Editor + Beta: Thất Tử - 02/02/23
Lý Trăn Nhược ôm mèo xuất hiện trước mặt Hạ Hoằng Thâm. Chẳng có gì ngạc nhiên khi hắn bày ra khuôn mặt lạnh tanh.
Hạ Hoằng Thâm ngồi trước máy tính, hỏi: "Cậu nghĩ chỗ này là trạm cứu hộ động vật à?"
Nhị Hoàng hưng phấn chạy vòng quanh Lý Trăn Nhược, cái đầu cọ lên chân cậu.
Lý Trăn Nhược cúi đầu nhìn mèo trong lòng mình, nói: "Chủ nhân của nó là một tên điên. Anh xem, trên người nó toàn là vết thương đều do chủ nhân cũ của nó gây ra đấy."
Hạ Hoằng Thâm vỗ bàn một cái rõ mạnh, lạnh lùng hỏi: "Là tên khốn nào làm?"
Tịch An Linh ngồi bên cạnh bị Hạ Hoằng Thâm làm cho giật mình, cũng đứng dậy theo.
Tống Quân vỗ vai Hạ Hoằng Thâm, "Đàn anh, bình tĩnh chút đi."
Lý Trăn Nhược: "Thế nên tôi mới đưa nó về đây, rồi tìm một cho nó một người chủ thật tốt."
Hạ Hoằng Thâm nhìn cậu gật đầu, "Cũng được, lần này không so đo với cậu nữa."
Lý Trăn Nhược lau mồ hôi lạnh, "Cảm ơn thầy."
Lúc này, Long Tĩnh mới lên tiếng: "Nữ đồng nghiệp của tôi muốn nuôi một con mèo. Hay là tôi hỏi thử cô ấy xem sao?"
Lý Trăn Nhược lập tức hỏi: "Có đáng tin không?"
Long Tĩnh nghĩ nghĩ, "Chắc là có. Tính tình cô ấy rất dịu dàng."
Lý Trăn Nhược gật đầu, "Vậy thì làm phiền anh hỏi cô ấy giúp tôi rồi. Cảm ơn."
Đêm đã khuya, mọi người về phòng mình. Lý Trăn Nhược ngồi một mình ở hành lang, lưng dựa vào tường. Bên cạnh có mèo con vùi mặt vào bát cơm.
Cậu duỗi tay vuốt lưng nó, sau đó dựa đầu vào tường ngồi thất thần.
Một lúc sau, có người đi đến ngồi xuống bên còn lại. Lý Trăn Nhược quay đầu nhìn sang, là Tống Quân.
Tống Quân hỏi: "Cậu không nghỉ ngơi sao?"
Lý Trăn Nhược ngây người một chút, đáp: "Tôi không biết nên làm thế nào mới ổn."
Một tay Tống Quân chống lên má, "Sao lại không biết làm thế nào mới ổn?"
Lý Trăn Nhược: "Lúc trước, tôi quá ỷ lại anh ấy. Vừa rời khỏi anh ấy, cái gì tôi cũng không làm được. Ngay cả việc hoá hình cũng không dễ dàng. Muốn báo thù mà một xu không dính túi, anh nói xem, tôi báo thù kiểu gì giờ."
Tống Quân: "Không phải đàn anh đã nhận cậu làm học trò rồi sao? Sao một chút tin tưởng vào tương lai cũng không có thế?"
Lý Trăn Nhược thở dài một hơi, "Hai ngày nay tôi cố gắng hấp thu linh khí bên ngoài nhưng hiệu quả quá chậm. Nếu một ngày nào đó tôi có thể báo được thù, sợ rằng kẻ thù đã chẳng còn sống."
Tống Quân im lặng một lát, nói: "Báo thù quan trọng đến thế sao? Quan trọng hơn việc bản thân sống một đời hạnh phúc?"
Lý Trăn Nhược quay đầu nhìn cậu ta, "Nếu không thì vì sao ông trời cho tôi sống thêm một lần nữa? Từ nhỏ đã không có mẹ, sau lại mất đi người thân, mất đi tiền đồ, mất đi gia đình. Cái gì tôi cũng không có, nếu không báo thù thì tôi sống còn có ý nghĩa gì nữa."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐM] Ký Sự Báo Thù Của Mèo Exotic Shorthair - Kim Cương Quyển
Lãng mạnTác giả: Kim Cương Quyển Tình trạng bản raw: Hoàn (93 chương + 6 PN) Thể loại: Đam mỹ, Hiện đại, Nguyên sang, Trọng sinh, Báo thù, Tình cảm, Hào môn thế gia, Chủ thụ, Nhẹ nhàng, Hoán đổi linh hồn, Kim bài đề cử, Ngược tra, Ngụy huynh đệ, 1x1 Văn án:...