Editor + Beta: Thất Tử - 09/02/23
Lý Trăn Nhược bám lấy Chu Khải không buông, muốn ngăn cản gã đưa Nhị Hoàng đi.
Chu Khải cũng rất tàn nhẫn. Gã túm lưng cậu, còn kéo ra cả một túm lông.
Trên lưng truyền đến cảm giác đau đớn, móng vuốt buông lỏng mới phát hiện ra mình bị "nhổ" mất một túm lông. Cậu tức điên lên vung móng vuốt sắc bén về phía Chu Khải.
Chu Khải ăn đau, không thèm nhường nhịn cậu nữa. Gã túm lấy cổ cậu định ném xuống đất. Lý Trăn Nhiên lập tức tóm lấy cánh tay gã, đoạt Lý Trăn Nhược khỏi tay gã.
May mắn rằng khuôn mặt của Chu Khải không có vết thương nào. Nhưng trên cổ hằn nguyên vết cào chảy máu.
Suýt chút nữa thì Lý Trăn Nhược bị Chu Khải ném xuống đất. Cậu không khỏi cảm thấy sợ, nằm yên trong ngực Lý Trăn Nhiên thở dốc.
Lý Trăn Nhiên nhẹ nhàng vuốt lưng cậu, nhẹ giọng nói: "Không sao rồi."
"Chu Khải!" Thanh âm của Lý Trăn Thái vang lên từ đằng sau, ngửi rõ mùi căm hận cùng ác ý.
Mặc kệ Chu Khải công khai bức ảnh kia trong lễ cưới có mục đích gì thì người trong nhà chẳng ai biết ơn gã cả. Kể cả Lý Trăn Thái, đến bây giờ anh ta vẫn còn lo lắng, sợ rằng có người nhìn thấy bức ảnh kia, sợ rằng chuyện mình mọc sừng sẽ truyền đi khắp nơi.
Chu Khải ngồi bệt dưới đất. Gã đau đớn lấy tay che cổ lại. Lúc sau, lấy tay xuống, lòng bàn tay be bét máu.
Ban đầu, người làm còn tưởng rằng nhà có trộm, thấy người đến là Chu Khải nên bọn họ đều rời đi hết. Chỉ còn lại dì Vương, dì thấy gã bị cào thành dạng này tức khắc đau lòng, "Dồi ôi! Sao lại thành thế này?"
Chu Khải rên một tiếng, trừng mắt nhìn con mèo trong vòng tay Lý Trăn Nhiên.
Lý Trăn Nhiên không rảnh lo cho gã, cúi đầu nhìn phần lưng bị hói của Lý Trăn Nhược, lạnh lùng nhìn Chu Khải một cái. Cậu giả vờ đáng thương nằm trong ngực anh. Nhưng đúng là đáng thương thật, Chu Khải nhìn khá thảm, tất nhiên cậu cũng đau lắm chứ bộ!
Dì Vương chạy đến cạnh Chu Khải, ngồi xổm xuống nhìn vết thương trên cổ gã, "Làm sao bây giờ? Hay là đến bệnh viện đi? Tiêm vaccine phòng dại luôn?"
Lý Trăn Nhược nhìn dì có chút không vui, nghĩ thầm dù mình có mắc bệnh dại thì tên điên Chu Khải kia có khả năng mắc bệnh hơn mình rất nhiều. Cậu đáng yêu như vậy, sao có thể mắc bệnh dại được?!
Chỉ có Nhị Hoàng là không biết chuyện đang xảy ra, hưng phấn chạy vòng quanh chân Chu Khải.
Lý Giang Lâm cau mày, quát hỏi: "Mày về làm gì?"
Chu Khải ngẩng đầu nhìn ông, có hơi đáng thương nói: "Tôi về thăm Nhị Hoàng."
Di Vương mở miệng khuyên nhủ: "Xem vết thương của Chu thiếu trước rồi nói chuyện sau nha."
Lý Giang Lâm siết cây gậy, "Vào đi."
Dì Vương tìm hộp y tế. Cả nhà ngồi ở phòng khách, nhìn chằm chằm Chu Khải đang che cổ mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐM] Ký Sự Báo Thù Của Mèo Exotic Shorthair - Kim Cương Quyển
RomanceTác giả: Kim Cương Quyển Tình trạng bản raw: Hoàn (93 chương + 6 PN) Thể loại: Đam mỹ, Hiện đại, Nguyên sang, Trọng sinh, Báo thù, Tình cảm, Hào môn thế gia, Chủ thụ, Nhẹ nhàng, Hoán đổi linh hồn, Kim bài đề cử, Ngược tra, Ngụy huynh đệ, 1x1 Văn án:...