Phiên ngoại 2

3.1K 200 27
                                    

Editor + Beta: Thất Tử - 25/05/23

Lý Trăn Nhược cảm thấy sợ suy nghĩ của chính mình nhưng nét tức giận trên mặt Garfield càng rõ hơn.

Lúc này, điện thoại của Lý Trăn Nhược kêu lên, tay cầm lấy điện thoại, là Tống Quân gọi đến.

Cuộc gọi được kết nối, Tống Quân nói với Lý Trăn Nhược: "Chúc mừng năm mới!"

Lý Trăn Nhược tin chắc rằng mới sáng sớm Tống Quân đã gọi đến không phải để chúc mừng năm mới, nhưng cậu vẫn nói: "Chúc mừng năm mới. Có việc gì mà gọi sớm vậy?"

Tống Quân: "À, đêm qua cậu rời đi được một lúc thì tôi đi tìm gấu trúc, hỏi nó vì sao lại đưa đồ cho cậu. Đoán thử xem nó nói gì?"

Hiện tại Lý Trăn Nhược không có tâm tình nói chuyện với Tống Quân, nhưng vẫn hỏi lại: "Nói cái gì?"

Giọng Tống Quân mang theo ý cười, "Nó nói nó thích cậu."

"Thích tôi?" Lý Trăn Nhược kinh ngạc, lớn tiếng nói.

Vừa dứt lời đã cảm nhận được móng vuốt của Garfield bên cạnh đặt trên eo mình, cậu quay đầu nhìn mặt nó buồn thiu, tức khắc hạ giọng nói: "Thích cái gì mà thích chứ. Bọn em khác loài đó."

Tâm trạng Tống Quân rất tốt, "Nó nói chưa từng thấy mặt con mèo nào tròn như vậy, giống đĩa bạc tròn, tỏa sáng rực rỡ."

Lý Trăn Nhược giơ tay che mặt mình lại, "Tôi cảm ơn nó..."

Tiếng cười cố kìm nén của Tống Quân rất rõ ràng, "Cho nên nó nói nó nhất kiến chung tình với cậu nhưng cũng không quá chắc chắn, nó vẫn thích gấu trúc hơn. Đồ tối qua đưa cậu coi như một món quà, không cần để ý."

Lý Trăn Nhược mấp máy miệng mấy lần, không biết mình nên nói gì mới tốt.

Tống Quân nói tiếp: "Quả thực là cậu không cần để ý đâu. Chút tiền ấy với gấu trúc không đáng bao nhiêu, huống chi nó còn có một đàn anh lắm tiền."

"Đàn anh?" Lực chú ý của Lý Trăn Nhược không đúng chỗ.

Tống Quân: "Nó là đàn em của Lạc Phi, cậu không biết à? Không phải cậu là cấp dưới của Lạc Phi sao?"

Lý Trăn Nhược sững sờ, "Cái này tôi chưa được nghe. Chẳng lẽ... Lạc Phi cũng là gấu trúc?"

Tống Quân phủ nhận, "Không phải, tôi chưa từng thấy bản thể của Lạc Phi nên không biết cậu ta là cái gì."

"À, nhân tiện." Lý Trăn Nhược muốn nói chuyện mình cho anh hai ăn tiên đan với Tống Quân mà Tống Quân cũng đồng thời nói: "Nhân tiện, tôi gọi cho cậu là có chuyện muốn nói."

Vì thế, Lý Trăn Nhược đành phải hỏi: "Chuyện gì?"

Giọng Tống Quân hơi nghiêm túc một chút, "Viên đan dược tối hôm qua, cậu không cần ăn đâu."

"A?" Lý Trăn Nhược khẩn trương, ngồi thẳng lưng, quỳ trên giường hỏi: "Có vấn đề gì sao?"

Tống Quân: "Buổi đấu giá đêm qua kết thúc, đàn anh Hạ bắt được người đem viên đan dược đó đến đấu giá, hắn ta thừa nhận nó không phải đan dược tăng tu vi."

[ ĐM] Ký Sự Báo Thù Của Mèo Exotic Shorthair - Kim Cương QuyểnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ