Chương 30

4.6K 366 67
                                    

Editor + Beta: Thất Tử - 10/09/22

Bọn họ ở lại Kỳ Giang ba ngày. Lý Trăn Nhiên cũng thực hiện lời hứa của ngày đầu tiên đến đây. Tại khách sạn, anh đặt tiệc rượu mời mấy chuyên gia kia.

Lý Trăn Nhược ngồi trong góc nhìn Lý Trăn Nhiên xã giao.

Thật ra, Lý Trăn Nhiên không am hiểu mấy vụ xã giao cho lắm.

Lý Trăn Nhược vẫn luôn cảm thấy anh ít nói nhưng không phải loại người khôn khéo kiểu đó. Lý Trăn Nhiên có năng lực. Anh luôn trưng ra bộ mặt lạnh băng không để ý đến người khác nhưng người ta vẫn chủ động chạy đến muốn dựa dẫm, nương nhờ năng lực của anh.

Kết quả thăm dò công trình Kỳ Giang dù chưa có báo cáo chính thức nhưng kết quả thăm dò ban đầu cũng ổn.

Tâm tình Lý Trăn Nhiên rất tốt nhưng anh không để lộ lên trên mặt.

Tối đó, anh uống hơi nhiều.

Lúc say mặt vẫn tỉnh bơ, chỉ là càng uống mặt Lý Trăn Nhiên càng trắng. Về phòng, bước chân rất vững, đặt anh ngồi xuống ghế sofa, Hoa Nghị Bang nói với Lý Trăn Nhược: "Trăm Nhiên uống hơi nhiều, cậu để ý cậu ấy một chút."

Lý Trăn Nhược nhìn mặt Lý Trăn Nhiên, "Có thấy say đâu."

Nếu ở nhà họ Lý, Lý Trăn Nhiên uống say sẽ lặng lẽ về phòng. Anh không giống với Lý Trăn Tự, hắn hễ say là làm đủ thứ chuyện gà bay chó sủa. Đến tận bây giờ, Lý Trăn Nhược không biết khi anh say thì sẽ thế nào.

Hoa Nghị Bang dặn dò cậu xong thì đi luôn.

Trong phòng chỉ còn lại hai người, cậu đẩy nhẹ vai anh, "Đi tắm?"

Lý Trăn Nhiên không nói gì, lặng lẽ đi vào phòng tắm.

Vào phòng tắm năm, sáu phút rồi mà chưa nghe thấy tiếng nước chảy, Lý Trăn Nhược đành gõ cửa hỏi: "Anh Nhiên?"

Không có tiếng đáp lại.

Lý Trăn Nhược vừa nhỏ giọng gọi Lý Trăn Nhiên vừa mở cửa phòng tắm. Cái đầu thò vào phòng tắm thấy Lý Trăn Nhiên chưa cởi quần áo, ngồi trong bồn tắm không nhúc nhích.

Cậu bó tay với anh, đi vào hỏi: "Anh có muốn tắm không?"

Không ngờ tới Lý Trăn Nhiên vậy mà ngẩng đầu lên nhìn cậu hỏi: "Cậu là ai?"

Lý Trăn Nhược ngồi xổm xuống trước mặt anh, hít một hơi thật sâu, nói: "Tôi là mèo của anh."

"Mèo... của tôi?" Lý Trăn Nhiên rất bình tĩnh, cậu chẳng biết được anh đang nghĩ cái gì trong đầu. Lát sau, anh lại hỏi: "Mèo sao lại là người được?"

Hai tay Lý Trăn Nhược chống cằm, "Tôi sẽ biến lại thành mèo thôi. Anh xem cảnh sát mèo đen chưa?"

Lý Trăn Nhiên gật đầu.

Lý Trăn Nhược: "Tôi cũng giống vậy, có thể biến thành người cũng có thể biến thành mèo."

Lý Trăn Nhiên căn bản không thể nghĩ xem cảnh sát mèo đen thì liên quan gì. Đột nhiên, anh đưa tay vuốt ve sườn mặt Lý Trăn Nhược.

Lý Trăn Nhược khó hiểu hỏi: "Sao vậy?"

Câu trả lời cậu nhận được là anh kéo mặt cậu lại gần mình, hôn lên môi cậu.

[ ĐM] Ký Sự Báo Thù Của Mèo Exotic Shorthair - Kim Cương QuyểnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ