🌿 Chương 44

4.3K 325 46
                                    

Editor + Beta: Thất Tử - 13/11/22

Ra khỏi phòng bệnh của Lý Giang Lâm, Lý Trăn Nhiên đi trước, Lý Trăn Nhược theo sau.

Vào thang máy, Lý Trăn Nhiên nói: "Ở trước mặt ông nội giả ngây thơ giỏi quá nhỉ?"

Lúc đầu Lý Trăn Nhược còn nghĩ 'ông nội' là chỉ mình, sau mới nhận ra là nói Lý Giang Lâm, không nhịn được nói: "Được rồi, không cẩn thận lỡ miệng thôi. Chẳng lẽ anh muốn tôi gọi anh là 'bố' thật à?"

Lý Trăn Nhiên cười một tiếng, đưa tay xoa đầu cậu.

Để Lý Trăn Nhược tiện biến hình, thay quần áo nên Lý Trăn Nhiên tự mình lái xe.

Ngồi trong xe, cậu hỏi anh: "Có cần phải đánh tiếng với Lạc Phi trước không?"

Anh thản nhiên nói: "Bên Lạc Phi dễ nói chuyện lắm."

Im lặng một lát, cậu lại hỏi: "Bố anh nằm viện bao lâu?"

Lý Trăn Nhiên: "Có lẽ không quá hai ngày đâu. Gần nửa tháng nữa anh cả kết hôn rồi."

Lý Trăn Nhược nghe vậy, thầm tính toán thời gian. Vậy mà còn chưa đến hai tuần nữa Lý Trăn Thái và Ôn Thuần sẽ kết hôn. Trong lòng không khỏi xúc động, Lý Trăn Thái kết hôn, có lẽ chỉ chớp mắt cái là có con.

Anh em bọn họ đều trưởng thành, duy chỉ có cậu mãi mãi tuổi 23.

(Tui lại nhớ đến bộ "Mai táng tuổi 18'.)

Nhận thấy con mèo của mình đột nhiên im lặng, Lý Trăn Nhiên đưa tay vò đầu cậu, "Sao thế?"

Lý Trăn Nhược lắc đầu.

Đúng như Lý Trăn Nhiên đoán, Lý Giang Lâm ở lại bệnh viện chưa đến một tuần đã đòi về nhà. Ông nói chỉ là mấy cái vấn đề tuổi già, sau này cẩn thận hơn thì chẳng có gì đáng lo ngại cả.

Mà sau khi gặp Lý Giang Lâm, Lý Trăn Nhược đột nhiên có cảm giác có thể danh chính ngôn thuận ra vào văn phòng của Lý Trăn Nhiên. Thỉnh thoảng cậu đến công ty cùng Lý Trăn Nhiên nhưng phần lớn thời gian là ở nhà họ Lý.

Sắp đến ngày tổ chức hôn lễ, Lý Trăn Thái và Ôn Thuần thường xuyên ở nhà, cậu phải ở nhà để theo dõi bọn họ.

Có một hôm Lý Trăn Thái để quên điện thoại trên ghế sofa phòng khách, Lý Trăn Nhược thấy màn hình điện thoại lóe lên một cái thì bò đến xem. Là một tin nhắn.

Nội dung tin nhắn: Tối gặp.

Tên người gửi chỉ có một chữ "Y".

Y? Ai? Nhạc Tử Giai sao?

Lý Trăn Nhược thấy Lý Trăn Thái đi xuống, chạy vội đi nằm dài trên tay ghế sofa.

Đến tối, Lý Trăn Thái không về nhà ăn cơm.

Ôn Thuần ở lại nhà họ Lý, Lý Trăn Nhiên hỏi cô: "Anh cả đi một mình sao?"

Cô cười đáp: "Phải, nói là có việc riêng, không biết đi đâu nữa."

Lý Trăn Nhược dùng lưỡi cuốn lấy hai viên thức ăn cho mèo vào trong miệng. Lòng thầm nói anh ta đi gặp tình nhân, hai người này cũng xem như xứng đôi vừa lứa, một đôi gian phu dâm phụ.

[ ĐM] Ký Sự Báo Thù Của Mèo Exotic Shorthair - Kim Cương QuyểnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ