Editor + Beta: Thất Tử - 30/04/23
Lý Trăn Nhược muốn chuyển đi, cậu chẳng có đồ gì để thu dọn cả, ngay cả quần áo cũng không có. Cậu chuyển vào ký túc xá với hai tay không.
Cái gọi là ký túc xá nhân viên thực ra là phòng Lạc Phi chuẩn bị để cậu không phải ngủ chung với Phượng Tuấn Nguyên nữa. Khoảng cách đến công ty rất gần, không gian xung quanh cũng không tệ.
Đồ đạc trong phòng đầy đủ, chỉ là thiếu một vài đồ dùng sinh hoạt. Lạc Phi là một ông chủ rất chu đáo, yêu cầu công ty đưa trước cho cậu một tháng lương, để cậu tự mua thêm đồ dùng khi chuyển nhà.
Lý Trăn Nhược đi siêu thị, quyết định mua một cái ổ mèo để không phải mua một bộ chăn ga gối đệm. Mà ngủ trong ổ mèo cậu cũng không cảm thấy không quen.
Buổi tối, Lý Trăn Nhược ở một mình trong phòng đọc sách. Cậu nhờ Tống Quân đến thư viện trường mượn giúp cậu vài quyển sách liên quan đến lĩnh vực hậu cần. Hiện tại cậu cái gì cũng không biết nên chỉ có thể đọc sách để học thêm.
Đọc sách mệt rồi, Lý Trăn Nhược đi tắm, lau khô tóc rồi biến thành một con mèo chui vào ổ mèo ngủ.
Nói chung, Lạc Phi là một ông chủ tốt. Lý Trăn Nhược không phải trợ lý duy nhất, công việc hiện tại của cậu coi như nhẹ nhàng.
Lý Trăn Nhược tò mò về thân phận của Lạc Phi. Ban đầu, chứng minh nhân dân cậu có được cũng là Lý Trăn Nhiên thông qua mối quan hệ của Lạc Phi.
Không phải Lý Trăn Nhược thiếu hiểu biết, nếu muốn lấy được chứng minh nhân dân dễ dàng như thế, lại còn trong một đoạn thời gian ngắn như vậy chứng tỏ rằng thế lực sau lưng Lạc Phi rất lớn. Nếu không thì Lạc Phi không phải con người.
Nhưng mà là cái gì mới được chứ? Chẳng lẽ là giống thầy cậu, một con đại yêu(*)?
(*) Đại yêu: yêu quái mạnh
Về vấn đề này, Lý Trăn Nhược tò mò hỏi Phượng Tuấn Nguyên.
Phượng Tuấn Nguyên 'a' một tiếng, nói: "Tôi không thể nói cho cậu được."
Lý Trăn Nhược kỳ lạ hỏi: "Sao lại không nói được?"
Phượng Tuấn Nguyên chém đinh chặt sắt nói: "Không thể nói." Mặc kệ Lý Trăn Nhược dùng phương pháp gì cũng không thể cạy miệng y ra được.
Chiều hôm đó, Lạc Phi dẫn một trợ lý Từ Thăng Văn ra ngoài làm việc, Lý Trăn Nhược ở lại công ty.
Lý Trăn Nhược ở công ty lật xem tài liệu. Không lâu sau cậu nhận được điện thoại của Từ Thăng Văn, bảo cậu mang tài liệu ở trên bàn làm việc của Lạc Phi đến.
Cúp điện thoại, Lý Trăn Nhược làm theo lời Từ Thăng Văn tìm được túi giấy kraft(*) trên bàn của Lạc Phi.
Cậu cầm tài liệu, nhờ tài xế của công ty chở đến địa chỉ mà Từ Thăng Văn cho. Điểm đến là câu lạc bộ thương mại, ở trong có phòng tắm hơi. Lạc Phi ra ngoài vào buổi trưa, nói là bàn chuyện làm ăn. Còn giờ, Lý Trăn Nhược chửi thầm ông chủ nhà mình, vụ làm ăn này đúng là nhàn nhã.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐM] Ký Sự Báo Thù Của Mèo Exotic Shorthair - Kim Cương Quyển
RomansTác giả: Kim Cương Quyển Tình trạng bản raw: Hoàn (93 chương + 6 PN) Thể loại: Đam mỹ, Hiện đại, Nguyên sang, Trọng sinh, Báo thù, Tình cảm, Hào môn thế gia, Chủ thụ, Nhẹ nhàng, Hoán đổi linh hồn, Kim bài đề cử, Ngược tra, Ngụy huynh đệ, 1x1 Văn án:...