Editor + Beta: Thất Tử - 28/08/22
Chiều thứ sáu, Lý Trăn Nhiên về nhà sớm hơn bình thường. Lý Trăn Nhược nghe không rõ anh nói cái gì với dì Vương ở tầng một.
Một lúc sau, Lý Trăn Nhiên và dì Vương lên tầng ba. Dì đi vào phòng anh, còn anh cởi xích cho Lý Trăn Nhược.
Tất nhiên vòng cổ thì để lại.
Nhưng cũng đủ để Lý Trăn Nhược tha hồ lăn lộn trên mặt đất.
Lý Trăn Nhiên ôm cậu đi vào phòng.
Cậu thấy dì Vương đang sắp xếp đồ đạc của anh. Đồ cũng không nhiều, một cái vali nhỏ vừa đủ. Thu xếp đồ đạc xong, dì đưa vali cho Lý Trăn Nhiên, nói: "Đi đường cẩn thận."
Lý Trăn Nhiên gật đầu, đáp: "Vâng."
Cùng lúc đó, tài xế của Lý Trăn Nhiên cũng lên tầng lấy đồ dùng sinh hoạt của Lý Trăn Nhược xuống.
Lý Trăn Nhược đoán rằng Lý Trăn Nhiên muốn đưa theo mình ra ngoài. Nhưng đi đâu mới được chứ? Chẳng lẽ đưa cậu đi triệt sản? Nhập viện mấy ngày nên anh thu dọn đồ đạc định ở lại chăm sóc?
Không muốn!
Lý Trăn Nhược giãy giụa.
Lý Trăn Nhiên cúi đầu lạnh lùng nhìn cậu.
Thấy ánh mắt đó của anh, Lý Trăn Nhược không khỏi rùng mình sợ hãi, ngay cả động đậy cũng không dám.
Một tay anh cầm vali, một tay bế Lý Trăn Nhược xuống tầng. Tài xế đã thu dọn xong đồ dùng của Lý Trăn Nhược, mở sẵn cửa xe chờ anh.
Anh ngồi lên xe, Lý Trăn Nhược ngồi cạnh.
Tài xế hỏi anh: "Nhị thiếu, chúng ta đi luôn ạ?"
Lý Trăn Nhiên đáp: "Đi thôi."
Lý Trăn Nhược rất muốn hỏi xem anh đi đâu nhưng không hỏi được. Lòng thấp thỏm bất an, cậu sợ Lý Trăn Nhiên sẽ đem cậu đi thiến. Lý Trăn Nhược nằm im trên ghế nhưng lòng vẫn không yên, bò lên đùi Lý Trăn Nhiên nằm xuống.
Lý Trăn Nhiên đặt tay lên lưng cậu.
Xe đi được một lúc lâu, Lý Trăn Nhược đứng lên nhìn ra ngoài. Cậu thấy đây không phải đường đến bệnh viện thú y mới yên tâm. Con đường này là đi về phía ngoại thành.
Ngẫm lại lúc Lý Trăn Nhiên xếp hành lý, Lý Trăn Nhược nghĩ chắc là anh nhân dịp cuối tuần được nghỉ hai ngày nên mang theo cậu luôn.
Lý Trăn Nhược còn nhớ trước đây anh cũng hay đi nghỉ vài ngày kiểu này. Lần ấy có hạng mục khẩn cấp cần chữ ký của Lý Trăn Nhiên, cậu còn phải tự mình chạy một chuyến đến ngoại ô xin chữ ký. Đến nơi anh đang nhàn nhã ngồi câu cá.
Giống hệt ông già, Lý Trăn Nhược khi đó còn nói thầm trong bụng.
Nhưng hôm nay nghĩ đến việc mình có thể ra ngoài chơi cùng anh, trong lòng cậu thấy hơi vui vui.
Hiện tại cậu còn rất nhiều việc chưa làm, cũng chưa biết trả thù Lý Trăn Tự thế nào nhưng cậu mặc kệ. Chơi trước đã!
Rời nhà họ Lý đến vùng ngoại ô xanh ngắt màu lá, không khí trong lành, cảnh sắc tươi đẹp, hơn nữa còn có Lý Trăn Nhiên ở bên cạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐM] Ký Sự Báo Thù Của Mèo Exotic Shorthair - Kim Cương Quyển
RomanceTác giả: Kim Cương Quyển Tình trạng bản raw: Hoàn (93 chương + 6 PN) Thể loại: Đam mỹ, Hiện đại, Nguyên sang, Trọng sinh, Báo thù, Tình cảm, Hào môn thế gia, Chủ thụ, Nhẹ nhàng, Hoán đổi linh hồn, Kim bài đề cử, Ngược tra, Ngụy huynh đệ, 1x1 Văn án:...