Chương 27

4K 314 21
                                    


Editor + Beta: Thất Tử - 04/09/22

Chu Khải là em vợ Lý Giang Lâm, tức em trai Chu Vận.

Lý Trăn Nhược vẫn luôn nghĩ Chu Vận mới là người Lý Giang Lâm thực sự yêu, một trong những điều khiến cậu nghĩ vậy là Chu Khải.

Chu Khải nhỏ hơn Chu Vận rất nhiều, tuổi tác xêm xêm Lý Trăn Tự. Vì ba mẹ lớn tuổi, sức khỏe có hạn nên Chu Khải từ nhỏ đã đi theo Chu Vận, lớn lên ở nhà họ Lý.

Đôi khi Lý Trăn Nhược còn cảm thấy Lý Giang Lâm yêu thương Chu Khải nhiều hơn mấy đứa con ruột.

Từ nhỏ đến lớn sống ở nhà họ Lý, Lý Trăn Nhược không phải không có bạn, quan hệ với Chu Khải cũng tốt. Nhưng tính cách của Chu Khải không mấy đáng tin, không biết là do thiếu sự quan tâm, dạy dỗ của ba mẹ mà tính cách gã từ nhỏ đã ương bướng, ngang ngạnh, chuyện phiền phức gì cũng dính líu đến.

Có lẽ vì cái tính cách không mấy đáng tin kia mà Lý Giang Lâm dù thích Chu Khải đến mấy cũng không dám giao công ty vào tay gã. Ông cho gã rất nhiều tiền, mặc kệ gã ăn chơi đàng điếm.

Khi nhận điện thoại của Lý Trăn Nhược, Chu Khải dường như chưa tỉnh ngủ, nhưng khi nghe được ba chữ "Lý Trăn Nhược" kia, cả người tỉnh táo hẳn.

Gã cười lạnh một tiếng: "Mày nói lại lần nữa xem."

Lý Trăn Nhược: "Tôi là Lý Trăn Nhược."

Chu Khải cười ha hả, "Lý Trăn Nhược? Trăn Nhược chết từ đời mẹ nào rồi, mày không biết à? Mày còn nói mày là Lý Trăn Nhược?"

Lý Trăn Nhược không tức giận. Cậu đã quen với tính tình của gã, hai chữ "bạn bè" nên đánh dấu ngoặc kép vào mới đúng. Cả hai cùng ăn chơi đàn đúm thì ổn chứ nói được mấy câu thật lòng thì không. Cậu cũng chẳng có tí hy vọng gì về "người bạn" này, Chu Khải không hề đau khổ khi bạn chết.

Lý Trăn Nhược hỏi: "Giờ anh ở đâu?"

Chu Khải hừ một tiếng, "Đang ở vùng ven biển nghỉ dưỡng với ba mày chứ ai. Mày không biết à? Mày chết rồi mà, đến chuyện cỏn con này cũng không biết?"

Giọng Lý Trăn Nhược nhẹ đi, "Anh không tin tôi? Anh quên chuyện mượn tôi năm mươi vạn mà chưa trả rồi?"

Chu Khải: "Lý Trăn Nhược nói cho mày biết?"

Lý Trăn Nhược: "Anh còn nhớ chuyện anh đổi thuốc của ba tôi không?"

Chuyện này là bí mật. Chu Khải chỉ kể mình Lý Trăn Nhược, chủ yếu là để đùa giỡn cho vui. Hai người nói cho nhau không ít chuyện này nọ, nhưng chẳng phải chuyện to tát gì. Cả hai đều có chữ tín, rất kín miệng trong mấy chuyện này.

Chu Khải không ngờ đến cậu lại nhắc chuyện này, trầm ngâm trong chốc lát, giọng điệu dần nghiêm túc, "Mày là ai?"

Nếu không phải là Lý Trăn Nhược thì cũng là người thân thiết với cậu.

Lý Trăn Nhược vẫn nói: "Tôi là Lý Trăn Nhược."

Chu Khải khác với Lý Trăn Nhiên, cậu không dám làm ra bất cứ ám hiệu gì với anh. Sợ rằng một khi anh tìm được chút manh mối thôi thì chân tướng sẽ lộ ra ngay. Nhưng riêng Chu Khải, cậu tin gã sẽ không tin chuyện này.

[ ĐM] Ký Sự Báo Thù Của Mèo Exotic Shorthair - Kim Cương QuyểnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ