nhảy lên, rồi chui vào gầm ghế hàng ghế trước, mong là không bị Lý Trăn Tự phát hiện.
Nhưng cậu vẫn quên một điều.
Lý Trăn Tự chưa vào xe đã thấy cái đuôi đầy lông thò ra từ gầm ghế hàng ghế trước, hắn ngồi lên xe nói với tài xế: "Chờ một chút." Rồi túm lấy cái đuôi, kéo Lý Trăn Nhược ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐM] Ký Sự Báo Thù Của Mèo Exotic Shorthair - Kim Cương Quyển
Lãng mạnTác giả: Kim Cương Quyển Tình trạng bản raw: Hoàn (93 chương + 6 PN) Thể loại: Đam mỹ, Hiện đại, Nguyên sang, Trọng sinh, Báo thù, Tình cảm, Hào môn thế gia, Chủ thụ, Nhẹ nhàng, Hoán đổi linh hồn, Kim bài đề cử, Ngược tra, Ngụy huynh đệ, 1x1 Văn án:...