Editor + Beta: Thất Tử - 16/08/22
Lý Trăn Nhiên bóc trứng gà cho cậu.
Khi Lý Trăn Thái xuống lầu, nhìn thấy Lý Trăn Nhược tỉ mỉ liếm ngón tay Lý Trăn Nhiên, anh ta cười một tiếng, ngồi xuống nói, "Đây rốt cuộc là mèo của Trăn Nhiên hay Trăn Tự, giờ anh đoán không ra luôn."
Lý Trăn Nhiên đút trứng gà cho Lý Trăn Nhược rồi dùng ngón tay lau sạch lòng đỏ dính trên râu cậu.
Lý Trăn Tự cũng nói: "Anh hai cũng thích mèo, sao lúc trước không nuôi?"
Lý Trăn Nhiên không nói gì, chỉ cười cười.
Lý Trăn Tự đổ sữa vào bát ngũ cốc, nói: "Em cứ tưởng chỉ mình Jason thích mèo chứ."
Lời vừa dứt, cả phòng ăn im lặng.
Đây là lần đầu tiên Lý Trăn Nhược nghe được anh em nhà họ Lý nhắc đến tên cậu, cậu không kiềm được ngẩng đầu lên nhìn sắc mặt mọi người, chỉ thấy Lý Trăn Thái hơi cau mày, Lý Trăn Nhiên không có cảm xúc gì kẹp xúc xích vào bánh mì, còn Lý Trăn Tự thì cười tự giễu tỏ vẻ lỡ miệng.
Chỉ có dì Vương đỏ cả vành mắt, nói muốn qua nhà bếp xem một chút.
Mọi người không ai nói lời nào, một lúc sau, Lý Trăn Tự chuyển đề tài nói với Lý Trăn Thái, "Hôm qua chị Thuần bảo với em muốn chơi tennis, em hẹn chị ấy vào cuối tuần này, anh rảnh không, chơi 2v2 đi."
Lý Trăn Thái ngẩng đầu nhìn hắn, "Còn ai nữa không?"
Lý Trăn Tự đáp, "Nếu tìm huấn luyện viên thành ra lại chèn ép hai người ha?" Nói xong, hắn nghĩ một chút, quay sang hỏi Lý Trăn Nhiên, "Anh có muốn chơi không?"
Lý Trăn Nhiên chơi tennis cũng rất giỏi nhưng anh hình như không có hứng thú. Quả nhiên sau khi nghe lời mời của Lý Trăn Tự, anh đáp: "Xem thì xem, không chơi."
Lý Trăn Tự cảm thấy hơi tiếc, nói: "Vậy em sẽ tìm bạn trong câu lạc bộ, chơi ở nhà luôn, buổi tối có thể nướng đồ ăn ở sân trước, thế nào?"
Lý Trăn Thái hơi suy nghĩ, đáp: "Được."
Lý Trăn Tự nhìn Lý Trăn Nhiên cười mờ ám, "Anh hai, có bạn gái thì nhớ dẫn đến nha!"
Lý Trăn Nhiên cười đáp một tiếng, "Được." Động tác trên tay vẫn không dừng lại, bẻ nhỏ bánh mì và xúc xích cho Lý Trăn Nhược ăn.
Lý Trăn Nhược vừa ăn vừa nghĩ, Lý Trăn Nhiên có bạn gái? Ai vậy?
Ban ngày, anh em nhà họ Lý đều không ở nhà. Toà nhà lớn như thế chỉ có người hầu bận rộn.
Lý Trăn Nhược trong lúc rảnh rỗi leo lên tầng cao nhất, cậu nằm trên bàn bóng bàn lặng lẽ phơi nắng. Kỳ thực cũng không phải lặng lẽ, trong lòng đang mải tính toán.
Bây giờ biến thành một con mèo, chỗ tốt là có thể thuận lợi ở lại nhà họ Lý, hơn nữa còn có thể chui vào mọi ngóc ngách, nghe lén chuyện riêng của người ta; khổ nỗi cậu không thể rời khỏi đây dễ dàng được, lại không có ai giúp đỡ, do vậy phạm vi điều tra của cậu cũng rất hạn chế, trước đây có chút manh mối nhưng chẳng đem lại kết quả gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐM] Ký Sự Báo Thù Của Mèo Exotic Shorthair - Kim Cương Quyển
RomanceTác giả: Kim Cương Quyển Tình trạng bản raw: Hoàn (93 chương + 6 PN) Thể loại: Đam mỹ, Hiện đại, Nguyên sang, Trọng sinh, Báo thù, Tình cảm, Hào môn thế gia, Chủ thụ, Nhẹ nhàng, Hoán đổi linh hồn, Kim bài đề cử, Ngược tra, Ngụy huynh đệ, 1x1 Văn án:...