Chương 93

5K 232 56
                                    

Editor + Beta: Thất Tử - 15/05/23

Ngày hôm sau tiếp tục đi kiểm tra nhà kho.

Điền Xung của ngày hôm nay nghiêm túc hơn hôm qua nhiều.

Vốn dĩ anh ta quen với người quản lý nhà kho nhưng khi đến nơi, anh chỉ thành thật đi theo sau Lý Trăn Nhược, không nói gì nhiều với người quản lý.

Nhà kho này lớn hơn một chút, lượng hàng xuất ra nhập vào cũng nhiều. Một buổi chiều bận rộn xong trời đã tối đen.

Điện thoại của Điền Xung vang lên, nhìn số điện thoại lạ, mang tâm trạng kỳ quái bắt máy.

Kết quả, đầu bên kia vang lên thanh âm trầm ổn của một người đàn ông, "Anh là Điền Xung của bộ phận kho hàng?"

Điền Xung nghe giọng điệu của người kia giống cấp trên, nhanh chóng trả lời: "Vâng, là tôi. Xin hỏi ngài là..."

Người bên kia nói: "Tôi là Lạc Phi, bảo Jason nghe điện thoại. Điện thoại của cậu ấy tắt máy."

Điền Xung hơi sửng sốt khi nghe tên Lạc Phi, sau đó giật mình, vội vàng nói: "À, được. Lạc tổng đợi chút."

Anh ta đưa điện thoại cho Lý Trăn Nhược, nói với cậu bằng khẩu hình: "Ông chủ."

Lý Trăn Nhược nhận điện thoại, lười biếng chào một câu.

Lạc Phi hỏi: "Sao lại tắt điện thoại?"

Lý Trăn Nhược lấy điện thoại ra, không biết đã hết pin từ bao giờ.

Lạc Phi nói: "Tôi cho cậu một địa chỉ, tối nay chúng ta cùng ăn cơm."

Giọng Lý Trăn Nhược đầy nghi ngờ, "Anh mời tôi ăn cơm?"

Lạc Phi: "Có Tiểu Phượng nữa, đến không?"

Lý Trăn Nhược nghĩ nghĩ, "Còn có cả Lý Trăn Nhiên nữa, đúng không?"

Lạc Phi chỉ cười một tiếng.

Lý Trăn Nhược bất đắc dĩ nói: "Anh nhận hối lộ của anh ấy hả?"

Lạc Phi vẫn cười nhưng ý tứ không rõ ràng.

Cuối cùng, Lý Trăn Nhược vẫn hỏi Lạc Phi địa chỉ, sau đó kết thúc cuộc gọi.

Trả lại điện thoại cho Điền Xung, Lý Trăn Nhược bảo tài xế chở mình vào trong thành phố rồi để cậu xuống xe, sau đó đưa Điền Xung về công ty.

Cho đến khi Lý Trăn Nhược xuống xe, Điền Xung vẫn đang bấm điện thoại cố gắng nhớ lại, hỏi tài xế: "Anh nghe thấy cái tên Lý Trăn Nhiên bao giờ chưa? Tôi cảm thấy nó rất quen."

Tài xế đáp: "Là Nhị thiếu gia của Vận Lâm à? Có quan hệ cực tốt với ông chủ của chúng ta."

Điền Xung mở to mắt, "Là anh ta! Bảo sao nghe quen quen!"

Lý Trăn Nhược còn trẻ tuổi, Lạc Phi coi trọng cậu ngay khi cậu vừa vào công ty. Mọi người đều đồn đoán về lai lịch của cậu, bây giờ xem ra không sai khác lắm.

Gọi taxi đến nhà hàng Tây, trước khi bước vào trong, Lý Trăn Nhược cảm thấy hơi mất mặt.

Nhà kho ở ngoại ô thành phố, môi trường xung quanh thoáng đãng, gió lộng, Lý Trăn Nhược có cảm giác tóc mình vừa hôi vừa rối.

[ ĐM] Ký Sự Báo Thù Của Mèo Exotic Shorthair - Kim Cương QuyểnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ