Chương 48

3.7K 286 42
                                    

Editor + Beta: Thất Tử - 01/01/23

Lý Trăn Nhược ngủ một giấc thật say đến tận sáng hôm sau mới dậy.

Vừa tỉnh giấc, cơn đau đầu ập đến. Đây là hậu quả của việc uống rượu. Tối qua không say đến vậy, sao sáng ra lại có phản ứng lớn thế?

Trời đã sáng trưng, Lý Trăn Nhược mở ra mắt ra, Lý Trăn Nhiên đã không còn nằm bên cạnh. Cậu đưa tay lên nhìn, móng mèo vẫn còn đó, lấy hai tay che mặt.

Lý Trăn Nhiên đang ở trong phòng vệ sinh, cậu có thể nghe thấy tiếng nước vọng ra.

Lý Trăn Nhược trở mình, lười biếng duỗi người, dang rộng tay chân. Linh lực lan đi khắp cơ thể, lông tơ rút đi, xương cốt và da dẻ cũng căng lên. Chỉ là cậu cảm thấy linh lực có hơi tắc nghẽn. Hôm qua uống say nên không cảm nhận rõ lắm. Bây giờ tỉnh táo rồi, cái cảm giác bị tắc nghẽn còn rõ ràng hơn.

Cậu hơi ngơ ngác, nghiêng đầu thử cử động chân tay. Tất cả đều bình thường mà.

Lát sau, Lý Trăn Nhiên mở cửa phòng vệ sinh đi ra. Mắt vừa ngước lên đã va phải cơ thể trần truồng của con mèo nhà mình, bước chân dừng lại.

Lý Trăn Nhược thấy anh dừng bước, dụi mắt nhìn anh, hỏi: "Sao thế?"

Anh đứng yên tại chỗ nhìn cậu, hỏi ngược lại: "Cậu không thấy bản thân mình có gì không đúng à?"

"Cái gì không đúng?" Cậu chưa rõ lắm.

Anh chỉ tay vào đầu cậu.

Lý Trăn Nhược sửng sốt, không dám tin, "Không phải chứ!?" Cậu vừa nói vừa đưa tay lên sờ đầu mình, sờ trúng đôi tai mèo.

Không chỉ tai, cái đuôi vẫn còn yên vị ở đó.

"Cái quái gì vậy?!" Cả người cậu đều dại ra.

Lý Trăn Nhiên lại bình tĩnh, "Sao mà tôi biết được."

Cậu nhảy xuống giường, chân trần chạy vào phòng vệ sinh để soi gương. Lúc chạy qua anh, Lý Trăn Nhiên đột nhiên nắm lấy đuôi cậu.

Bình thường đuôi mèo đã mẫn cảm. Giờ tự dưng mọc thêm cái đuôi trên người lại càng mẫn cảm hơn.

Cậu lập tức giật đuôi mình ra khỏi tay anh, "Làm cái gì?"

Lý Trăn Nhiên đã cầm trong tay thì không dễ dàng gì buông ra. Đã thế, anh còn dùng sức kéo cái đuôi mèo về phía mình.

Lý Trăn Nhược to đùng này nặng hơn mèo Đoàn Tử, đuôi bị người ta kéo lấy cũng không xê dịch gì. Nhưng mà đau, cậu nhăn mặt, nói: "Anh, bỏ tay ra!"

Lý Trăn Nhiên nào có dễ nói chuyện. Không nói không rằng lôi cả đuôi lẫn người về giường.

Lý Trăn Nhược đau, không dám vùng vẫy. Cậu chỉ có thể để mặc anh tha đi, rồi bị đẩy ngã xuống giường.

Lý Trăn Nhiên nửa quỳ bên giường, cầm đuôi cọ vào đùi trong cậu.

Cậu vội khép chân lại, "Mới sáng sớm anh lên cơn cái gì đấy hả!?"

Anh đúng lý hợp tình nói: "Mới sáng sớm, đuôi mèo, tai mèo, còn không cho tôi chơi?"

Lý Trăn Nhiên vô liêm sỉ đến mức khiến cậu chết lặng, "Tôi không cố ý."

[ ĐM] Ký Sự Báo Thù Của Mèo Exotic Shorthair - Kim Cương QuyểnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ