Chương 24

3.5K 304 24
                                    

Editor + Beta: Thất Tử - 30/08/22

Lý Trăn Nhược vốn là người.

Cậu là người con thứ tư của chủ tịch Tập đoàn Vận Lâm Lý Giang Lâm, tuổi trẻ tài cao, phong lưu anh tuấn. Trên có ba người anh nhưng chẳng có gì đáng lo, cậu mới là người ưu tú nhất.

Nhưng đây đã là chuyện quá khứ.

Lý Trăn Nhược bị hại chết, biến thành một con mèo. Cậu cố gắng sống sót để báo thù, kiên trì đến hiện tại, cũng từng nghĩ đến chuyện làm một con mèo sống an nhàn mười năm rồi về chầu tổ tiên.

Lần tới khi đầu thai nhất định phải lựa chọn cho tốt, đừng lại đâm đầu vào đạo súc sinh. Cậu muốn làm người hơn.

Nhưng tối hôm nay, ngay tại đây, đang trong kỳ động dục cậu đã biến thành người giữa rừng.

Đáng ghét là cậu không có mảnh vào nào để che thân cả.

Lý Trăn Nhược đứng dậy, thở hổn hển, mờ mịt nhìn xung quanh.

Sao cậu lại biến thành người? Không phải cậu là mèo sao? Nhưng chuyện này cũng giống như việc cậu sống lại thành một con mèo, không có ai giải đáp thắc mắc này.

Nhưng quan trọng là cậu đã biến thành người! Quả nhiên là ông trời vẫn còn thương xót cậu!

Lý Trăn Nhược ngẩng đầu cười lớn, cười một lúc liền tự giác che miệng lại, tránh kinh động đến người khác.

Luồng gió lạnh thổi qua, lá cây xào xạc. Lúc này mới bắt đầu nghĩ đến vấn đề hiện tại. Một là không có quần áo, hai là bây giờ cậu nên đi đâu đây?

Vấn đề đầu tiên không khó giải quyết, vấn đề thứ hai mới khó. Giải quyết được vấn đề thứ hai thì vấn đề thứ nhất cũng sẽ ổn.

Thực ra Lý Trăn Nhược không muốn đi đâu cả, cậu muốn quay về nhà họ Lý. Biến thành người rồi cậu có rất nhiều cách để điều tra chân tướng rồi báo thù. Nhưng nếu biến thành Lý Trăn Nhược thì sao có thể về đây. Ai cũng biết cậu đã chết, giờ mà xuất hiện kiểu gì cũng bị cho là lừa đảo.

Càng huống hồ cậu không phải con ruột của Lý Giang Lâm, sự tồn tại của cậu ngay cả một chút kỷ niệm cũng không có.

"Làm sao đây?"

Lý Trăn Nhược giơ tay lên, chạm vào vòng cổ. Cậu sững người rồi chạy ra khỏi rừng.

Bây giờ cũng đã muộn lắm rồi, Lý Trăn Nhược vẫn cẩn thận từng tí một. Vì cậu không mặc quần áo, không muốn người ta tưởng mình là biến thái. Trần truồng còn chạy lung tung.

Buổi tối, khu rừng tối và yên tĩnh, những biệt thự kia tỏa ra ánh đèn dìu dịu. Đình nghỉ mát giữa hồ có ánh đèn như toát ra vầng hào quang nhàn nhạt, hơi nước bốc lên tạo nên hiệu quả kỳ diệu.

Xung quanh rất yên tĩnh, chỉ có tiếng côn trùng kêu, còn có tiếng nước róc rách chảy ở hòn non bộ. Ban ngày không nghe rõ lắm nhưng ban đêm có thể nghe được.

Lý Trăn Nhược cúi thấp đầu đi đến bên hồ. Cậu ngồi xuống, dựa vào ánh đèn mà soi mình dưới hồ nước.

Hình ảnh trong nước phản chiếu không rõ lắm nhưng có thể nhìn rõ đường nét gương mặt. Thấy rõ gương mặt trong nước, cậu hơi ngẩn ra, vì đó không phải là mặt của cậu.

[ ĐM] Ký Sự Báo Thù Của Mèo Exotic Shorthair - Kim Cương QuyểnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ