Editor + Beta: Thất Tử - 30/01/23
Lý Trăn Nhược lạnh run.
Cậu vẫn cho rằng, đáp án của dì Ngô sẽ là Lý Trăn Thái nhưng không ngờ lại là Chu Khải. Chu Khải có được máu của cậu từ tay dì Ngô, rồi giao cho Lý Trăn Thái. Lý Trăn Thái lại đưa cho Nhạc Tử Giai, bảo cô ta đi giám định ADN.
Trước đây, cậu vẫn luôn cảm thấy khó hiểu. Tinh dịch của Lý Giang Lâm từ đâu ra? Nhạc Tử Giai chắc là không to gan đến mức đi câu dẫn Lý Giang Lâm đâu. Nhưng bây giờ cậu nghi ngờ một khả năng, có thể tinh dịch của Lý Giang Lâm là do Chu Khải lấy được.
Lý Giang Lâm rất cưng chiều Chu Khải. Hôm diễn ra hôn lễ của Lý Trăn Thái, Chu Khải làm loạn lớn như thế, ông vẫn không truy cứu gã. Đi nghỉ dưỡng, ông cũng dẫn gã theo.
Mặc dù có nhiều tình nhân và mấy đứa con, nhưng trong trí nhớ của Lý Trăn Nhược, Lý Giang Lâm chưa từng dính líu gì đến người tình. Cậu luôn cảm thấy điều đó có lẽ là xuất phát từ tình yêu mà ông dành cho Chu Vận, người vợ quá cố của ông. Bây giờ nghĩ lại, mặt mũi Chu Khải và Chu Vận có phần tương tự nhau, chẳng lẽ Lý Giang Lâm coi Chu Khải là thế thân của Chu Vận?
Cậu hít sâu một hơi, tự nhủ bản thân phải bình tĩnh. Nhất định phải tra rõ chuyện này!
Dì Ngô vẫn còn đang khóc sướt mướt, nhưng Lý Trăn Nhược không oán dì. Chẳng qua là bị người ta lợi dụng. Cho dù, dì Ngô không giúp một tay, Chu Khải cũng sẽ tìm được cách khác để lấy tóc hoặc thứ gì đó trên người cậu rồi mang đi làm xét nghiệm.
Lý Trăn Nhược muốn biết thêm, nhưng dì Ngô mãi không dừng khóc được. Trước khi rời đi, cậu đưa cho dì 200 tệ, muốn đưa con mèo đi.
Dì Ngô đồng ý ngay lập tức.
Ôm mèo ngồi vào trong xe, Nghiêm Tu Kiệt ngồi bên cạnh muốn nói lại thôi. Đợi đến khi xe rời khỏi con đường nhỏ ra đường lớn, Nghiêm Tu Kiệt không nhịn được nữa, hỏi: "Cậu và Lý Trăn Nhược có quan hệ như thế nào?"
Lý Trăn Nhược không phải không tin Nghiêm Tu Kiệt. Trong số người thân và bạn bè, Nghiêm Tu Kiệt coi như là người cậu tin tưởng nhất. Chỉ là, nếu nói chuyện này ra thì phải giải thích rất nhiều điều, cũng sẽ khiến cho người ta hoang mang. Đối với cậu mà nói, tốt nhất vẫn là duy trì trạng thái trước đó với Lý Trăn Nhiên.
Vì thế, cậu nói với Nghiêm Tu Kiệt: "Tôi với Lý Trăn Nhược là bạn. Tôi cho rằng, cái chết của anh ấy không phải là ngoài ý muốn."
Nghiêm Tu Kiệt quay đầu nhìn cậu, "Là bạn của Tứ thiếu? Nhưng mà trước đây tôi chưa từng nghe cậu ấy nói đến cậu."
Lý Trăn Nhược nghe vậy, nói: "Nhưng anh ấy thường nhắc đến anh với tôi. Anh ấy tin tưởng anh, cho rằng tình cảm giữa hai người còn trên cả bạn bè."
Nghiêm Tu Kiệt siết chặt vô lăng.
Lý Trăn Nhược duỗi tay ra và ấn lên tay Nghiêm Tu Kiệt, "Anh tin cái chết của Lý Trăn Nhược là ngoài ý muốn không?"
Nghiêm Tu Kiệt thẳng thắn nói: "Tôi không biết. Nhưng tôi chưa từng nghi ngờ điều đó."
Lý Trăn Nhược không phải con ruột của Lý Giang Lâm, hơn nữa đã bị đuổi khỏi nhà họ Lý. Giấy giám định kia mà không làm rõ, cậu vĩnh viễn không có đường xoay xở. Cho nên, ai đã giết cậu? Giết cậu có tác dụng gì chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐM] Ký Sự Báo Thù Của Mèo Exotic Shorthair - Kim Cương Quyển
RomanceTác giả: Kim Cương Quyển Tình trạng bản raw: Hoàn (93 chương + 6 PN) Thể loại: Đam mỹ, Hiện đại, Nguyên sang, Trọng sinh, Báo thù, Tình cảm, Hào môn thế gia, Chủ thụ, Nhẹ nhàng, Hoán đổi linh hồn, Kim bài đề cử, Ngược tra, Ngụy huynh đệ, 1x1 Văn án:...