Chương 50

3.7K 272 32
                                    

Editor + Beta: Thất Tử - 11/01/23

Nhưng mà hình như Lý Trăn Nhược hiểu lầm Lý Trăn Nhiên rồi.

Lúc cậu rơi xuống, anh nhanh tay túm lấy cậu, chỉ là túm gì không túm lại túm phải đuôi của cậu thôi. Đêm khuya tĩnh mịch, con mèo Lý Trăn Nhược ré lên một tiếng thảm thiết.

Lý Trăn Nhiên vội kéo cậu lên, đặt lên bệ cửa sổ.

Lý Trăn Nhược vẫn chưa hết sợ. Đuôi bị kéo đau nên chỉ lo liếm đuôi, không để ý gì đến anh.

Lý Trăn Nhiên liếc cậu một cái, ngồi lên bệ cửa sổ, hai chân dài đung đưa ngoài cửa sổ. Một tay đưa điếu thuốc vào miệng, tay còn lại lấy bật lửa châm thuốc.

Lý Trăn Nhược ngửi thấy mùi thuốc lá, ngẩng đầu nhìn anh. Hình như cậu chưa từng thấy anh hút thuốc bao giờ. Hiện tại thấy anh hút thuốc, trạng thái như tỉnh như mê ngồi trên cửa sổ nhìn về phía xa khiến lòng cậu hơi khó chịu.

Nếu nhất định phải nói rõ cảm giác này thì có lẽ là đau lòng đi?

Cảm giác đau ở đuôi cũng không rõ lắm, Lý Trăn Nhược do dự một hồi, quyết định đưa vuốt mèo ra, thấp thỏm chạm vào đùi anh.

Đáng ra cậu phải biến thành người, ngồi nói chuyện đàng hoàng với Lý Trăn Nhiên. Nhưng cậu thấy sợ. Nếu cứ thế này thì sẽ không cần phải nói gì cả, cậu cũng không cần phải đối mặt với sự chất vấn của anh.

Lý Trăn Nhiên không để ý đến cậu, co chân trái lên đặt trên bệ cửa sổ, tay trái để lên đầu gối, ngón tay kẹp điếu thuốc.

Lý Trăn Nhược nhìn sườn mặt anh tuấn của anh mà ngẩn người.

Bỗng, Lý Trăn Nhiên mở miệng hỏi: "Hơn nửa đêm cậu trèo lên phòng tôi làm gì?"

Đâu ra hơn nửa đêm? Lý Trăn Nhược thầm oán, nhưng nghe anh nói thế, cậu có thể yên tâm một chút, chắc là anh không giận lắm đâu.

Lý Trăn Nhược cẩn thận từng chút một giơ chân lên rồi đặt bàn chân măng cụt lên eo anh đẩy nhẹ một cái.

Lý Trăn Nhiên không để ý đến cậu.

Cậu đẩy thêm cái nữa.

Anh nhìn cậu, nói: "Tôi ném cậu xuống bây giờ."

Cậu vội rụt móng vuốt về.

Lý Trăn Nhược hơi chần chừ, cuối cùng đành duỗi bốn chân biến thành người ngồi cạnh anh. Hai người đàn ông ngồi chen chúc trên bệ cửa sổ, cơ thể trần trụi của cậu kề sát người Lý Trăn Nhiên, cảm nhận được thân nhiệt của anh cách một lớp quần áo.

Lý Trăn Nhược nói: "Tôi không thể nói tôi đến nhà họ Lý và ở cạnh anh là không có mục đích. Nhưng chuyện này không liên quan đến tình cảm tôi dành cho anh."

Lý Trăn Nhiên rít một hơi thuốc lá, phun hết khói thuốc lên mặt cậu, hỏi: "Tình cảm của cậu đối với tôi là gì?"

Lý Trăn Nhược rụt cổ lại, nhìn anh, nghĩ một hồi rồi đáp: "Không phải là chủ nhân sao..."

Lý Trăn Nhiên không đáp, hít tiếp một hơi thuốc rồi phả vào mặt cậu.

"Thế là gì?" Lý Trăn Nhược phẩy khói thuốc trước mặt mình đi.

[ ĐM] Ký Sự Báo Thù Của Mèo Exotic Shorthair - Kim Cương QuyểnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ