Editor + Beta: Thất Tử - 22/08/22
Trên đường đến Vận Lâm, Lý Trăn Nhiên luôn dựa ra sau nhắm mắt ngủ gật, đến khi tài xế dừng xe gọi anh, anh mới từ từ mở mắt ra.
Lý Trăn Nhiên duỗi một tay về phái Lý Trăn Nhược.
Lý Trăn Nhược rất tinh ý, cậu biết giờ anh đã vội đi làm, không có thời gian dây dưa với cậu nên ngoan ngoãn để anh bế lên.
Lý Trăn Nhiên ôm Lý Trăn Nhược đi vào cửa lớn Vận Lâm.
Anh không gần gũi, hòa nhã với mọi người như Lý Trăn Tự, nhân viên Vận Lâm nhìn thấy Nhị thiếu gia nhà họ Lý bế một con mèo đi làm, ai nấy đều sững sờ nhưng không dám lại gần hỏi.
Mãi đến khi anh bước vào thang máy, các nhân viên mới xì xào bàn tán.
"Sao hôm nay Nhị thiếu lại mang mèo đi làm?"
"Con mèo kia rất giống với con mà Tam thiếu mang tới."
"Hay là cùng một con? Giống quá đi."
"Tại sao phải mang mèo đi làm? Không có ai ở nhà chăm sao?"
"Con mèo kia trông ngốc ngốc thế nào ấy, hahaha."
Khi cửa thang máy đóng lại rồi, Lý Trăn Nhược vẫn cảm thấy rất áp lực, cậu vùi mặt vào ngực Lý Trăn Nhiên. Tứ thiếu gia nhà họ Lý cậu trước đây dù có xuất hiện ở Vận Lâm cũng chưa từng phải nhận nhiều ánh mắt đến thế.
Lý Trăn Nhiên không biết vì sao cậu lại chôn mặt đi, anh dùng ngón tay mân mê lỗ tai cậu.
Tai Lý Trăn Nhược hơi động, cảm thấy rất thoải mái.
Lý Trăn Nhiên đến văn phòng, Hoa Nghị Bang đã có mặt ở đó rồi, anh ấy cũng rất ngạc nhiên khi thấy anh mang mèo tới nhưng chẳng hỏi gì cả.
Chỉ là lúc mang cà phê vào cho Lý Trăn Nhiên, Hoa Nghị Bang mới hỏi: "Nó có đi vệ sinh lung tung không?"
Lý Trăn Nhược tức giận liếc anh ấy một cái: Anh mới tiểu bậy, ị bậy!
Lý Trăn Nhiên đáp: "Không đâu, lát nữa tài xế sẽ đem nhà vệ sinh và bát đựng thức ăn lên."
"À." Hoa Nghị Bang gật đầu, nói với anh, "Sáng nay tôi đã chuẩn bị phòng họp cho cậu rồi."
Lý Trăn Nhiên liếc đồng hồ.
Hoa Nghị Bang nói: "Còn nửa tiếng nữa."
Lý Trăn Nhiên gật đầu, "Lát nữa cậu nhắc tôi."
Hoa Nghị Bang đáp một tiếng "Được" rồi ra ngoài. Nhưng mới được hơn hai phút lại gõ cửa bước vào, tay cầm theo nhà vệ sinh và bữa trưa của Lý Trăn Nhược.
Lý Trăn Nhược thực sự không muốn trộn lẫn hai thứ này với nhau chút nào.
Có chút thời gian ít ỏi trước cuộc họp Lý Trăn Nhiên tranh thủ vừa đọc tài liệu vừa uống cà phê.
Lý Trăn Nhược đi tới cửa sổ, lặng lẽ ngắm khung cảnh bên ngoài, nhất thời cảm xúc ngổn ngang. Nếu có ngày cậu tìm được hung thủ, còn nghĩ ra được cách để báo thù thì sao? Hay là lặng lẽ làm một con mèo hưởng thọ mười mấy năm rồi ra đi?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐM] Ký Sự Báo Thù Của Mèo Exotic Shorthair - Kim Cương Quyển
Roman d'amourTác giả: Kim Cương Quyển Tình trạng bản raw: Hoàn (93 chương + 6 PN) Thể loại: Đam mỹ, Hiện đại, Nguyên sang, Trọng sinh, Báo thù, Tình cảm, Hào môn thế gia, Chủ thụ, Nhẹ nhàng, Hoán đổi linh hồn, Kim bài đề cử, Ngược tra, Ngụy huynh đệ, 1x1 Văn án:...